CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

SALE OFF 50% - Giày cỏ tự nhiên adidas cao cấp giảm giá hấp dẫn

Tin tức - LONG NANI

Giày đá banh adidas chính hãng giảm giá đến 50% tại Neymarsport. Chúng tôi tổng hợp những mẫu giày cỏ tự nhiên adidas cao cấp, thịnh hành và được yêu thích nhất. Mua ngay tại Neymarsport để “rinh” về các sản phẩm chính hãng có mức giá tốt nhất nhé!

Giày đá bóng adidas giảm giá 50%

1. Giày đá bóng adidas Nemeziz 18.1 FG/AG Exhibit

MESSI và nguồn cảm hứng mang tên NEMEZIZ !!!

Adidas Nemeziz là thương hiệu gắn liền với tên tuổi của Messi.

Adidas Nemeziz là thương hiệu gắn liền với tên tuổi của Messi.

Chúng tôi giới thiệu đến bạn mẫu Giày Bóng Đá Nemeziz Messi 18.1 FG Team Mode - Cloud White / Core Black / Football Blue chuyên dành cho sân tự nhiên 11 người. Lấy cảm hứng từ những tay đấm boxing luôn quấn băng quanh cổ tay, bàn tay của mình trước khi thi đấu, và những vũ công bale luôn quấn băng quanh cổ chân, bàn chân. Adidas Nemeziz được thiết kế đem lại cảm giác ôm chân đến tối đa, là một cuộc cách mạng trong giày bóng đá mà Adidas mang lại.

Adidas Nemeziz 18.1 FG/AG Exhibit - Solar Yellow/Blue

Adidas Nemeziz 18.1 FG/AG Exhibit - Solar Yellow/Blue

Adidas Nemeziz 18.1 FG/AG Exhibit - Solar Yellow/Blue là dòng sản phẩm cao cấp nhất của Adidas Football,là đôi giày trên chân của MESSI,với trọng lượng siêu nhẹ, hoàn hảo trong từng chi tiết, giá Retail sản phẩm tại ADIDAS STORE US là 230usd Và đang được sale rất nhiều tại  HỆ THỐNG CÁC CỬA HÀNG NEYMARSPORT các fan của M10 chắc chắn chẳng thể bỏ qua mẫu giày này.

Adidas Nemeziz 18.1 FG/AG Exhibit - Solar Yellow/Blue

>> Xem chi tiết sản phẩm ở đây https://www.neymarsport.com/products/adidas-nemeziz-18-1-fg-ag-exhibit-solar-yellow-blue

2. Giày đá bóng Adidas Nemeziz 19.1 FG/AG 302 Redirect

Tiếp theo là một colorway khác của adidas Nemeziz nằm trong bộ sưu tập Redirect. Đôi giày sở hữu màu đỏ/bạc/trắng kết hợp vô cùng nổi bật. Chiếc cổ thun đàn hồi co giãn định hình form chân giúp người chơi cảm thấy đôi giày như được đúc từ khuôn chân của mình ngay từ lần xỏ vào đầu tiên.

Giày đá bóng Adidas Nemeziz 19.1 FG/AG 302 Redirect

Giày đá bóng Adidas Nemeziz 19.1 FG/AG 302 Redirect

Giày đá bóng Adidas Nemeziz 19.1 FG/AG 302 Redirect

Giày đá bóng Adidas Nemeziz 19.1 FG/AG 302 Redirect

Giày đá bóng Adidas Nemeziz 19.1 FG/AG 302 Redirect

Bên cạnh đó, phần đế được chia thành 2 phần với Bảy đinh tán ở phía trước và bốn ở phía sau. Thiết kế và cấu tạo đinh được phân bổ như những phiên bản trước và ngoài ra có thêm Torsion System là công nghệ cố định chân cho người chơi khi mang vào giảm thiểu sự trơn trượt và tối ưu hóa khả năng di chuyển. Phù hợp cho các vị trí chơi tấn công , sử dụng tốc độ và di chuyển linh hoạt.

>> Xem chi tiết sản phẩm ở đây https://www.neymarsport.com/products/adidas-nemeziz-19-1-fg-ag-302-redirect-action-red-silver-metallic-solar-red

3. Giày đá bóng Adidas Predator 19.1 FG/AG Exhibit

Bạn muốn kiểm soát trận đấu thì Predator chính là sự hoàn hảo cho bạn. Adidas Predator được xem là một trong những tên tuổi lớn nhất trong các dòng giày bóng đá, đôi giày sinh ra cho những cầu thủ điều khiển trận đấu từ vị trí giữa sân. Nói đến đây, có lẽ bạn sẽ nghĩ ngay đến Beckham, Zidane hay Xavi.. những danh thủ kỷ nguyên vàng của những năm 2000, hay những tiền vệ trung tâm nổi tiếng nhất hiện nay như Paul Pogba hay Mesut Ozil.

Giày đá bóng Adidas Predator 19.1 FG/AG Exhibit

Giày đá bóng Adidas Predator 19.1 FG/AG Exhibit

Giày đá bóng Adidas Predator 19.1 FG/AG Exhibit

Giày đá bóng Adidas Predator 19.1 FG/AG Exhibit

Khả năng cảm giác bóng tốt cũng như độ chính xác trong những pha chuyền bóng là yếu tố đặc biệt giúp giày đá banh adidas Predator luôn được các tiền vệ ưa thích.  Lớp Control Skin bao phủ trên phần upper tăng ma sát giữa chân bạn và quả bóng, tạo lực cho những đường chuyền sát thủ. Anatomical upper ở phần gót giày được thiết kế bắt chước hình dạng của gót chân người giúp khóa chặt chân bạn vào đôi giày để thực hiện kĩ thuật một cách vững vàng và chính xác nhất.

Giày đá bóng Adidas Predator 19.1 FG/AG Exhibit

Một trong những yếu tố giúp Predator thành đôi giày tốt nhất cho vị trí giữa sân là nhờ sự hỗ trợ của lớp Primeknit mềm và nhẹ bao bọc xung quanh phần thân trên, để đảm bảo đôi chân bạn luôn trong điều kiện thoải mái nhất. 

Như một kẻ săn mồi thực thụ, quái thú PREDATOR là mẫu giày dành cho các tiền vệ trung tâm, hậu vệ đòi hỏi sự chắc chắn và chính xác.

>> Xem chi tiết sản phẩm ở đây https://www.neymarsport.com/products/adidas-predator-19-1-fg-ag-exhibit-bold-blue-silver-metallic

4. Adidas Copa 20.1 FG/AG Encryption

Tiếp theo, chúng tôi giới thiệu đến bạn mẫu giày Copa nằm trong BST Encryption với màu bạc sang trọng.

Adidas Copa 20.1 FG/AG Encryption

Adidas Copa 20.1 FG/AG Encryption

Adidas Copa 20.1 FG/AG Encryption

Adidas Copa 20.1 FG/AG Encryption

Dòng Copa được làm từ chất liệu da tự nhiên (da Kangaroo ở các bản cao cấp và bằng da thật mềm ở bản thường). Cảm giác chạm bóng là điều mà dòng Copa hướng đến người sử dụng. Thân giày thon gọn, upper bằng cổ thun ôm chân, tạo cảm giác gọn gàng, vừa khít. Những đường gân Fusion Skin sóng tạo độ xoáy khi sút xa và chuyền dài, chuyền bóng chính xác. Khuôn đế Exo-frame được bố trí đinh giày trải đều và hợp lý giúp cầu thủ dễ dàng di chuyển và kéo bóng.

Form của dòng giày Adidas Copa được ưa chuộng bởi luôn luôn dễ đi, dễ chịu với mọi loại chân. Dòng giày Adidas Copa hướng tới sự êm ái trong từng đường chạm bóng, sự thong dong trong lối chơi.

Với thiết kế đinh dạng núm tròn sẽ giúp bước trụ của người chơi trở nên vững chắc hơn. Mẫu giày thực sự phù hợp cho các vị trí đòi hỏi sự chắc chắn như hậu vệ hay thủ môn.

>> Xem chi tiết sản phẩm ở đây https://www.neymarsport.com/products/adidas-copa-20-1-fg-ag-encryption-silver-metallic-solar-yellow

5. Giày đá banh adidas Copa 19.1 FG/AG Exhibit

Ngoài dòng Copa trên, chúng tôi cũng giới thiệu đến bạn dòng giày Copa 19 cao cấp nhất nằm trong Bộ sưu tập Exhibit, là mẫu giày trên chân của các cầu thủ chuyên nghiệp và thế giới. 

Giày đá banh adidas Copa 19.1 FG/AG Exhibit

Giày đá banh adidas Copa 19.1 FG/AG Exhibit

Giày đá banh adidas Copa 19.1 FG/AG Exhibit

Copa 19.1 được cấu tạo hoàn toàn từ da Kangaroo nguyên khối tự nhiên cực kỳ mềm và cảm giác với công nghệ Fusionskin mang tính cách mạng, giúp giảm sự hấp thụ nước và mang lại sự thoải mái cũng như tăng độ bền của giày. 

Thay thế cho Upper cổ điển của các dòng COPA trước bằng Upper cổ thun co giãn và ôm gọn chân, tạo cảm giác gọn gàng và vừa khít. Ngoài ra phần gót của COPA 19.1 được cấu tạo bằng đệm X-RAY, với lớp mút đệm tạo cảm giác êm ái cũng như ôm gọn theo cổ chân của người mang, giúp cho những pha di chuyển trong cự ly ngắn trở nên linh hoạt và uyển chuyển hơn. 

Thiết kế đế Carbon 100% với những đinh tròn xoay giúp bước trụ trở nên vững vàng hơn đồng thời làm trọng lượng giày tối giản ở mức siêu nhẹ. 

>> Xem chi tiết sản phẩm ở đây https://www.neymarsport.com/products/adidas-copa-19-1-fg-ag-exhibit-core-black-solar-yellow

Neymar Sport vừa giới thiệu đến bạn những mẫu giày cỏ tự nhiên adidas cao cấp, SALE cực mạnh -50% tại các chi nhánh với giá ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. Chúc các bạn có thể lựa chọn được đôi giày thích hợp nhất với bản thân nhé!

Thông tin chi tiết các sản phẩm sẽ được cập nhật tại website www.Neymarsport.com

Xem thêm các giày đá bóng adidas nổi bật có sẵn tại đây https://www.neymarsport.com/collections/giay-da-banh-adidas

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 : 43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

 

FOLLOW CHÚNG TÔI :

📲 Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg