CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

So Sánh 3 Dòng Giày Cỏ Nhân Tạo Dành Cho Chân Bè Nike Tiempo, Adidas Copa Tf Và Mizuno Monarcida

Tin tức - LONG NANI

Những đôi chân bè luôn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm những đôi giày phù hợp với mình. Form chân bè không có quá nhiều sự lựa chọn như form bàn chân thon. Tuy nhiên, những đôi giày sau đây nhất định sẽ làm hài lòng bạn.

Neymarsport thực hiện bài so sánh nhỏ để giúp bạn tìm ra đâu là đôi giày đá banh dành cho chân bè sinh ra để phục vụ bạn. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây!

So Sánh 3 Dòng Giày Cỏ Nhân Tạo Dành Cho Chân Bè Nike Tiempo, Adidas Copa Và Mizuno Monarcida

So Sánh 3 Dòng Giày Cỏ Nhân Tạo Dành Cho Chân Bè Nike Tiempo, Adidas Copa Và Mizuno Monarcida

1. Đặc trưng giày đá banh dành cho chân bè

Môn thể thao vua vẫn chiếm được tình yêu của đông đảo mọi người. Để có thể chơi tốt môn thể thao này, đầu tiên bạn cần phải trang bị cho mình một đôi giày phù hợp với bàn chân.

Đối với những ai có bàn chân thon thì sẽ có nhiều mẫu giày để mọi người tha hồ lựa chọn. Nhưng nếu bàn chân bè thì sao? Thừa mũi? Kích ngang? Sau đây, chúng tôi đề cập đến 2 yếu tố mà một người chân bè phải tìm kiếm khi chọn giày đá banh cho mình

Đâu là đôi giày thực sự hợp với những bạn có bàn chân bè?

Đâu là đôi giày thực sự hợp với những bạn có bàn chân bè?

- Yếu tố tiên quyết của một mẫu giày đá bóng phù hợp với chân bè đó là da giày phải mềm. Da giày mềm giúp người mang cảm thấy thoải mái dễ chịu, bảo vệ chân khỏi bị đau hai bên hông bàn chân. Một đôi giày có bề mặt da làm bằng da thật mềm mại hoặc da vải có thể co giãn đàn hồi là một lựa chọn hợp lý.

- Yếu tố quan trọng thứ 2 đó là Form giày phải ôm gọn chân, dễ mang.

2. Điểm chung của giày đá banh cho chân bè

Giày đá banh Nike Tiempo, Adidas Copa Tf Và Mizuno Monarcida là 3 ứng cử viên sáng giá nhất mà form chân bè không thể bỏ qua.

Điểm chung của giày đá banh cho chân bè

Điểm chung: Đây đều là những đôi giày cổ điển và là những dòng giày được làm bằng da tự nhiên nổi tiếng của các hãng giày. Form giày ôm gọn, là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người form chân bè.

  • Giày đá banh Nike Tiempo Legend: Cấu tạo từ da bê cao cấp, siêu êm mềm, cảm giác. Form giày vừa thoải mái nhờ cấu tạo da bê nhưng vẫn ôm gọn theo form chân người mang.
  • Giày đá banh adidas Copa: Cấu tạo hoàn toàn từ da Kangaroo nguyên khối tự nhiên cực kỳ mềm và cảm giác
  • Giày đá bóng Mizuno Monarcida: Toàn bộ thân giày được cấu tạo bằng da tự nhiên mềm và mỏng, mang lại cảm giác trong những pha chạm bóng

3. Khác biệt giữa các dòng giày đá banh dành cho chân bè

3.1. Giày đá banh Nike Tiempo Legend

Tiempo 8 là phiên bản vừa được ra mắt vào tháng 6/2019 với nhiều cải tiến đáng kể. Đôi giày cực kỳ ghi điểm bởi chất liệu da bê cao cấp êm mềm và đế đệm React cực thoải mái. Đôi giày là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những bạn có chân bè ngang.

Giày đá banh Nike Tiempo Legend

Giày đá banh Nike Tiempo Legend

Những lý do sau đây khiến Nike Tiempo trở thành silo giày đáng mua dành cho Form chân bè:

  • Trọng lượng nhẹ chỉ 218 gram, tối ưu chuyển động cho các cầu thủ
  • Bề mặt đinh TF dạng gai nhỏ mới của TIEMPO 8 PRO cũng giúp người chơi di chuyển linh hoạt và thanh thoát hơn.
  • REACT PRO hiện tại là phiên bản cao cấp nhất của dòng sản phẩm NIKE TIEMPO thế hệ thứ 8, với Thiết kế đế REACT - loại đế đệm mới nhất là những lớp cao su đàn hồi để cạnh tranh với đế Boost của ADIDAS.
  • Bề mặt da BÊ nguyên khối cực kỳ mềm và cảm giác, bổ trợ người chơi trong những pha chạm bóng, chuyền bóng.

Thiết kế bề mặt với cấu trúc 3D tạo cho đôi giày một vẻ ngoài hết thú vị, các vân nổi như được ghép bởi các viên kim cương nhỏ trải đều xuyên suốt bề mặt phía trước giày. Đôi giày là một sản phẩm đáng trải nghiệm dành cho chân bè.

3.2. Giày đá banh adidas Copa

Cũng được làm từ da thật nhưng thay vì da bê như Tiempo, loại da sử dụng trên adidas Copa là da Kangaroo nguyên khối tự nhiên cự mềm và cảm giác.

Giày đá banh adidas Copa

Giày đá banh adidas Copa

Công nghệ Fusionskin mang tính cách mạng, giúp giảm sự hấp thụ nước và mang lại sự thoải mái cũng như tăng độ bền của giày. Thay thế cho Upper cổ điển của các dòng COPA trước bằng Upper cổ thun co giãn và ôm gọn chân, tạo cảm giác gọn gàng và vừa khít.

Các đường gân ở mũi giày có thiết kế gọn sóng, có tác dụng hỗ trợ gia tăng độ chính xác khi chuyền dài, sút xa và dứt điểm căng hơn, mạnh hơn. Dòng COPA cao cấp được bổ trợ công nghệ đế Bounce rất phổ biến và thường thấy trên những đôi giày sneaker như Alphabounce, hổ trợ sự êm ái khi di chuyển và độ bật nảy tốt.

 Ngoài ra phần gót của COPA 20.1 được cấu tạo bằng đệm X-RAY, với lớp mút đệm tạo cảm giác êm ái cũng như ôm gọn theo cổ chân của người mang, giúp cho những pha di chuyển trong cự ly ngắn trở nên linh hoạt và uyển chuyển hơn.

Đối với những ai yêu thích thiết kế đơn giản, Copa chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn bởi những thiết kế tối giản nhưng không kém phần tinh tế.

3.3. Giày đá bóng Mizuno Monarcida

Cuối cùng, một dòng sản phẩm “cân” hết mọi thể loại chân bè mà chúng ta không thể bỏ qua chính là giày bóng đá Mizuno Monarcida Neo Sala Pro AS.

Giày đá bóng Mizuno Monarcida

Giày đá bóng Mizuno Monarcida

Đôi giày ấn tượng bởi trọng lượng nhẹ, Khác với Tiempo hay Copa, Monarcida được làm bằng da tự nhiên mềm và mỏng, mang lại cảm giác trong những pha chạm bóng. Vẫn giữ thiết kế Form truyền thống, không kén chân, MONARCIDA SALA PRO mang lại cho người chơi cảm giác thoải mái nhất trong thi đấu.

Thiết kế đế Euphoric cao su đàn hồi cùng lót giày có trợ lực của SALA PRO bổ trợ cho những pha tăng tốc, bật nhảy. Đinh TF đặc thù riêng của MIZUNO với những rãnh xoắn và nút tròn cao su hỗ trợ tối đa các tư thế di chuyển giúp người chơi linh hoạt hơn trên sân.

Tóm lại, đối với những người có bàn chân bè, bạn nên nhớ hãy ưu tiên chọn những đôi giày có Upper cổ thấp hoặc dạng rời, form giày rộng, thoải mái, da giày êm mềm để mang lại cảm giác dễ chịu khi thi đấu nhé.

Chúng tôi gợi ý đến bạn 3 dòng giày đến từ 3 hãng giày chất lượng nhất: Nike Tiempo, Adidas Copa  Và Mizuno Monarcida.

Neymarsport hi vọng, với những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn chọn lựa những đôi giày phù hợp nhất cho đôi chân của mình.

Xem thêm và liên hệ tư vấn tại đây: https://www.neymarsport.com

Chúng tôi rất vui khi trở thành người đồng hành của bạn trên sân bóng.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 : 43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

WEBSITE : http://neymarsport.com/

FACEBOOK : https://www.facebook.com/Neymarsport47

INSTAGRAM : https://www.instagram.com/neymarsport47/