CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Soi giày cầu thủ: Siêu sao mang giày gì ra sân bóng?

Tin tức - LONG NANI

Năm 2020 thật sự là một năm đáng quên trong lịch sử bóng đá thế giới. Tuy các quốc gia châu Âu hiện tại đang chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid nhưng những trận bóng vẫn được diễn ra với sự an toàn tuyệt đối. Nội dung sau đây, hãy cùng chúng tôi điểm qua những mẫu giày đá bóng xuất hiện trên sân cỏ trong tuần qua nhé!

Pogba mang giày đá bóng adidas Predator Freak Superlative

Ronaldo mang giày đá bóng Nike Mercurial Dream Speed 3

Với bóng đá đương đại, Ronaldo chắc chắn là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất khi vẫn sở hữu được nền tảng thể chất tốt ở tuổi ngoài 30 cùng những pha dứt điểm sắc bén. 

Đồng hành với Ronaldo luôn là Mercurial, silo giày đá bóng tốc độ đặc trưng của Nike. 

Đồng hành với Ronaldo luôn là Mercurial, silo giày đá bóng tốc độ đặc trưng của Nike. 

Nike Mercurial

Mặc dù Nike đã giới thiệu Mercurial Superfly thế hệ thứ 8 "DragonFly" , tuy nhiên Sự lựa chọn yêu thích của CR7 vẫn là đôi giày đá banh Nike Mercurial Dream Speed. Trong lần tái xuất này, anh mang phiên bản mới nhất Dreamspeed thế hệ thứ 3, đôi giày  với thiết kế lấy cảm hứng từ các yếu tố đồ họa đặc trưng cho sự nhanh nhẹn, lấy cảm hứng từ tốc độ thuần túy trong môn thể thao vua.

Mbappe mang giày đá bóng Nike Mercurial Superfly ‘Chosen 2’

Kylian Mbappe vẫn là ngôi sao sáng nhất PSG và là cầu thủ đại diện cho silo tốc độ Nike Mercurial. Trên chân Mbappe là phiên bản mới nhất của giày đá bóng Mercurial. Đây là mẫu giày khởi động năm mới của hãng, đồng thời cũng là sự tổng hợp của 2 vận động viên vĩ đại nhất từ 2 môn thể thao khác nhau - LeBron James x Kylian Mbappé đại diện cho bộ môn bóng rổ và bóng đá.

Mbappe mang giày đá bóng Nike Mercurial Superfly ‘Chosen 2’

Mbappe mang giày đá bóng Nike Mercurial Superfly ‘Chosen 2’

Lấy cảm hứng từ cả hai vận động viên, Mercurial Mbappé ‘Chosen 2’ mang họa tiết KM X LBJ và có màu đen và bạc tinh tế với lớp hoàn thiện ánh kim lấp lánh. Biểu tượng ambigram ‘Chosen One’ được tìm thấy trên mũi giày và biểu tượng 3D KM và LBJ được hiển thị trên các mấu gót của đôi giày. Một đôi có logo Swoosh nằm trên bàn chân trước và trên lót tất, nơi bản kết hợp bóng rổ x bóng đá xuất hiện ở bên trái và một hình xăm LeBron x Kylian ở bên phải.

Mbappe mang giày đá bóng Nike Mercurial Superfly ‘Chosen 2’

Kevin de Bruyne mang giày đá bóng Nike Phantom GT trong trận đấu với Birmingham

Không còn xa lạ gì với giới truyền thông xứ sở sương mù, Kevin De Bruyne – số 17 của Man xanh lại một lần nữa trình diễn một lối đá đầy tinh tế và mượt mà. Từ xử lý bóng cho đến cầm trịch lối chơi cùng B.Silva, De Bruyne đã chứng tỏ rằng tại sao anh lại được trao băng thủ quân của nửa xanh thành Manchester. Với đôi giày đá bóng Nike Phantom GT, phần nào giúp cho lối đá của anh nhanh nhẹn và uyển chuyển hơn, cùng với sự đẳng cấp vốn có và trách nhiệm của một đội trưởng, anh đã chứng minh bằng một pha băng nhanh xuống đón đường chuyền của đồng đội và kiến tạo cho silva có cú đúp cho riêng mình.

Kevin de Bruyne mang giày đá bóng Nike Phantom GT trong trận đấu với Birmingham

Nike Phantom GT là thế hệ hoàn toàn mới, được sản xuất bằng chất liệu da vải sợi dệt siêu chất lượng. Đôi giày hứa hẹn sẽ là một dòng sản phẩm bùng nổ khi sở hữu kết cấu hoàn toàn khác với truyền thống, chắc hẳn sẽ đem lại những trải nghiệm mới trong phạm vi kỹ thuật cho các cầu thủ ở mọi cấp độ. 

Phần upper được làm từ sợi Nike Flyknit vốn là một dấu hiệu của sự đẳng cấp, mang lại sự mềm mại nhưng cũng rất ổn định và chắc chắn. Phủ bên ngoài là một lớp Generative Texture, là lớp da tổng hợp kết hợp với một loại sợi đặc biệt. GT là viết tắt của Generative Texture, một công nghệ upper mới của Nike. Đây là kết quả của quá trình nghiên cứu ở mức độ vi mô nhằm tạo ra một cấu trúc upper vô cùng đặc biệt, hỗ trợ khả năng kiểm soát bóng, chuyền bóng và sút bóng, tăng cảm giác bóng cho cầu thủ.

Giày đá bóng Nike Phantom GT

Giày đá bóng Nike Phantom GT

Jordan Henderson mang Nike Tiempo Future Lab luyện tập trên sân

Tiền vệ Jordan Henderson được đánh giá là cầu thủ quan trọng nhất Liverpool. Là đội trưởng của CLB, Henderson có kinh nghiệm, là thủ lĩnh, là mối kết nối giữa giữa Jurgen Klopp và các cầu thủ trong đội.

Jordan Henderson mang Nike Tiempo Future Lab luyện tập trên sân

Sự lựa chọn của Jordan Henderson là Nike Tiempo Future Lab. Mẫu giày đá bóng bằng da thật nổi tiếng của Nike với sự nâng cấp toàn diện về công nghệ vật liệu cũng như khả năng xử lý da hoàn thiện. 

Nike Tiempo

Với kết cấu bề mặt da Kangaroo siêu êm mềm, được thiết kế dưới dạng cấu trúc 3D tạo cho đôi giày một vẻ ngoài hết thú vị , các vân nổi như được ghép bởi các viên kim cương nhỏ trải đều xuyên suốt bề mặt phía trước giày. 

Nike Tiempo Legend 8 được sản xuất với cổ thun ôm chân bằng sợi Flyknit rất tuyệt vời. Thiết kế cổ thun đã thay thế hoàn toàn cho lưỡi gà truyền thống sẽ giúp đôi giày thông thoáng và ôm chân hơn. Cổ thun của Nike Tiempo Legend VIII còn được gắn liền với một lớp khung lưới Quadfit để tăng sự ôm chân mà không gây đau chân, bó chân khi sử dụng.

Với khả năng kiểm soát bóng và tối ưu khả năng chuyền bóng tốt, Nike Tiempo sẽ giúp cho Jordan Henderson triển khai lối chơi của lữ đỏ, một nhạc trưởng điều phối bóng thực thụ tối ưu hóa khả năng chuyền bóng giúp cho lối chơi pressing và tấn công nhanh của LIV với bộ ba tấn công là Mane - Firmino - Salah sẵn sàng đón các đường chuyền vượt tuyến của Jordan Henderson cũng như các cầu thủ tuyến sau.

Son Heung Min mang giày đá bóng Adidas X Ghosted +  Precision to Blur 

Son Heung Min mang giày đá bóng Adidas X Ghosted +  Precision to Blur 

Với lối đá lanh lẹ, năng nổ, nhanh nhạy, càng đá càng hay ở màu áo Tottenham, ban huấn luyện đã quyết định trao cho Son Heung Min một bản hợp đồng khác nhằm giữ chân chân sút người Hàn này.

Sự lựa chọn yêu thích của Son Heung Min là silo giày đá bóng tốc độ adidas X Ghosted +  Precision to Blur. Vẫn giữ thiết kế 3 sọc trên bề mặt giày, lấy cảm hứng từ cảm hứng từ sải cánh của loài chim ưng - Peregrine Falcon, được mệnh danh là loài vật có tốc độ nhanh nhất thế giới đạt đến 322km/h, là biểu tượng cho mẫu giày bứt tốc adidas X Ghosted. Đây đồng thời cũng là tinh thần cốt lõi mà sản phẩm muốn truyền tải. 

adidas X Ghosted

adidas X Ghosted là một phiên bản sự khác biệt lớn nhất của dòng giày này đến từ sự nâng cấp hoàn toàn của chất liệu da và đế giày. Điểm đặc biệt của MIRAGE SKIN là mỏng nhẹ, mượt mà, cảm giác hơn đến mức nếu đặt dưới nguồn sáng cường độ lớn thì có thể nhìn xuyên qua. 

Phần đế giày cũng là một bước tiến mới, lần đầu tiên xuất hiện trong thế giới bóng đá - Speedframe Carbitex. Đây là những tấm carbon linh hoạt, cứng như carbon thường nhưng có khả năng chuyển động, giảm lực cản, hỗ trợ bứt tốc.

Lucas Moura mang phiên bản adidas X Ghosted + PF mới nhất

Lucas Moura mang phiên bản adidas X Ghosted + PF mới nhất

Lucas Moura với lối chơi ưa thích, là tiền vệ cánh và đá như 1 một tiền đạo lệch cánh, sở hữu sự nhanh nhạy của mình làm khuấy đảo hàng phòng ngự đối phương. Lucas Moura dứt điểm ghi bàn vào phút 20 làm đối thủ bất ngờ cùng giày đá banh Adidas X Ghosted + PF mới nhất. 

Đây là mẫu giày lấy cảm hứng từ loài chim ưng Peregrine Falcon - loài động vật nhanh nhất thế giới với tốc độ đạt xấp xỉ 300 km/giờ. X Ghosted PF được vẽ bằng đồ họa toàn thân như một con chim ưng. Vì vậy, bên cạnh việc rất nhanh không thua kém loài chim ưng peregrine, X Ghosted giờ cũng trông giống như một con chim ưng peregrine. Chú chim ưng peregrine nhanh như chớp trong chế độ tấn công được coi là nguồn cảm hứng, với hình ảnh bắt mắt bao phủ phần upper, sà về phía chân trước. 

Adidas X Ghosted+ PF được đại diện bởi Lucas Moura

Adidas X Ghosted+ PF được đại diện bởi Lucas Moura

Messi mang giày đá bóng adidas Nemeziz 19.1 Presion To Blur - ăn mừng bàn thắng trong trận đấu với Granada

Messi mang giày đá bóng adidas Nemeziz 19.1 Presion To Blur

Lionel Messi tiếp tục tỏa sáng và nâng cao những thống kê của mình trong mùa giải đầy biến động của Barca. Captain Messi ăn mừng bàn thắng trong trận đấu với Granada.

Tiền đạo Lionel Messi đã tiếp tục chuỗi phong độ ấn tượng của mình và đã lập cú đúp trong trận thứ hai liên tiếp. Messi vẫn đang trên con đường làm nên lịch sử ở giải La Liga. Anh đang hướng trực tiếp tới chiếc cúp Pichichi thứ 8 và nhiều khả năng sẽ đạt được thành tích đó trong mùa giải này.

Messi mang giày đá bóng adidas Nemeziz 19.1 Presion To Blur

Đồng hành cùng Messi là sự lựa chọn quen thuộc yêu thích của anh ấy, giày đá banh adidas Nemeziz Presion To Blur, chiếm mọi ánh nhìn trên sân với sự kết hợp màu sắc tím, nổi bật với đường màu phổ quang ấn tượng. 

Đôi giày được tạo ra với công nghệ Tension Tape ( sợi băng cuốn ) ở phần upper mang đến cảm giác ôm gọn bàn chân và những pha chạm bóng chân thật. Với thiết kế công nghệ Torsion System đan xen kẽ, tính di động của bàn chân luôn ở trạng thái cao nhất, phù hợp với cả bàn chân thon lẫn bè, đem đến một trải nghiệm tuyệt vời khi xỏ vào chân.

Nemeziz mang đến cả độ căng, độ giãn và độ nén để mang lại cảm giác thoải mái thực sự độc đáo. Tối đa hóa tốc độ và khả năng tăng tốc.

Pogba mang giày đá bóng adidas Predator Freak Superlative - tranh bóng vượt qua hàng thủ trong trận đấu với Liverpool 

Vừa mới đây, Pogba cũng đã ra sân trong trận đối đầu Liverpool cùng đôi giày đá bóng adidas Predator Freak thế hệ mới. 

Pogba mang giày đá bóng adidas Predator Freak Superlative

Pogba mang giày đá bóng adidas Predator Freak Superlative

Giày cổ cao Freak Predator mới có thiết kế mạnh mẽ, kết hợp phần upper màu xanh lam / đen với màu vàng nổi bật cho miếng đệm cao su và màu trắng cho Three Stripes. Predator thế hệ mới trong lần xuất hiện này khiến người ta dễ dàng liên tưởng đến “Kẻ săn mồi” hung hãn đến từ đại dương với lớp gai sắc nhọn hơn, tạo cho người khác cảm giác cần phải thận trọng hơn trước đối thủ đáng gờm này.

Những tiết lộ của bản nâng cấp này được biết đến trong mùa giải trước, sự đổi mới trong hiệu suất sẽ được tạo ra từ những thay đổi của lớp gai cao su được hiệu chỉnh bằng thuật toán máy tính, được đặt trong một đội hình thẳng hàng với các điểm tiếp xúc chính với bóng và phạm vi bao phủ này đã được mở rộng, cố ý định vị lớp gai này với mục đích gia tăng kiểm soát bóng và tăng hướng chuyển bóng. 

Dybala mang Copa 20+ FG Precision to Blur lấy banh quyết liệt trong trận đấu với Sassuolo 

Dybala mang giày đá bóng Adidas Copa 20+ Precision to Blur 

Dybala mang giày đá bóng Adidas Copa 20+ Precision to Blur 

Copa cổ điển vẫn chứng minh được sức hút của mình. Giày đá banh Adidas Copa nổi tiếng là dòng giày đá banh bằng da tự nhiên được sản xuất để phục vụ bóng đá chuyên nghiệp. Copa xuất hiện với phối màu đen chủ đạo, nổi bật với các chi tiết màu cam cháy nổi bật. 

Dybala mang giày đá bóng Adidas Copa 20+ Precision to Blur 

Copa là sự lựa chọn ưa thích của Dybala bởi thiết kế ôm chân, êm ái, tối ưu cảm giác với chất liệu da Kangaroo cực êm ái. Đế bạc mạ Chrome màu bạc cực kỳ sang trọng, tạo nên một phiên bản thu hút dành cho Copa Precision to Blur.

Neymar mang trên chân phiên bản mới của nhà Puma Future Z ‘Game On’ Pack

Sau khi gia nhập đại gia đình Puma, Neymar hiện tại đang đại diện cho dòng silo tốc độ mới nhất - Puma Future Z ‘Game On’. Trung tâm cấu trúc của Puma Future Z là dải nén FuzionFit + thích ứng, mang lại khả năng khóa và hỗ trợ tối ưu cho chuyển động, tăng sự nhanh nhẹn. 

Neymar mang trên chân phiên bản mới của nhà Puma Future Z ‘Game On’ Pack

Để hỗ trợ thêm cho các chuyển động đa hướng, Future Z tự hào có đế ngoài hình chữ 'Z' sáng tạo, trong khi lớp da GripControl Pro mỏng được áp dụng ở các khu vực quan trọng để kiến tạo phần upper siêu mềm cho cảm giác chạm và kiểm soát bóng chuẩn xác hơn. 

Lời kết: Những đôi giày đá bóng ấn tượng nhất từ những bộ sưu tập đình đám nhất đã ra mắt trên sân cỏ. Hãy chia sẻ cùng chúng tôi những khoảnh khắc mà bạn ấn tượng trên sân cỏ trong thời gian qua nhé!

Xem thêm các mẫu giày đá banh khác có sẵn tại đây 

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 : 43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504