CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Tái hiện hình ảnh giày đá banh Adipure 11pro 2 cùng siêu sao Toni Kroos

Tin tức - LONG NANI

Hãng thể thao nổi tiếng adidas chuẩn bị cho lần ra mắt trở lại với mẫu giày bóng đá huyền thoại Adipure 11pro 2 sau mười năm kể từ lần đầu tiên giới thiệu ra thị trường. Lần này, hãng không chỉ tái hiện mẫu giày Adipure với thiết kế cổ điển mà còn cho ra mắt một phiên bản đặc biệt dành riêng cho Toni Kroos - một tiền vệ tài năng người Đức đã gắn bó và sử dụng mẫu giày này ở rất nhiều trận đấu trong sự nghiệp của mình.

giày đá banh Adipure 11pro 2 cùng siêu sao Toni Kroos

Khám phá thiết kế của giày đá banh huyền thoại Adipure 11pro 2

Adipure 11Pro 2 từng là một phiên bản bình thường trong các dòng sản phẩm giày bóng đá của Adidas. Ra mắt vào cuối năm 2013 và được thương hiệu thay đổi qua nhiều phiên bản màu sắc ở những năm kế tiếp nhưng Adipure vẫn không được quá nhiều sự chú ý. Tuy nhiên, nhờ sự xuất sắc của Toni Kroos, Adipure 11Pro 2 đã được nâng lên một tầm cao mới, trở thành một trong những đôi giày được yêu thích và biết đến nhiều nhất. Cụ thể, Toni Kroos đã giúp giày này trở thành đôi giày có nhiều danh hiệu nhất trong lịch sử bóng đá, bằng việc giành tới bốn chức vô địch Champions League trong thời gian thi đấu cho Real Madrid.

giày đá banh Adipure 11pro 2 cùng siêu sao Toni Kroos - 02

Và giờ đây, adidas đã quyết định tái xuất mẫu giày này với hai phiên bản. Phiên bản giới hạn đặc biệt, được thiết kế theo yêu cầu chính xác của Toni Kroos. Đặc điểm nổi bật là phần đế giày của Adipure III từ năm 2009 và lá cờ Đức ở phần gót giày nổi bật trên nền xanh nhạt. Đây là bản sao hoàn hảo của đôi giày mà Kroos đang mang và chỉ có sẵn ở cỡ số 8.5 của anh.

giày đá banh Adipure 11pro 2 cùng siêu sao Toni Kroos - 03

Còn với phiên bản cổ điển truyền thống, thiết kế của adidas Adipure 11Pro 2 giống hệt như phiên bản đặc biệt nhưng không có lá cờ Đức. Điểm đặc trưng là phiên bản truyền thống sở hữu phần đế giày từ dòng giày COPA Pure hiện tại. Chất liệu da Taurus mềm mịn, nhẹ nhàng, có khả năng ôm sát bàn chân mang lại cảm giác thoải mái.

giày đá banh Adipure 11pro 2 cùng siêu sao Toni Kroos - 04

Công nghệ của phiên bản giày đá banh Adipure 11Pro 2

Phiên bản giày đá banh Adipure 11Pro 2 vẫn giữ nguyên chất liệu da Taurus cao cấp, mềm mại và nhẹ nhàng, đồng thời có khả năng ôm sát và thích nghi với bàn chân, mang lại cảm giác thoải mái tối ưu khi thi đấu.

giày đá banh Adipure 11pro 2 cùng siêu sao Toni Kroos - 05

Sở hữu bộ đế giống với mẫu giày Adidas Copa Pure hiện nay, nhưng đã được nâng cấp lên với chất liệu chất lượng, hiện đại và nhẹ hơn, đảm bảo bền bỉ và dẻo dai trên mọi mặt sân.

giày đá banh Adipure 11pro 2 cùng siêu sao Toni Kroos - 06

Lời kết: 

Phiên bản giày Adipure 11pro Kroos Remake không chỉ thể hiện sự kết hợp tuyệt vời của thiết kế và công nghệ, mà còn là một” mảnh ghép” trong lịch sử phát triển của Adipure. Sau gần 10 năm mang đôi giày này, Toni Kroos giờ đây lại được mang trên chân một phiên bản Adipure cao cấp hơn. Đối với những ai là fan của Toni Kroos, đây chắc chắn là một phiên bản không thể không săn đón để chiêm ngưỡng.

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Hình thành từ năm 2013, sau nhiều năm phát triển để trở thành một trong những người đi tiên phong về Giày đá banh,  chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Banh Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47