CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

SOI GIÀY CR7 : MERCURIAL SUPERFLY 6 LVL UP - Phiên bản đặc biệt mang nhiều ý nghĩa

Tin tức - LONG NANI

Trong hơn 20 năm hình thành và phát triển, trải qua nhiều sự lột xác về mẫu mã và thiết kế, mẫu giày đá banh Nike Mercurial đã trở thành biểu tượng của tốc độ và sự bùng nổ, khao khát vươn lên phía trước. Tháng 4/2019 vừa qua, Nike Football đã cho ra mắt phiên bản đặc biệt mang tên Mercurial Superfly 6 LVL UP. Một đôi giày tạo nên cơn sốt không chỉ với các Fan của CR7 mà còn với tất cả Fan của NIKE FOOTBALL. Hãy cũng NEYMARSPORT soi chi tiết hơn về siêu phẩm này nhé.

NIKE FOOTBALL (giày đá banh Nike) không bao giờ làm các Fan của họ thất vọng. Vẻ bề ngoài của MERCURIAL SUPERFLY VI LVL UP thực sự không có gì để chê. Về tổng thể, toàn bộ phần thân giày được bao phủ 1 màu trắng bạch kim, nhưng khác với các phiên bản Superfly trắng ra mắt trước đó,màu trắng pha đốm của LVL up làm chúng ta liên tưởng đến phiên bản MERCURIAL CR7 SAFARI rất nổi tiếng năm 2010. Những đốm nhỏ trông như những giọt nước, Nó tạo cho chúng ta cảm giác như một khối thuỷ tinh được cô đọng lại tuyệt đẹp.

Phiên bản MERCURIAL CR7 SAFARI 2010 với thiết kế cực kỳ đặc biệt 

Điểm nhấn lớn nhất trên thân giày là vệt ngang với tổng thể 25 phối màu đặc biệt. Nếu bạn là 1 fan bự của MERCURIAL bạn sẽ nhận ra nó có phối màu trắng đen của phiên bản SAFARI 2010, phối màu bạc đỏ đô của phiên bản QUINHENTOS 2016, phối màu núi lửa SAVAGE của CHAPER 1, phối màu nham thạch của CHAPER 4 ,phối màu Thiên hà Galaxy của phiên bản 2014 hay những phối màu đỏ, cam, vàng, hồng neon của những phiên bản trước cũng từng gắn bó với CR7. 

Kết quả hình ảnh cho MERCURIAL LVL UP PRODIRECTSOCCER

Vệt màu đặc biệt này chạy ngang phần thân giày, kéo dài từ gót xuyên suốt đến phần đế và có cả trong lót hay upper cổ thun của giày. Nó thực sự làm cho LVL up khác biệt hoàn toàn so với các phiên bản giày đá banh cổ cao Superfly 6 trước đó.

Về Form và trọng lượng thì giày đá banh cổ cao MERCURIAL SUPERFLY 6 LVL UP giống như những phiên bản trước. Trong bóng đá, tốc độ không phải là pha tăng tốc trong quãng đường dài như điền kinh, mà là những pha bức tốc trong cự ly ngắn. Và với thiết kế cổ flyknit ôm gọn chân, toàn bộ thân giày cấu tạo bằng sợi Flyknit định hình form chân người mang, đặc biệt đế cacbon nguyên khối 100% làm cho trọng lượng giày trở nên Siêu nhẹ, MERCURIAL SUPERFLY LVL UP hội tụ đầy đủ mọi đặc điểm cần thiết cho các cầu thủ tấn công, sử dụng tốc độ như CR7.

“IT’S A BOOT FOR EVERYONE WHO WANTS TO IMPROVE THEIR GAME, INCLUDING OTHER PROS” . Ngay từ khi ra mắt, Nike Football đã giới thiệu đây không phải là phiên bản riêng biệt dành cho CR7, không có chữ ký, không có bất kỳ biểu tượng nào của CR7 trên giày. Nó là 1 phiên bản dành cho những người khao khát tìm kiếm sự chiến thắng, hoàn thiện bản thân, giống như câu chuyện CR7 đã trưởng thành như thế nào cùng MERCURIAL, hay Kylian Mbappe khao khát được vượt qua thần tượng CR7 của mình vậy.

Mbappe và câu chuyện muốn vượt qua thần tượng CR7 của mình 

Thanks for reading. Bài phân tích được thực hiện bởi đội ngũ giày đá banh chính hãng NEYMARSPORT.COM