CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

TỔNG HỢP CÁC THƯƠNG HIỆU GIÀY FUTSAL HOT NHẤT

Tin tức - LONG NANI

 

GIÀY FUTSAL NIKE

1. NIKE LUNARGATO

LUNARGATO là dòng sản phẩm giày Futsal (thi đấu sân sàn gỗ trong nhà hoặc xi măng) ra đời khá lâu, bị khai từ năm 2014 sau đó tái sản xuất vào năm 2019. Lunargato ra mắt rất nhiều phối màu đẹp, với giá retail 90usd, giá tại NEYMARSPORT từ 2tr-2tr3 tuỳ phối màu và từng thời điểm.

 

2. NIKE PREMIER II SALA

Dòng sản phẩm NIKE PREMIER II SALA là dòng sản phẩm cũng chỉ dành cho sân Futsal, với thiết kế da lộn đặc trưng. Các phối màu của PREMIER II thường đơn giản và giá retail của sản phẩm là 80usd, giá tại NEYMARSPORT từ 1tr8-2tr tuỳ màu sắc. 

3. NIKE REACT GATO

NIKE REACT GATO là dòng sản phẩm mới ra mắt vào năm 2019, cùng với đợt tái xuất bản LUNARGATO II. Đây là dòng sản phẩm sử dụng chất liệu Flyknit cao cấp và đệm react (bộ đệm êm nhất của NIKE thời điểm hiện tại). Đây là sản phẩm cao cấp nhất của mặt sân Futsal, với giá bán 140usd, giá tại NEYMARSPORT từ 2tr9 – 3tr5 tuỳ màu sắc và thời điểm.

GIÀY FUTSAL ADIDAS TOP SALA

ADIDAS TOP SALA

ADIDAS TOP SALA là dòng sản phẩm giày FUTSAL (thi đấu sân sàn gỗ trong nhà hoặc sân xi măng), ra đời từ giai đoạn 2010 nhưng sau đó khai tử vào năm 2013. Năm 2019 ADIDAS tái sản xuất lại với nhiều phối màu đẹp. Đây là dòng sản phẩm FUTSAL được ưa chuộng nhất của ADIDAS, là đối trọng của LUNARGATO. Với giá retail 80usd, giá tại NEYMARSPORT từ 1tr8-2tr tuỳ màu sắc và thời điểm ra mắt.

Xem thêm: các sản phẩm giày Futsal mới nhất tại đây

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Đá Bóng,Với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 : 43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

CHI NHÁNH 4 : 307 CỘNG HOÀ, PHƯỜNG 13, Q. TÂN BÌNH, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

FOLLOW CHÚNG TÔI :

📲 Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg