CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

TỔNG HỢP 4 PHỐI MÀU ĐẸP CỦA GIÀY ĐÁ BANH NIKE TIEMPO 8

Tin tức - LONG NANI

Nike Tiempo được biết đến như là một dòng giày huyền thoại của Nike Football với lịch sử phát triển lâu đời và nổi tiếng bởi công nghệ xử lý da thật hoàn hảo. Trong kỷ nguyên giày đá bóng da thật từ mấy chục năm trước, dòng Nike Tiempo đã được ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Nike Tiempo Legend được yêu mến không chỉ bởi công nghệ hiện đại mà còn vì phối màu đẹp mắt. Nội dung sau đây, hãy cùng Neymar Sport điểm qua những phối màu đặc sắc nhất của dòng giày huyền thoại này nhé!

Nike Tiempo Legend được yêu mến không chỉ bởi công nghệ hiện đại mà còn vì phối màu đẹp mắt.

Không còn là một đôi giày da thật thô kệch nữa, Tiempo Legend VIII xuất hiện với lớp cấu trúc 3D dưới dạng các vân nổi quyến rũ vô cùng tinh tế. Đôi giày nổi tiếng với độ thoải mái, êm ái, độ bền cao và khả năng cảm bóng cực kỳ tốt. Được ra mắt vào tháng 6 năm 2019 và luôn chiếm được sự yêu mến của các cầu thủ cho đến thời điểm hiện nay.

Giày đá banh NIKE TIEMPO LEGEND 8 REACT PRO TF FUTURE LAB - LASER CRIMSON/WHITE/BLACK

Gam màu đỏ luôn tự tin nổi bật dù cho xuất hiện ở bất kỳ đâu. Màu đỏ Laser Crimson vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt trong thời gian qua khi liên tục xuất hiện ở nhiều bộ sưu tập.

Giày đá banh NIKE TIEMPO LEGEND 8 REACT PRO TF với phối màu LASER CRIMSON/WHITE/BLACK nằm trong bộ sưu tập FUTURE LAB, là mẫu giày dành cho sân cỏ nhân tạo 5-7 người.

Giày đá banh NIKE TIEMPO LEGEND 8 REACT PRO TF

Đôi giày sở hữu vẻ ngoài thú vị với bề mặt da bê nguyên khối cực kỳ mềm với thiết kế 3D thú vị hút mắt trải đều xuyên suốt phần thân trước của giày. Đôi giày có trọng lượng nhẹ với bề mặt định TF dạng gai nhỏ. Đây là dòng giày giúp người chơi di chuyển linh hoạt và thanh thoát hơn khi thực hiện những pha chuyền bóng, chạm bóng kĩ thuật.

Nike Tiempo có form giày thoải mái

Nike Tiempo có form giày thoải mái

Nike Tiempo có form giày thoải mái

Nike Tiempo có form giày thoải mái

Nike Tiempo có form giày thoải mái nhờ cấu tạo từ da thật, vừa ôm gọn theo bàn chân người mang

Chi tiết sản phẩm: https://www.neymarsport.com/collections/nike-tiempo/products/nike-tiempo-legend-8-react-pro-tf-future-lab-laser-crimson-white-black

Giày đá banh Nike Tiempo React Legend 8 Pro IC nằm trong BST Nightfall

Giày đá banh Nike Tiempo React Legend 8 Pro IC nằm trong BST Nightfall với phối màu Black/Laser Orange nổi bật. Đây là mẫu giày chuyên dụng dành cho mặt sân Futsal và sân cỏ nhân tạo 5 người.

“Nike Nightfall” với sự xuất hiện của bộ 3 Lunar Gato II, Tiempo Legend VIII React Pro và NIKE Premier II Sala. Bộ sưu tập nổi bật với  phối màu tuyệt đẹp đen cam và trắng kết hợp tinh tế tạo nên những colourway rực rỡ.

Bộ sưu tập Nike Nightfall

Bộ sưu tập Nightfall

Tiempo Legend 8 React Pro là một đôi giày chất lượng cao dành cho mặt sân Futsal. Phần da Bê được in 3D đẹp mắt.  Lớp đệm Nike React - loại đế đệm mới nhất 2018 với những lớp cao su đàn hồi để cạnh tranh với đế Boost của ADIDAS, mang lại sự thoải mái và năng lượng hoàn hảo trên sân.

Colourway đẹp mắt của Nike Tiempo Legend 8 Pro

Colourway đẹp mắt của Nike Tiempo Legend 8 Pro

Colourway đẹp mắt của Nike Tiempo Legend 8 Pro

Trong hầu hết tất cả các đôi giày Futsal của Nike , Tiempo Legend 8 React Pro là đôi giày có khả năng kiểm soát bóng chặt chẽ nhất, thoải mái và tối đa cảm ứng, chắc chắn là loại phù hợp nhất với mặt sân bóng trong nhà.

Chi tiết sản phẩm: https://www.neymarsport.com/collections/nike-tiempo/products/nike-tiempo-react-legend-8-pro-ic-nightfall-black-laser-orange

NIKE TIEMPO LEGEND 8 PRO TF KINETIC BLACK

Đối lập với những gam màu rực rỡ, Nike cũng cho ra mắt phối màu đen huyền bí cổ điển trong bộ sưu tập KINETIC BLACK. Nike Tiempo Legend 8 Pro TF Kinetic Black mang đến vẻ ngoài bóng bẩy và tinh tế, tính thẫm mỉ đặc trưng của màu đen huyền bí.

NIKE TIEMPO LEGEND 8 PRO TF KINETIC BLACK

NIKE TIEMPO LEGEND 8 PRO TF KINETIC BLACK

NIKE TIEMPO LEGEND 8 PRO TF KINETIC BLACK

NIKE TIEMPO LEGEND 8 PRO TF KINETIC BLACK

Màu đen tạo nên cho ‘Kinetic Black’ một thiết kế sắc sảo, thanh lịch và sang trọng.

Màu đen là màu trung tính mạnh nhất. Đây là một coulourway thường được sử dụng tượng trưng cho sức mạnh, sự sang trọng và tính thẩm mĩ. Màu đen tạo nên cho ‘Kinetic Black’ một thiết kế sắc sảo, thanh lịch và sang trọng.

TIEMPO LEGEND VIII vẫn mang cấu tạo da Bê mang lại cảm giác êm ái trong mỗi pha bóng. Đây là gam màu ngầu nhất từ khi ra mắt của TIEMPO VIII với ánh phản quang được bao phủ gần hết bề mặt giày.

Những gam màu huyền bí luôn thật cuốn hút, đặc biệt khi xuất hiện cùng những ánh phản quang lấp lánh. Chúng ta bị ấn tượng bới những gam màu sáng nổi bật nhưng lại dễ dàng ra quyết định với những gam màu tối giản. vì vậy, Nike luôn ưu ái ra mắt nhiều bộ sưu tập black-on-black một cách đầy thiên vị. 

Chi tiết sản phẩm tại đây: https://www.neymarsport.com/collections/nike-tiempo/products/nike-tiempo-legend-8-pro-tf-kinetic-black-black

Giày đá banh Nike Tiempo Legend 8 Academy TF New Lights

Giày đá banh Nike Tiempo Legend 8 Academy TF với gam màu Hyper Royal/White nằm trong bộ sưu tập New Lights.

Nike Tiempo Legend 8 Academy TF New Lights

Nike Tiemp Legend 8 gây thiện cảm ngay từ cái nhìn đầu tiên với gam màu xanh “Hyper Royal” mang hơi hướng cổ điển

Nike Tiempo Legend 8 Academy TF New Lights - 001

Nike Tiempo Legend 8 Academy TF New Lights - 001

Nike Tiempo Legend 8 Academy TF New Lights - 001

Nike Tiempo Legend 8 Academy TF New Lights - 001

Đôi giày gây thiện cảm ngay từ cái nhìn đầu tiên với gam màu xanh “Hyper Royal” mang hơi hướng cổ điển. Logo biểu tượng NIKE được tạo ánh kim kết hợp những hoạ tiết Grafiti và Slogan “JUST DO IT”  in chìm vào bề mặt da làm cho TIEMPO 8 “NEW LIGHTS” thật đặc biệt, vừa pha nét cổ điển, vừa theo phong cách lịch lãm. 

Chi tiết sản phẩm: https://www.neymarsport.com/collections/nike-tiempo/products/nike-tiempo-legend-8-academy-tf-new-lights-hyper-royal-white

Nike Tiempo Legend 8 được yêu mến bởi form giày vừa thoải mái nhờ cấu tạo từ da thật, vừa ôm gọn theo form chân người mang. Đây  là sự lựa chọn tiêu biểu dành cho các vị trí thiên về sức mạnh và kỹ thuật như hậu vệ, tiền vệ trung tâm. Van Dijk, Ramos, Pique, Henderson...là những gương mặt đại diện nổi bật của dòng sản phẩm này.

Xem thêm các mẫu giày Nike Tiempo khác còn sẵn tại đây: https://www.neymarsport.com/collections/nike-tiempo

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 2 : 57/1 ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

 

FOLLOW CHÚNG TÔI :

📲 Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg