CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

adidas tái hiện Predator trong phiên bản mới mang tên "Electricity" 2024

Tin tức - LONG NANI

Predator Electricity – một phiên bản màu vàng điện độc đáo đã từng khiến biết bao người hâm mộ săn đón trong những năm 90, nay chính thức được thương hiệu adidas lên kế hoạch tái hiện lại và dự kiến cho ra mắt vào năm 2024. Điểm nổi bật trong ý tưởng lần này không chỉ đơn thuần là làm mới lại màu sắc mà còn là một sự kết hợp táo bạo giữa các yếu tố truyền thống và công nghệ đồ họa hiện đại ngày nay.

giày đá banh adidas Predator Electricity 2024 03

Nguồn: Footy Headlines

Rò rỉ hình ảnh giày đá banh adidas Predator "Electricity" 2024

Điểm đặc biệt của dòng giày Adidas Predator 2024 phiên bản "Electricity"/Black/Solar Red này chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa màu vàng điện tử, đỏ và đen được lấy cảm hứng từ dòng giày Adidas Predator Accelerator "Electricity" huyền thoại ra mắt từ năm 1998. Adidas đã từng tái xuất phiên bản này vào năm 2018, và đến năm 2024, adidas Predator "Electricity" hứa hẹn sẽ một lần nữa gây sốt cộng đồng bóng đá. Tuy nhiên, nhiều hình ảnh rò rỉ của giày Predator 2024 màu "Electricity" vẫn còn là một bí ẩn.

giày đá banh adidas Predator Electricity 2024

Nguồn: Footy Headlines

Công nghệ của giày đá banh adidas Predator "Electricity" 2024

Khi đề cập về công nghệ, phiên bản giày đá banh adidas Predator  "Electricity"/Black/Solar Red  2024 dự kiến sẽ không có sự khác biệt so với phiên bản đầu tiên.

- Công nghệ HybridTouch giúp phần upper trở nên siêu nhẹ đồng thời làm cho bề mặt giày có độ bám cao hơn hỗ trợ cầu thủ kiểm soát bóng chuẩn xác nhất.

giày đá banh adidas Predator Electricity 2024 03

 

Nguồn: Footy Headlines

- Vải dệt Primeknit sở hữu độ co dãn, dẻo dai đảm bảo giữ được form giày đồng thời tạo ra sự thoải mái trong việc di chuyển.

- Mặt đế FaceFrame cùng công nghệ Power Facet giúp những bước đệm trở nên mạnh mẽ hơn hỗ trợ cho những lần tăng tốc

- Theo kế hoạch, những ngôi sao hàng đầu đại diện cho adidas sẽ mang ra sân mẫu giày này từ cuối tháng 3 đến đầu tháng 4 năm 2024. Bao gồm những cái tên như Bellingham, Pedri, Sofyan Amrabat, Aaron Ramsdale, David Alaba và Marc-André ter Stegen.

giày đá banh adidas Predator Electricity 2024 03

Nguồn: Footy Headlines

Lời kết:

Trong bối cảnh thế giới luôn biến đổi và công nghệ không ngừng phát triển, việc adidas tái xuất mẫu giày "Electricity" thông qua dòng giày Predator 2024 là minh chứng cho tinh thần sáng tạo, đổi mới và dám nghĩ, dám  làm của thương hiệu Three Stripe. "Electricity" không chỉ là một kỷ niệm từ quá khứ mà Predator 2024 cũng hứa hẹn sẽ mở ra những chương mới cho dòng thiết kế này.

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Hình thành từ năm 2013, sau nhiều năm phát triển để trở thành một trong những người đi tiên phong về Giày đá banh,  chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Banh Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47