CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

So sánh giày cỏ tự nhiên chất lượng Nhật Bản | Asics và Mizuno

Tin tức - LONG NANI

Asics và Mizuno là những “kẻ chinh phục đến từ xứ sở hoa anh đào”, nổi tiếng nhờ sự sáng tạo trong công nghệ và cam kết chất lượng sản phẩm hàng đầu đem đến những tùy chọn hấp dẫn dành cho tất cả mọi người chơi yêu thích môn thể thao vua. Hãy cùng Neymarsport so sánh chi tiết giày cỏ tự nhiên Asics DS Light WD FG và Mizuno Morelia Club FG để xem đâu sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất với bạn nhé!

So sánh giày cỏ tự nhiên chất lượng Nhật Bản | Asics và Mizuno

Đặc trưng của dòng giày đến từ Nhật Bản

Những thiết kế đến từ Nhật Bản luôn gây ấn tượng với người dùng bằng những đường nét tối giản nhưng cũng không kém phần tinh tế. Cũng giống như các mẫu giày đá bóng thông thường, giày có dây đan truyền thống, điều chỉnh được độ rộng, ôm theo ý muốn.

Đặc trưng của dòng giày đến từ Nhật Bản

Với mức giá tầm trung và chất lượng chuẩn Nhật Bản, đây là những đôi giày siêu nhẹ, siêu êm, siêu bền và hiện đang là mẫu giày được yêu thích nhất trên thị trường. 

So sánh thiết kế của giày đá bóng Asics Ds Light và Mizuno Morelia Club

Điểm chung trong thiết kế của cả 2 dòng sản phẩm này là vẻ ngoài tối giản, gọn gàng, trang nhã. Các sọc biểu tượng của giày thường được thiết kế với gam màu tương phản nổi bật trên nền đơn sắc. 

So sánh thiết kế của giày đá bóng Asics Ds Light và Mizuno Morelia Club

Đánh giá về thiết kế của giày đá bóng Asics Ds Light

Đánh giá về thiết kế của giày đá bóng Asics Ds Light

Về thiết kế, chúng ta có thể thấy ASICS DS Light sở hữu một vẻ ngoài đẹp mắt, trang nhã, gọn gàng. Các sọc Asics luôn được thể hiện rất nổi bật trên nền giày đơn sắc. 

Đánh giá về thiết kế của giày đá bóng Mizuno Morelia Club

Đánh giá về thiết kế của giày đá bóng Mizuno Morelia Club

Mizuno có đặc trưng thiết kế hướng đến sự chắc chắn, mang tư duy vừa cổ điển vừa hiện đại, phù hợp với những khách hàng ưa thích sự đơn giản và thoải mái khi chơi bóng. Phần thân giày có in biểu tượng logo thương hiệu MIZUNO, tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp riêng cho người chơi.

So sánh đặc trưng công nghệ giày đá bóng

So sánh đặc trưng công nghệ giày đá bóng

Asics nổi tiếng với công nghệ giảm chấn bằng Gel. Công nghệ này sử dụng một lớp gel đặc biệt hấp thụ toàn bộ lực khi tiếp đất. Mizuno cũng là một hãng giày nổi tiếng khác đến từ Nhật Bản. Thay vì sử dụng Gel, hãng này sử dụng các miếng nhựa uốn theo hình gợn sóng để giảm thiểu lực như các bộ lò xo.

Đánh giá công nghệ giày đá bóng Asics

Đánh giá công nghệ giày đá bóng Asics

Đánh giá công nghệ giày đá bóng Asics

Đánh giá công nghệ giày đá bóng Asics

Đánh giá công nghệ giày đá bóng Asics

  • Cầm trên tay ASICS DS LIGHT WD FG, chúng ta sẽ phải bất ngờ với trọng lượng nhẹ, chỉ 203g và thiết kế chắc chắn đến hoàn hảo của giày. 
  • Bề mặt chất liệu ASICS DS LIGHT WD FG là chất liệu da tổng hợp độc quyền cực kỳ êm ái và ôm chân. 
  • Ngoài chất liệu da yêu thích trên giày, người Nhật luôn chú ý đến việc sản xuất mặt đế cho giày. Bộ đế bằng nhựa tổng hợp kết hợp cùng công nghệ GEL, GEL là một loại vật liệu cực mềm được thêm vào giữa phần đế giày và phần thân giày phía trên với mục đích tạo ra sự mềm mại, tăng đàn hồi, giảm sóc và bảo vệ bàn chân trong các bước chạy. Có thể hình dung Công nghệ Gel tương tự như công nghệ Air trên các đôi giày chạy của Nike.
  • Đinh giày thiết kế hình tứ giác chính giữa pha trộn cùng công nghệ GEL tạo ra các bước trụ chắc chắn và êm ái. Một điều đặc biệt nữa bạn có thể thấy là đế tăng độ bền của đôi giày chắc chắn hơn thì Asic đã cố định thêm 2 đinh tán ở mỗi bên đế giày trong dòng DS Light này.

Đánh giá công nghệ giày đá bóng Mizuno 

Đánh giá công nghệ giày đá bóng Mizuno 

Đánh giá công nghệ giày đá bóng Mizuno 

Giày đá bóng Mizuno Morelia II Club FG là một sản phẩm cổ điển của Mizuno, được tái sinh với các cập nhật và cải tiến mới để đưa trải nghiệm chơi bóng lên một tầm cao mới. Mang đến giá trị đặc biệt, phiên bản Club của Morelia II giúp cung cấp hiệu suất toàn diện. Đôi giày được làm từ chất liệu da tổng hợp êm mềm, gia tăng cảm giác bóng, bổ sung vào thiết kế tối giản để mang lại cảm giác như chân trần.

  • Đây là 1 mẫu giày phù hợp với các vị trí chơi tấn công, sử dụng tốc độ và dứt điểm nhanh.
  • Cung cấp khả năng ôm chân và tạo độ vừa vặn tuyệt đối.
  • Tấm lót có thể tháo rời tạo sự thoải mái.
  • From giày thoải mái kết hợp cùng chất liệu da tổng hợp trọng lượng giày nhẹ sẽ làm hài lòng khách hàng khó tính nhất khi cầm trên tay.
  • Đinh FG đặc thù riêng của MIZUNO với những rãnh xoắn và nút tròn hỗ trợ tối đa các tư thế di chuyển giúp người chơi linh hoạt hơn trên sân tự nhiên.

Mizuno cùng với Asics tạo nên cặp đôi độc chiếm phần lớn thị trường giày bóng chuyền hiện nay và đang tạo nên những sản phẩm giày đá bóng vượt trội hứa hẹn sẽ tạo nên một đế chế hùng mạnh trong tương lai bởi sự tỉ mỉ, kỳ công và chất lượng trên từng sản phẩm của Người Nhật.

Bảng so sánh giày đá bóng Asics DS Light WD FG và Mizuno Morelia Club FG


Đặc điểm

Asics DS Light WD FG

Mizuno Morelia Club FG

Chất liệu

chất liệu da tổng hợp độc quyền cực kỳ êm ái và ôm chân. 

chất liệu da tổng hợp êm mềm, gia tăng cảm giác bóng

Upper

Upper rời thoải mái

Upper rời thoải mái

Form

Form giày thoải mái

Form giày thoải mái 

Đế giày

công nghệ GEL độc quyền tăng đàn hồi, giảm sóc và bảo vệ bàn chân trong các bước chạy

Đế thường

Đinh giày

Đinh giày thiết kế hình tứ giác chính giữa tạo ra các bước trụ chắc chắn và êm ái. 

Đinh FG đặc thù riêng của MIZUNO với những rãnh xoắn và nút tròn hỗ trợ tối đa các tư thế di chuyển giúp người chơi linh hoạt hơn trên sân tự nhiên.

Trọng lượng

203 gram

223 gram

Giá bán

1,850,000₫

1,720,000₫

giày đá bóng Asics DS Light WD FG

>> Xem chi tiết giày đá bóng Asics DS Light WD FG ở đây https://www.neymarsport.com/collections/giay-da-banh-asics/products/asics-ds-light-wd-fg-white-black

 giày đá bóng Mizuno Morelia Club FG

>> Xem chi tiết giày đá bóng Mizuno Morelia Club FG ở đây https://www.neymarsport.com/collections/giay-da-banh-mizuno/products/mizuno-morelia-ii-club-fg-ignition-red-white

Hai người anh em này là “kẻ tám lạng, người nửa cân”. Đây là những mẫu giày chất lượng Nhật Bản rất đáng để trải nghiệm. Nếu như đã bỏ lỡ những đợt hàng trước thì đây là cơ hội sở hữu siêu phẩm Top-End với giá cực tốt nhé !!!

Liên hệ Neymarsport để nhận tư vấn!

Xem thêm các mẫu giày đá bóng khác có sẵn tại đây https://www.neymarsport.com/collections/all

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 : 43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504