CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

[SOI GIÀY CẦU THỦ ĐỘI BARCELONA]: Đội hình Barca mang gì khi ra sân?

Tin tức - LONG NANI

Tuần qua, Barca đã có những trận cầu hấp dẫn tại giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha và C1. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những đôi giày chiếm trọn ‘spotlight’ trên chân các cầu thủ Barca ngay dưới đây nhé!

[SOI GIÀY CẦU THỦ ĐỘI BARCELONA]: Đội hình Barca mang gì khi ra sân?

Những cầu tỏa sáng trên sân cùng với giày đá bóng Nike Mercurial Elite Daybreak 

Sergiño Dest cầu thủ mới đến từ Mỹ, mới gia nhập Barca. Cầu thủ trẻ được đặt nhiều kỳ vọng sẽ chứng tỏ giá trị ở đội bóng xứ Catalunya. Sự lựa chọn của Sergiño Dest là Nike Mercurial Vapor 13. Đá ở vị trí hậu vệ phải, Sergiño đã có những màn thể hiện tuyệt vời, chứng tỏ được anh xứng đáng với bản hợp đồng danh giá của Barca. 

Những cầu tỏa sáng trên sân cùng với giày đá bóng Nike Mercurial Elite Daybreak

Sergiño Dest mang giày đá bóng Nike Mercurial Vapor 13

Là một tiền vệ trung tâm mới gia nhập Barca vào đầu năm nay, Matheus Fernandes được đánh giá là một cầu thủ tiềm năng, được gửi đến CLB Valladolid để phát triển khả năng và kinh nghiệm thi đấu. Sự lựa chọn của Matheus Fernandes là giày đá bóng Nike Mercurial Vapor 13 Elite. 

Matheus Fernandes mang giày đá bóng Nike Mercurial Vapor 13 Elite. 

Matheus Fernandes mang giày đá bóng Nike Mercurial Vapor 13 Elite. 

Matheus Fernandes mang giày đá bóng Nike Mercurial Vapor 13 Elite. 

Martin Braithwaite mang Mercurial Superfly với phần cổ cao làm bằng sợi Flyknit 360 ôm gọn chân.

Hưng phấn sau bàn thắng khai thông bế tắc, Barca càng chơi càng hay. 5 phút sau, đội bóng xứ Catalan có bàn nhân đôi cách biệt. Trung vệ trẻ Migueza đánh đầu ngược ra phía sau và Braithwaite đã có mặt đúng lúc để đệm bóng cận thành.

Nike Mercurial Daybreak với sắc vàng rực rỡ, nổi bật trên sân cỏ là sự lựa chọn của nhiều cầu thủ. Nổi tiếng là mẫu giày tối ưu tốc độ của Nike, được ưa chuộng bởi hậu vệ, tiền đạo. Sở hữu những yếu tố tối ưu kỹ thuật, xứng đáng trở thành mẫu giày tốc độ được ưa chuộng nhất tại thời điểm hiện tại. 

>> Xem chi tiết sản phẩm ở đây https://www.neymarsport.com/collections/giay-co-tu-nhien/products/nike-mercurial-vapor-13-elite-fg-daybreak-laser-orange-black-white

Sergi Roberto mang giày đá bóng Nike Phantom GT 

Sergi Roberto mang giày đá bóng Nike Phantom GT 

Sergi Roberto là một hậu vệ phải rất tốt ở trong hàng thủ Barca và không may anh cũng gặp chấn thương cùng trận đấu với đồng đội pique. Hậu vệ phải Sergi Roberto cũng kết thúc trận thua Atletico với viết chấn thương đùi. Barca thông báo anh phải nghỉ thi đấu hai tháng. 

Sự lựa chọn yêu thích của anh là Nike Phantom GT. Giày đá banh Nike Phantom GT Elite FG là đôi giày với nhiều chức năng cải tiến, hiện đại, là sự kết hợp giữa Nike Phantom VNM và Nike Phantom VSN tạo nên một phiên bản độc đáo. Phát triển một đôi giày đa năng, tối ưu cảm giác bóng, tăng khả năng khống chế và chính xác trong từng pha bóng của người mang là mục tiêu mà Nike tạo ra Phantom GT.

>> Xem chi tiết giày đá bóng Nike Phantom GT ở đây https://www.neymarsport.com/collections/nike-phantom/products/nike-phantom-gt-react-pro-tf-daybreak-white-pink-blast-black

Pique mang giày đá bóng Nike Tiempo Legend Daybreak

Pique mang giày đá bóng Nike Tiempo Legend Daybreak

Trung vệ Pique luyện tập và thi đấu tốt nhưng không may đã bị chấn thương trong trận đấu với đội Atlético Madrid.

 


Ngoài việc bị thất thoát vị trí hàng thủ sau loạt chấn thương thì Minguenza đã thay thế Pique củng cố hàng thủ cho đội. Là một trong những gương mặt chơi ấn tượng nhất, trung vệ Oscar Mingueza trong lần đầu tiên được khoác áo đội 1, cầu thủ sinh năm 1999 đã chơi cực hay, và được SofaScore chấm điểm cao hơn cả đàn anh đá cặp là Clement Lenglet (7,7/10 so với 6,5/10), người phải rời sân sau 66 phút.

Đôi giày mà anh lựa chọn là Nike Tiempo Legend Daybreak với tông trắng xanh bắt mắt. Chi tiết colourway với nửa upper phần mũi màu trắng và phần gót màu xanh dương hơi đậm. Tiempo ở lần ra mắt này sở hữu kiểu thanh nhã và nhẹ nhàng. Tiempo luôn là dòng giày được yêu thích nhất vì độ êm mềm thoải mái và mang lại cảm giác thật chân, êm chân.

>> Xem chi tiết giày đá bóng Nike Tiempo Daybreak TF ở đây https://www.neymarsport.com/collections/giay-co-nhan-tao/products/nike-tiempo-legend-8-pro-tf-daybreak-white-black-hyper-royal-metallic-silver

Messi mang giày đá bóng adidas Nemeziz Precision to Blur

Messi mang giày đá bóng adidas Nemeziz Precision to Blur

Messi luyện tập cùng với đôi giày đá banh yêu thích - Nemeziz 19.1 Fg Precision to Blur. Đây là sản phẩm mới nhất được ra mắt trong thời gian gần đây của adidas. Phối màu của Nemeziz độc đáo nhất, với sắc cầu vồng dưới dạng bản in 3D tạo hiệu ứng hút mắt, khẩu hiệu đi kèm BST này là ‘Fast Like Never Before’.

>> Xem chi tiết sản phẩm ở đây https://www.neymarsport.com/collections/adidas-nemeziz/products/adidas-nemeziz-19-3-tf-precision-to-blur-energy-ink-signal-pink-black

 

Thủ môn Stegen tập luyện cùng với combo găng tay và Predator 20+

Thủ môn Stegen tập luyện cùng với combo găng tay và Predator 20+ trong gam màu mới Precision to Blur rất ngầu. Nếu như tranh cãi ai mới là thủ môn số 1 thế giới hiện nay thì Marc-André ter Stegen sắm vai người gác đền hay nhất. Những tên tuổi lớn khẳng định vị thế nhờ khoảnh khắc trong các trận đấu đỉnh cao. Ter Stegen làm điều đó quá nhiều lần mùa này. Trong trận bán kết lượt về cúp Nhà vua gặp Real Madrid, ngôi sao của Barca một lần nữa thể hiện khả năng phản xạ của mình, cứu nguy cho Barca. 

>> Xem chi tiết adidas Predator Precision to Blur TF ở đây https://www.neymarsport.com/collections/adidas-predator/products/adidas-predator-20-3-tf-precision-to-blur-signal-green-footwear-white-core-black

Pedro mang adidas Copa Precision to Blur

 

Pedro mang adidas Copa Precision to Blur

Pedri cầu thủ trẻ mới được ví như A.Iniesta, mới gia nhập Barca và luyện tập cùng với đôi giày đá bóng Adidas Copa 20+ Precision to Blur. 

Antoine Griezmann mang giày đá bóng Puma Ultra 1.2

Antoine Griezmann mang giày đá bóng Puma Ultra 1.2

 

Antoine Griezmann luyện tập trên sân với gam màu mới Ultra 1.2 The Speed of Light, phiên bản giày siêu nhanh, siêu nhẹ. 

Sẵn sàng bùng nổ cùng sắc màu mới! Puma Ultra 1.2 là một phiên bản tuyệt vời. Phần upper tuyệt vời kết hợp với lớp đế ngoài Peba SpeedUnit nhẹ, có thiết kế lấy cảm hứng từ những bước chạy mang tính di sản, được xem như là DNA của "báo đốm" PUMA. Mặt đế kết hợp các gai tinh tế ở phía trước và đinh tán hình chữ V. Về cơ bản, tất cả đều hướng tới việc giúp bạn nhanh nhất và luôn nhanh hơn. "Forever first. Forever fast." Luôn luôn nhanh nhất đó là tinh thần mà Puma muốn mang đến thông qua những sản phẩm của mình. 


Lời kết: Trên chân các cầu thủ Barca là những đôi giày mới nhất, nằm trong những bộ sưu tập đình đám nhất thời điểm hiện tại của những hãng giày lớn. Nổi bật hơn cả là sự hiện diện xuyên suốt trong thời gian qua của Nike Mercurial Daybreak. Đây đũng là sản phẩm bán chạy nhất trong thời gian gần đây. Hiện tại, Neymarsport đã lên kệ đầy đủ các phân khúc, đủ size dễ dàng để quý khách hàng lựa chọn. 

Xem thêm các mẫu giày khác còn sẵn tại đây: https://www.neymarsport.com/collections/all

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 : 43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

 

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

WEBSITE : http://neymarsport.com/

FACEBOOK : https://www.facebook.com/Neymarsport47

INSTAGRAM : https://www.instagram.com/neymarsport47/

 Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg