CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Romeo Beckham ký hợp tác dài hạn với Puma

Tin tức - LONG NANI

Romeo Beckham chính thức đi theo sự nghiệp người cha nổi tiếng David Beckham khi đã ký hợp đồng chuyên nghiệp và có một hợp tác dài hạn với Puma. Chàng cầu thủ trẻ 19 tuổi này sẽ mang giày đá bóng Future Z 1.2 khi chuẩn bị bước vào mùa giải thứ 2 trong sự nghiệp thi đấu bóng đá chuyên nghiệp.

Romeo Beckham ký hợp tác dài hạn với Puma

Đông đảo người hâm mộ trên khắp thế giới đều bất ngờ trước thông tin này, cuối cùng David Beckham đã có hậu duệ nối nghiệp sân cỏ của mình. 

1. Romeo Beckham nối nghiệp sân cỏ David Beckham

Romeo Beckham nối nghiệp sân cỏ David Beckham

Romeo là đứa con đầu tiên quyết định nối nghiệp sân cỏ của bố. Anh sẽ ra mắt tại sân vận động RV PNK dành riêng cho đội bóng ở Fort Lauderdale, Florida với vai trò cầu thủ cánh phải tương tự như David Beckham nhưng linh hoạt hơn khi có thể chơi cả phòng ngự và tấn công. 

Romeo Beckham nối nghiệp sân cỏ David Beckham

Romeo hiện đang chuẩn bị cho mùa giải thứ hai trong sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp sau khi ra sân sáu lần cho Fort Lauderdale CF, USL League One và vai trò dự bị của Inter Miami C. Romeo Beckham được đánh giá là một cầu thủ tiềm năng khi kết hợp tốt giữa khả năng chơi bóng và văn hóa sáng tạo mới mẻ trên sân cỏ. 

2. Romeo Beckham ký hợp tác dài hạn với Puma

Niềm đam mê và sự nhiệt huyết của Romeo là động lực mạnh mẽ tiếp thêm năng lượng cho anh ấy bứt phá ngoài sân cỏ. 

Romeo Beckham ký hợp tác dài hạn với Puma

Puma rất vui khi có thể đồng hành cùng với Romeo trong một hành trình mới đặc biệt. 

Romeo Beckham ký hợp tác dài hạn với Puma

Phong cách chơi bóng của Romeo Beckham cực kỳ phù hợp với PUMA Future. Romeo chia sẻ: "FUTURE Z phù hợp hoàn toàn với phong cách chơi bóng của tôi. Đôi giày đủ nhẹ để tôi có thể sử dụng tối đa tốc độ và sự nhanh nhẹn của mình nhưng nó cũng có đủ độ bám để tôi có thể rê bóng và chuyền bóng hiệu quả. Tôi đặc biệt thích màu sắc của BST Under The Lights, những gam màu thỏa mãn niềm đam mê thời trang và bóng đá của tôi." 

Romeo Beckham ký hợp tác dài hạn với Puma

Romeo nói thêm: “Neymar thật tuyệt vời và tôi thích xem anh ấy thi đấu, anh ấy đã nhắn tin cho tôi khi thấy tôi khoác áo Puma. Thật may mắn khi có khoảng thời gian làm việc cùng Neymar, anh ấy là nguồn cảm hứng và cũng là người đã đưa cho tôi những lời khuyên hữu ích. Được đá bóng cùng Neymar trong thời gian tới là một giấc mơ thật tuyệt vời với tôi".

Được biết, Neymar hiện cũng là một trong những gương mặt đại diện sáng giá cho silo Future Z trong đội hình của PUMA. 

Romeo Beckham ký hợp tác dài hạn với Puma

Chia sẻ về thương vụ hợp tác cùng Romeo, Ben Hughes - tổng giám đốc của PUMA UKI, cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng chào đón Romeo gia nhập đại gia đình PUMA. Chúng tôi rất vui cho Romeo khi cậu ấy chuẩn bị cho một mùa giải mới với tư cách là một vận động viên ưu tú. Romeo là làn gió mới trong cách chúng tôi định hình văn hóa bóng đá và xây dựng kết nối với khách hàng ủng hộ thông điệp thương hiệu của Puma về "tốc độ nhanh hơn trong Bóng đá" - Faster Football. Đây cũng là ý tưởng để chúng tôi luôn không ngừng cải tiến và thúc đẩy sự phát triển của thương hiệu". 

3. Romeo Beckham đại diện cho giày đá bóng Puma Future Z 1.2

Romeo Beckham là thế hệ cầu thủ tiếp theo đại diện cho PUMA FUTURE Z 1.2. 

Romeo Beckham đại diện cho giày đá bóng Puma Future Z 1.2

PUMA FUTURE là dòng giày đá bóng ra mắt vào năm 2018 thay thế cho PUMA POWER. Đến năm 2020 khi Neymar ký hợp đồng đại diện với PUMA thì hãng này đã quyết định nâng cấp PUMA FUTURE Netfit thành PUMA FUTURE Z. 

Romeo Beckham đại diện cho giày đá bóng Puma Future Z 1.2

Đôi giày mà Romeo Beckham đang mang chính là dòng Future Z 1.2 trong BST Under The Lights cực ấn tượng

- Puma Future Z 1.2 có thiết kế lưỡi gà hiện đại, dạng cổ thun ôm gọn chân, nổi bật với những đường kẻ ngang thân giày.

- Ngoài ra, phần upper của giày được làm từ lớp vật liệu dệt kim sáng tạo được phủ một lớp mỏng GripControl Pro để cung cấp khả năng kiểm soát bóng và cảm ứng vượt trội.

Romeo Beckham đại diện cho giày đá bóng Puma Future Z 1.2

- Hệ thống đế ngoài Dynamic Motion System với thiết kế bất cân đối với các đinh tán có hình dạng độc đáo cho phép thay đổi hướng siêu nhanh và tăng lực kéo khi rê bóng.

Romeo Beckham đại diện cho giày đá bóng Puma Future Z 1.2

- Để hỗ trợ thêm cho những chuyển động đa hướng, Future Z 1.2 còn có đế ngoài hình chữ 'Z' sáng tạo.

Romeo Beckham đại diện cho giày đá bóng Puma Future Z 1.2

- Form giày tương đối thon dài nên phù hợp nhiều hơn cho những bàn chân thon. 

- Với phối màu nổi bật và thiết kế ấn tượng, PUMA FUTURE Z được các cầu thủ ưa thích nhờ ngoại hình đẹp, trọng lượng nhẹ phù hợp cho các vị trí chơi tấn công.

Romeo Beckham đại diện cho giày đá bóng Puma Future Z 1.2

Romeo Beckham đại diện cho giày đá bóng Puma Future Z 1.2

Lời kết: Khi lựa chọn sự nghiệp trên sân cỏ, Romeo sẽ phải chấp nhận cái bóng rất lớn mà cha để lại. Hy vọng cậu ấy sẽ có là một đôi chân vững vàng trên sân cỏ, không ngừng học hỏi và nỗ lực để phát triển bản thân. 

Nếu yêu thích giày đá bóng Puma Future Z mà Romeo Beckham làm đại diện, bạn có thể nhanh chóng đặt hàng ngay tại hệ thống giày đá banh chính hãng Neymarsport với hàng loại các thương hiệu cao cấp và những dòng sản phẩm nổi bật, mới nhất trên thị trường. 

>>  Xem thêm những mẫu giày đá banh Puma hot nhất tại đây

Liên hệ Neymarsport để nhận tư vấn.

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá , với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲  Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg