CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

So Sánh 2 Dòng Giày Cỏ Tự Nhiên Cao Cấp Nike Tiempo Legend Elite và adidas Copa 20.1

Tin tức - LONG NANI

Sự êm mềm, thoải mái, thật chân, cảm giác bóng tốt, độ bền cao là những lý do chính đã khiến giày đá banh bằng da thật không thể thay thế trong nhiều thập kỷ qua. Trong nội dung sau đây, chúng ta sẽ cùng đi vào so sánh, đánh giá chi tiết 2 mẫu giày cỏ tự nhiên bằng da thật của 2 thương hiệu hàng đầu thị trường - Nike Tiempo Legend VII Elite “so găng” với adidas Copa 20.1. Liệu đâu mới là đẳng cấp da thật đỉnh nhất trên thị trường đây?!

So Sánh 2 Dòng Giày Cỏ Tự Nhiên Cao Cấp Nike Tiempo Legend Elite và adidas Copa 20.1

Trong lịch sử phát triển của ngành công nghiệp bóng đá, giày bằng da thật luôn là chất liệu được ưa chuộng bởi tính thẩm mĩ cũng như độ bền mà giày mang lại. Khả năng biến hóa của chất liệu da tự nhiên làm hài lòng người dùng. 

Điểm chung của giày cỏ tự nhiên Nike Tiempo Elite và adidas Copa 20.1 

Nike Tiempo và adidas Copa đều là 2 mẫu giày cỏ tự nhiên làm bằng da thật nổi tiếng đến từ 2 thương hiệu đình đám trong thị trường giày đá bóng. 

Giày đá bóng Nike Tiempo tự hào là một dòng giày đá bóng bằng da thật cao cấp với lịch sử hình thành và phát triển lâu đời. Xuất hiện từ năm 1984 với phiên bản đầu tiên là Tiempo D. Nike đã đạt trình độ xử lý da thật đỉnh cao, biến đôi giày Tiempo da thô kệch thành một phiên bản da thật hoàn hảo với lớp da sần quyến rũ và lưỡi gà vải sợi dệt ôm chân.  Nike Tiempo Legend 8 trở thành một dòng giày cực kỳ hiện đại và đẹp mắt.

Điểm chung của giày cỏ tự nhiên Nike Tiempo Elite và adidas Copa 20.1 

Adidas Copa cũng là một đôi giày đá banh bằng da thật cổ điển. Được tung ra thị trường với chất liệu da sần như viên con nhộng nhưng theo thời gian cùng với sự phát triển của công nghệ xử lý da đỉnh cao đã tạo ra những bề mặt da độc đáo trên giày. Các phiên bản giày Copa không chỉ là mẫu giày được yêu thích nhất của chúng tôi mà còn thực sự là một phần mang tính biểu tượng của văn hóa bóng đá. 

Điểm chung của giày cỏ tự nhiên Nike Tiempo Elite và adidas Copa 20.1 

So sánh về thiết kế giày đá bóng Nike Tiempo VIII Elite và adidas Copa 20.1 

Nike Tiempo Legend 8 đã trở thành một “cơn sốt” với những người thích kiểu dáng độc đáo, lạ mắt cũng như sự êm mềm và thoải mái mà những đôi giày da thật này mang lại. Thế hệ thứ 8 của Nike Tiempo là sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố cổ điển và hiện đại từ thiết kế đến công nghệ. Tiempo Legend 8 sở hữu phần da Kangaroo phía trước được thiết kế với cấu trúc 3D tạo cho đôi giày một vẻ ngoài hết thú vị, các vân nổi như được ghép bởi các viên kim cương nhỏ trải đều xuyên suốt bề mặt phía trước giày.  

Các chi tiết chữ, móc logo Nike đen viền đỏ được trang trí trên bản màu xám sang trọng tạo nên sự huyền bí không kém phần nổi bật.

So sánh về thiết kế giày đá bóng Nike Tiempo VIII Elite và adidas Copa 20.1

Giống như những thiết kế cổ điển khác, giày đá bóng adidas Copa vẫn luôn nổi tiếng thông qua những thay đổi về phong cách, xu hướng và vẻ đẹp vượt thời gian. Phiên bản Copa 20.1 vừa mang tính biểu tượng trong suốt nhiều thập kỷ qua, vừa sở hữu những thay đổi mới mẻ, hiện đại. 

COPA 20 mang đến cái nhìn đầy thú vị với một colourway Footwear White/Core Black/Signal Green. Lớp vân nổi hằn rõ trên bề mặt thân giày vẫn luôn là nét đặc trưng của silo giày Copa. Adidas Copa 20.1 thế hệ mới với thiết kế hiện đại hơn cùng với khung xương có các đường gợn giúp cảm giác bóng tốt hơn khi tiếp xúc với bóng so với các phiên bản giày bóng đá da thật trước đó. 

So sánh về thiết kế giày đá bóng Nike Tiempo VIII Elite và adidas Copa 20.1

So sánh về công nghệ giày đá bóng Nike Tiempo Elite và adidas Copa 20.1 

Giày đá bóng Nike Tiempo Legend VIII Elite

Nike Tiempo Legend VIII Elite là mẫu giày chuyên cho sân cỏ tự nhiên. Nike Tiempo VIII với sự nâng cấp toàn diện về công nghệ vật liệu cũng như khả năng xử lý da thật của giày đá banh Nike. Nike Tiempo Legend 8 trở thành một dòng giày cực kỳ hiện đại và đẹp mắt.

Công nghệ sợi Flyknit đang được Nike áp dụng vào tất cả dòng giày đá bóng của mình. Nike Tiempo Legend 8 được sản xuất với cổ thun ôm chân bằng sợi Flyknit đàn hồi và tối ưu cảm giác bóng. 

Giày đá bóng Nike Tiempo Legend VIII Elite

Phần upper giày còn được phủ bằng công nghệ Kiểm soát mọi điều kiện (All Conditions Control) của Nike, đảm bảo độ bám bóng tốt bất kể điều kiện thời tiết.

Thiết kế cổ thun đã thay thế hoàn toàn cho lưỡi gà truyền thống sẽ giúp đôi giày thông thoáng và ôm chân hơn. Cổ thun của Nike Tiempo Legend VIII còn được gắn liền với một lớp khung lưới Quadfit để tăng sự ôm chân mà không gây đau chân, bó chân khi sử dụng.

FlyKnit, Quadfit và da Kangaroo tạo nên một tổng thể hoàn hảo. Lưới Quad-Fit cũng là công nghệ được trang bị trên dòng giày Phantom Vision, lớp lưới này sẽ giúp đôi giày luôn giữ được form ở độ ổn định tối đa trong suốt quá trình thi đấu,  kết hợp cùng sự êm ái cảm giác mượt mà của chất liệu da Kangaroo và sự ôm chân do công nghệ Flyknit mang lại.

Giày đá bóng Nike Tiempo Legend VIII Elite

Đế giày được tích hợp công nghệ NikeGrip, giúp bàn chân không bị trượt, để người chơi có thể phát huy hết khả năng của mình trong suốt trận đấu. 

Giày đá bóng Nike Tiempo Legend VIII Elite

Đế ngoài Hyperstability được phát triển đặc biệt làm bằng công nghệ Pebax và được thiết kế để tối ưu cho các chuyển động tốc độ cao và linh hoạt thay đổi hướng

Giày đá bóng Nike Tiempo Legend VIII Elite

Giày đá bóng Nike Tiempo Legend VIII Elite

Giày đá bóng Nike Tiempo Legend VIII Elite

Trọng lượng giày cũng được tối ưu ở mức 218 gram.

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu giày có khả năng kiểm soát và tấn công tốt, thì giày Tiempo Legend 8 này chính là một sự lựa chọn hoàn hảo. Trải nghiệm đầu tiên với đôi giày là da Kangaroo dày dặn nhưng cực kỳ mềm mại. 

Giày đá bóng adidas Copa 20.1

Adidas Copa 20.1 FG/AG được cấu tạo hoàn toàn từ da Kangaroo nguyên khối tự nhiên cực kỳ mềm và cảm giác với công nghệ Fusionskin mang tính cách mạng, giúp giảm sự hấp thụ nước và mang lại sự thoải mái cũng như tăng độ bền của giày mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho người sử dụng. 

Giày đá bóng adidas Copa 20.1

Lớp vân nổi hằn rõ trên bề mặt thân giày vẫn luôn là nét đặc trưng của silo giày Copa. Công nghệ xử lý da thật hoàn hảo số 1 giúp người chơi kiểm soát bóng tối ưu. Copa 20.1 FG/AG là dòng có dây cao cấp, đảm bảo ôm gọn cổ chân nhưng vẫn mềm mại thoải mái.

Được cấu tạo với đệm mút X Ray ở phần upper mang lại cảm giác kiểm soát bóng tối ưu.

Lớp đệm cao su giúp giảm sốc. Khung khởi động được làm bằng Exoframe, mang lại sự ổn định tuyệt đối, tăng khả năng bám sân và hỗ trợ bức tốc.

Giày đá bóng adidas Copa 20.1

Giày đá bóng adidas Copa 20.1

Giày đá bóng adidas Copa 20.1

Giày đá bóng adidas Copa 20.1

Giày đá bóng adidas Copa 20.1

Mẫu đinh tán bao gồm các đinh tán hình tròn và hình bán nguyệt, giúp tăng khả năng xoay khi quay gấp. Giày được tối ưu trọng lượng ở mức 240gr.

Adidas Copa 20.1 là dòng giày đại diện cho sự thoải mái, êm ái. Ở vị trí chơi bóng thiên về kiểm soát và phân phối bóng, chúng ta cần một đôi giày êm chân.

Bảng so sánh công nghệ giày đá bóng Nike Tiempo Elite và adidas Copa 20.1 

Đặc điểm

Adidas Copa 20.1

Nike Tiempo Legend Elite

Chất liệu

Da Kangaroo nguyên khối với công nghệ Fusionskin giảm hấp thụ nước, đem đến sự thoải mái và gia tăng độ bền


Da Kangaroo với upper Nike Flyknit mềm mại nhưng cũng rất ổn định và chắc chắn.

Upper

Cổ thun được đệm đệm mút X Ray ở phần upper mang lại cảm giác kiểm soát bóng tối ưu

Sợi Flyknit và hệ thống lưới Quad Fit

Form

Form giày ôm chân, dễ mang và rất phù hợp cho các bạn có bàn chân thon lẫn chân bè  

Form giày ôm chân, dễ mang và rất phù hợp cho các bạn có bàn chân thon lẫn chân bè  

Miếng lót

Lớp đệm cao su giảm sốc

Lớp đệm Nike Grip

Đế giày

Đế ngoài Exoframe mang lại sự ổn định tuyệt đối, tăng khả năng bám sân và hỗ trợ bức tốc.


Đế ngoài Hyperstability được phát triển đặc biệt làm bằng công nghệ Pebax và được thiết kế để tối ưu cho các chuyển động tốc độ cao và linh hoạt thay đổi hướng. 

Đinh giày

Đinh tán bao gồm các đinh tán hình tròn và hình bán nguyệt, giúp tăng khả năng xoay khi quay gấp. 

Đinh nhựa dạng núm tròn xoay, phân bổ đều, chịu lực tốt

Trọng lượng

240gram

218 gram

Giá bán

4,190,000

3,890,000


Lời kết: Đây đều là 2 mẫu giày kiểm soát bóng tối ưu đáng sở hữu. Hai mẫu giày hiện về đang về full size từ 39 đến 44, thỏa thích để các bạn lựa chọn. Số lượng đối với siêu phẩm này khá hiếm hoi nên các bạn nhanh tay chọn size giày phù hợp nhé!

Liên hệ Neymarsport để nhận tư vấn.

Xem thêm những mẫu giày đá banh chất lượng khác tại đây https://www.neymarsport.com/collections/all

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 : 43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504