CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Tại sao Erling Haaland là mục tiêu chính mà Adidas muốn chinh phục trong mùa giải năm nay

Tin tức - LONG NANI

Bản hợp đồng giữa Erling Haaland và Nike sắp đến ngày kết thúc và có vẻ như "Chàng trai vàng" - "Golden Boy" đang rất được các thương hiệu lớn quan tâm, adidas không phải là ngoại lệ. Với sự cạnh tranh gay gắt của PUMA, liệu adidas có nên dốc sức để ký hợp đồng với Erling Haaland kể từ mùa giải mới? Hãy cùng Neymarsport khám phá lý do vì sao cầu thủ trẻ Haaland nhất định nên có mặt trong đội hình chính của adidas trong thời gian tới nhé. 

Tại sao Erling Haaland là mục tiêu chính mà Adidas muốn chinh phục trong mùa giải năm nay

Có vẻ như Kylian Mbappé và Erling Haaland được dự đoán sẽ trở thành những cầu thủ xuất sắc nhất khi Cristiano Ronaldo và Lionel Messi rời sân cỏ. 

Tại sao Erling Haaland là mục tiêu chính mà Adidas muốn chinh phục trong mùa giải năm nay

Sẽ tốt hơn khi Mbappé và Erling Haaland cùng đối đầu trong bảng xếp hạng hay cùng tranh cử các danh hiệu bởi vì bóng đá yêu thích sự cạnh tranh. Tương tự như những trận chiến liên miên giữa CR7 và M10, Real Madrid và Barcelona, ​​Nike và adidas chia thành 2 phe đối lập rõ ràng và luôn được người hâm mộ theo dõi, bàn luận sôi nổi. 

Tại sao Erling Haaland là mục tiêu chính mà Adidas muốn chinh phục trong mùa giải năm nay

Đánh giá đội hình cầu thủ đại diện hiện tại của adidas 

Hiện Kylian Mbappé được định vị sẽ là người đại diện chính tại Nike. Neymar đang là gương mặt chính đại diện cho PUMA. Adidas cần phải tìm kiếm một gương mặt mới cho nền bóng đá toàn cầu của họ. Nếu adidas không sắp xếp người kế nhiệm Messi sớm, thì điều đó có thể rất bất lợi cho tương lai của họ. 

Tại sao Erling Haaland là mục tiêu chính mà Adidas muốn chinh phục trong mùa giải năm nay

Tại thời điểm này, Messi và Pogba là những nhân tố chính trong đội hình của adidas. Nhưng Messi cũng sắp kết thúc sự nghiệp còn Pogba thì đang có phong độ không ổn định khi gần đây thường xuyên gặp phải chấn thương và cũng đã gần chạm mốc 30 nên cũng có thể sẽ sớm kết thúc sự nghiệp thi đấu bất cứ lúc nào. Vì vậy, Pogba thật khó để có thể trở thành gương mặt đại diện chính cho thương hiệu trong tương lai. 

Ngoài ra, hiện Adidas đang có Salah của Liverpool - một tài năng đẳng cấp thế giới nhưng cũng sắp bước sang tuổi 30 vào tháng 6 năm nay; cầu thủ trẻ Jude Bellingham có thể trở thành nhà vô địch thế giới nhưng cần nhiều thời gian rèn luyện hơn nữa, tương tự như Pedri - cầu thủ chiến thắng Kopa Trophy đang cho thấy tiềm năng to lớn ở tuổi 19, trong khi Joao Felix lại chưa có nhiều đột phá. Rõ ràng trong đội hình hiện tại khó có ai có thể thay thế khi Messi rời đi. Để cạnh tranh với Mbappé của Nike, có vẻ như adidas cần phải có một tiền đạo làm đại diện.

Tại sao Erling Haaland là mục tiêu chính mà Adidas muốn chinh phục trong mùa giải năm nay

Tình huống hiện tại khá giống năm 2006 của adidas khi Zinedine Zidane lúc ấy cũng đang là gương mặt đại diện chính và chuẩn bị xuất hiện trong kỳ World Cup cuối cùng. Adidas đã thuyết phục cầu thủ Argentina nhỏ bé chuyển từ Swoosh sang Three Stripes vào tháng 2 năm 2006 với mong muốn sẽ thay thế vị trí của Zinedine Zidane. Messi lúc đó mới chỉ 18 tuổi, giống như Bellingham bây giờ, cũng đang là một cầu thủ trẻ tập luyện, thi đấu và ghi bàn tại Barcelona.

Adidas đã trở thành một thương hiệu rất thành công khi sở hữu Messi - người đại diện chính của Three Stripes thành công đạt được những thành tựu to lớn trong sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, đã đến lúc adidas cần một “hậu bối” thay thế. 

Tại sao Erling Haaland là mục tiêu chính mà Adidas muốn chinh phục trong mùa giải năm nay

Tại sao Haaland nên có mặt trong đội hình adidas sắp tới

Vậy tại sao adidas nên có Haaland trong đội hình sắp tới? Chàng Golden Boy này vẫn là một ẩn số chưa được khai thác hết. Haaland được cho là cầu thủ duy nhất hiện nay có thể sánh ngang với Mbappé về cả tiềm năng trên sân và khả năng tiếp thị. Haaland - một cầu thủ trẻ luôn biết cách tập trung theo đuổi các mục tiêu của mình và là một gương mặt sáng giá mà bất kỳ thương hiệu nào cũng nên sở hữu. 

Haaland sẽ đại diện cho dòng giày nào nếu ký hợp đồng với adidas

X Speedflow là một mẫu giày tốc độ, được mang bởi các cầu thủ hàng đầu thế giới như Messi, Salah và Joao Felix. Haaland mặc dù cũng nhanh nhẹn và linh hoạt trên sân nhưng về lâu dài, chàng cầu thủ này có vẻ như sẽ không định hướng trở thành cầu thủ tốc độ. Vì vậy, X Speedflow không phải là sự lựa chọn phù hợp với Haaland. 

COPA Sense giống như một đôi giày tiền vệ, hiện đã tìm được 2 đại diện hoàn hảo là Pedri và Bellingham. Sau cùng là Predator, trong lịch sử, Predator luôn là một đôi giày của tiền vệ, được đại diện bởi những huyền thoại như Zidane và Beckham. Hiện nay, Pogba là người đại diện chính, nhưng vì Predator cũng đang ở chu kỳ thay đổi, sắp có bước phát triển tiếp theo, liệu nó có thể được thiết kế để trở thành một phiên bản phù hợp dành cho Haaland?  

Tại sao Erling Haaland là mục tiêu chính mà Adidas muốn chinh phục trong mùa giải năm nay

Xem thêm: 

>> Cỗ máy săn bàn Erling Haaland mang giày đá banh gì

>> Nike phát hành phiên bản Nike Mercurial Erling Haaland dành cho ‘Golden Boy’

Lời kết: Với phong độ ấn tượng hiện tại, Haaland chắc chắn sẽ được các ông lớn sẵn sàng săn đón bằng một bản hợp đồng giá trị. Dù chỉ mới 21 tuổi nhưng anh ấy được kỳ vọng sẽ trở thành cầu thủ có thể dẫn đầu một thương hiệu trong thập kỷ tới. 

Không thể chiêu mộ Haaland sẽ là một thiếu sót cực kỳ lớn của Adidas và nếu PUMA thành công ký hợp đồng mới cùng Haaland, khả năng cao adidas sẽ tụt lại phía sau trên đường đua này. Tuy nhiên hiện vẫn chưa có điều gì là chắc chắn, hãy cùng chờ xem liệu "Golden Boy" sẽ đồng hành cùng thương hiệu nào trong thời gian tới nhé.  

>>  Xem thêm giày đá banh adidas hot nhất tại đây 

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá, với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲  Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg