CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Tổng hợp những mẫu giày Futsal hot nhất đang sale off tại Neymarsport

Tin tức - LONG NANI

Bóng đá với sức hấp dẫn đầy ma lực đã trở thành môn thể thao thu hút nhất hành tinh. Trong đó, môn bóng đá trong nhà hay còn gọi là bộ môn Futsal hiện cũng đã trở thành môn thể thao phổ biến và ngày càng thu hút nhiều người chơi. 

Chơi bóng đá trong nhà ngoài những kỹ năng cần thiết thì một trong những yếu tố quan trọng là phải tìm cho mình đôi giày Futsal phù hợp nhất với bàn chân và lối chơi. Trong nội dung dưới đây, Neymarsport tổng hợp những mẫu giày Futsal hot nhất đang có chương trình khuyến mãi giảm giá để các anh em có nhiều cơ hội chọn đôi giày ưng ý nhất cho mình. 

Tổng hợp những mẫu giày Futsal hot nhất đang sale off tại Neymarsport

Giày đá bóng Nike dành cho mặt sân Futsal

Chúng tôi giới thiệu đến bạn 5 đôi giày Futsal Nike. Ông lớn Nike Football không chỉ nổi tiếng bởi những đôi giày sân cỏ tự nhiên hay cao cấp mà còn là một đại diện tiêu biểu cho sự phát triển của những dòng giày dành cho bóng đá trong nhà. Được ưu ái với mệnh danh "master on the small courts", chuyên gia trong lĩnh vực sân bóng đá trong nhà. Những đôi giày Futsal mà chúng tôi vừa restock là những sản phẩm nổi bật của những bộ sưu tập đình đám. Khám phá ngay!

1. Giày đá bóng Futsal Nike React Gato IC Home Crew 

Đầu tiên, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu Nike React Gato với phối màu nổi bật “Bright Crimson/Black/Photo Blue”. Một sự kết hợp màu sắc tuyệt vời từ Nike.

Giày đá banh Nike React Gato sở hữu phối màu đỏ nổi bật đẹp mắt

Giày đá banh Nike React Gato sở hữu phối màu đỏ nổi bật đẹp mắt

Giày đá banh Nike Futsal React Gato sở hữu phối màu đỏ nổi bật đẹp mắt

React Gato là silo mới được ra mắt vào năm 2019 và nhận được khá nhiều sự đón nhận từ đông đảo fan hâm mộ dòng Nike futsal. Đế React Gato siêu êm mềm, được trang bị thêm lớp Nike Touch 360 và Nike Flyknit, cùng nhau tạo thành một bộ ba sáng tạo thúc đẩy chuyển động linh hoạt hơn, bền hơn và thoải mái hơn trên sân đấu.

Nike Flyknit vốn chỉ thường được sử dụng trong các phiên bản Elite của Giày Cỏ Tự Nhiên, nay đã được ứng dụng vào 1 đôi giày Futsal, và Nike React Gato là đôi giày đầu tiên. Phần upper của Nike React Gato sử dụng cấu trúc Flyknit kết hợp một loại sợi mới độc quyền của Nike. Chất liệu này mang lại cảm giác mềm cũng như làm tăng đáng kể độ bền của đôi giày.

Giày đá banh Nike React Gato 

Giày đá banh Nike React Gato 

Giày đá banh Nike React Gato 

Giày đá banh Nike React Gato 

 

>> Xem chi tiết sản phẩm: https://www.neymarsport.com/collections/giay-futsal/products/nike-react-gato-ic-home-crew-bright-crimson-black-photo-blue

2. Giày đá bóng Nike React Gato IC Skycourt 

Tiếp theo là sản phẩm đến từ bộ sưu tập Nike Skycourt ra mắt vào mùa hè năm nay.  Nike luôn đặc biệt quan tâm đến vấn đề cải tiến chất lượng trong từng sản phẩm và mang lại trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng. 

Giày đá bóng Nike React Gato Skycourt

Giày đá bóng Nike React Gato Skycourt

Giày đá bóng Nike React Gato Skycourt

Nike React Gato được trang bị bộ đệm giày Nike React tốt hơn, hỗ trợ bước chạy của bạn êm hơn và luôn tràn đầy năng lượng. Để dễ hiểu về sự thoải mái của bộ đệm này, Nike đã miêu tả Nike React được so sánh cho thấy độ đàn hồi và êm ái như những chiếc gối nằm.

  • Phần Upper Flyknit giúp tối ưu cảm giác thoải mái trong suốt trận đấu.
  • Một trong những công nghệ chắc chắn sẽ thu hút bạn là Nike Touch 360 có tính năng linh hoạt “touch pods” với nhiệm vụ tối ưu khả năng chạm bóng và giữ bóng. 
  • Chúng ta có thể cảm nhận lớp da của Nike React Gato mềm mại như thế nào khi chạm vào giày. Đôi giày hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm mới lạ nhất từ trước đến nay với mặt sân Futsal. 
  • Thiết kế của Nike React Gato vẫn giữ được những nét đặc trưng như những silo giày của Nike với móc NIKE có kết thúc mở ở phía bên trên có kiểu dáng tương tự như đôi giày Nike Mercurial mới nhất. Đây là một chi tiết đẹp mắt và thể hiện đặc trưng riêng trên tất cả các sản phẩm của Nike

Giày đá bóng Nike React Gato Skycourt

Giày đá bóng Nike React Gato Skycourt

Giày đá bóng Nike React Gato Skycourt

Giày đá bóng Nike React Gato Skycourt

>> Xem chi tiết sản phẩm: https://www.neymarsport.com/collections/giay-futsal/products/nike-react-gato-ic-skycourt-racer-blue-volt-deep-royal-blue-white

3. Giày đá bóng Nike Lunargato II IC Skycourt

Nike Lunar Gato II chiếm được cảm tình của những cầu thủ chơi bóng trên mặt sân futsal và đường phố bởi đế đệm Lunarlon và lớp da bằng chất liệu lưới thoáng khí. Với giá bán hợp lý và ngoại hình bắt mắt, đây là dòng sản phẩm cực kỳ đáng thử dành cho anh em.

Giày đá banh Nike Lunargato II IC Skycourt - Hyper Blue / White / Barely Volt 

Giày đá banh Nike Lunargato II IC Skycourt - Hyper Blue / White / Barely Volt 

Giày đá banh Nike Lunargato II IC Skycourt - Hyper Blue / White / Barely Volt 

Giày đá banh Nike Lunargato II IC Skycourt - Hyper Blue / White / Barely Volt 

Giày Futsal Nike Lunargato II IC Skycourt có phần đế bàn chân trước với chất liệu Nike Grind tái chế giúp giày có thêm sức mạnh và độ bền khi chơi trên bề mặt cứng. Công nghệ này cũng được Nike áp dụng trên hầu hết các silo giày Futsal của mình.

Nike Lunargato II IC Skycourt sở hữu nhiều cải tiến: 

- Về chất liệu, giày được làm bằng da dê mềm mại mang đến sự thoải mái tối ưu nhất cho người mang và tăng độ bền cho giày. 

- Ngoài ra ở phần thân giày còn được thiết kế các tấm lưới siêu phẳng giữa bàn chân, Lunar Gato mang lại cảm giác mượt mà, tự nhiên và hỗ trợ thực hiện các pha bóng chính xác.

- Mũi giày được gia cố bằng 1 lớp da nhám giúp tăng cảm giác bóng tuyệt và giúp tăng độ bền. 

- Lớp đệm Lunarlon và mô hình lực kéo khớp nối tạo nên những bước di chuyển nhanh, nhạy bén, được thiết kế với mục đích mang đến cảm giác dễ chịu cho người mang. 

- Công nghệ đế Nike Lunarlon cũng mang lại khả năng giảm sốc khi cần thiết hỗ trợ trong những tình huống tỳ đè hay bật nhảy.

>> Xem chi tiết sản phẩm: https://www.neymarsport.com/products/nike-lunargato-ii-ic-skycourt-hyper-blue-white-barely-volt

4. Giày đá bóng Nike Premier II Sala IC Skycourt 

Tiếp theo vẫn là một sản phẩm nằm trong bộ sưu tập Skycourt, Premier II Sala được ưa chuộng bởi chất liệu da lộn tự nhiên nguyên khối 100% cực kỳ êm ái, cảm giác với những lớp tiếp xúc bóng tối ưu cảm giác. 

Giày đá bóng Nike Premier II Sala IC Skycourt 

Giày đá bóng Nike Premier II Sala IC Skycourt 

Giày đá bóng Nike Premier II Sala IC Skycourt 

Ngoài ra, điểm cộng cho đôi giày còn nằm ở đế đệm Lunarlon. Bộ đế này giúp lực hấp thu vào được dàn trải đều ra trên bề mặt thay vì dồn lại tại một điểm. Đây là ưu điểm lớn nhất của Lunarlon, vì nó đảm bảo sự an toàn cũng như độ thoải mái cho những điểm yếu nhất trên bàn chân trong những pha tăng tốc hay bật nhảy.

Trọng lượng giày cực nhẹ, Form giày ôm vừa gọn chân , những pha chuyền bóng , chạm bóng sẽ trở nên tinh tế và chính xác hơn. Phù hợp với các cầu thủ thiên về kiểm soát làm chủ trận đấu.

>> Xem chi tiết sản phẩm: https://www.neymarsport.com/products/nike-premier-ii-sala-ic-skycourt-soar-midnight-navy-white

5. Giày đá bóng Nike Tiempo Legend 8 Pro IC 

Đôi giày huyền thoại Nike Tiempo Legend xuất hiện với phiên bản hoàn toàn mới, hiện đại và tươi sáng hơn. Vẫn là màu trắng chủ đạo nổi bật bởi những chi tiết màu đỏ nổi bật. 

Giày đá bóng Nike Tiempo Legend 8 Pro IC 

Giày đá bóng Nike Tiempo Legend 8 Pro IC 

Giày đá bóng Nike Tiempo Legend 8 Pro IC 

Giày đá bóng Nike Tiempo Legend 8 Pro IC 

- Bề mặt da bê nguyên khối mềm và cảm giác, được thiết kế với cấu trúc 3D tạo cho đôi giày một vẻ ngoài hết thú vị.

- Các vân nổi như được ghép bởi các viên kim cương nhỏ trải đều xuyên suốt bề mặt phía trước giày. 

- Các chi tiết chữ, móc logo Nike màu cam đỏ được trang trí trên bản trắng xám tạo nên sự sang trọng không kém phần nổi bật. Trọng lượng nhẹ.

- Bề mặt đế bằng thiết kế như các rãnh xương cá kết hợp dạng gai nhỏ mới của TIEMPO 8 PRO cũng giúp người chơi di chuyển linh hoạt và thanh thoát hơn. 

- Ngoài ra phiên bản Legend 8 Pro được trang bị thêm công nghệ đế React mang lại sự cảm giác êm ái cho người chơi, khả năng di chuyển linh hoạt và thanh thoát hơn.

- Form giày thoải mái nhờ cấu tạo da bê tự nhiên nhưng vẫn ôm gọn theo form chân người mang.

Đây là mẫu giày tiêu biểu dành cho các vị trí thiên về sức mạnh và kỹ thuật như hậu vệ, tiền vệ trung tâm. 

>> Xem chi tiết sản phẩm: https://www.neymarsport.com/products/nike-tiempo-legend-8-pro-ic-platinum-bright-crimson-white

Neymar Sport vừa giới thiệu đến bạn những mẫu giày Futsal Hot vừa được Restock tại các chi nhánh với giá ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. Chúc các bạn có thể lựa chọn được đôi giày thích hợp nhất với bản thân nhé!

Thông tin chi tiết các sản phẩm sẽ được cập nhật tại website www.Neymarsport.com

Xem thêm các mẫu giày futsal khác còn sẵn tại đây

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 : 43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

WEBSITE : http://neymarsport.com/

FACEBOOK : https://www.facebook.com/Neymarsport47

INSTAGRAM : https://www.instagram.com/neymarsport47/

 Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg