CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Top 3 loại bóng Động Lực mới nhất tại Neymarsport

Tin tức - LONG NANI

Thương hiệu Động Lực vốn nổi tiếng trên thị trường với những sản phẩm bóng đá được Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) cấp giấy chứng nhận đạt chuẩn chất lượng. Thương hiệu và chất lượng số 1 được đông đảo khách hàng tin chọn với nhiều sản phẩm là bóng thi đấu chính thức của Liên đoàn bóng đá nhiều năm nay. Hãy cùng chúng tôi điểm qua Top 3 loại bóng Động Lực được ưa chuộng nhất tại Neymarsport ngay sau đây. 

Bóng đá Động Lực FIFA Quality Pro UHV 2.07 Cobra

Bóng đá Động Lực FIFA Quality Pro UHV 2.07 Cobra

Đầu tiên, Neymarsport giới thiệu đến bạn phiên bản Bóng đá Động Lực FIFA Quality Pro UHV 2.07 Cobra - mẫu bóng thi đấu chính thức cho giải đấu V-League và Cúp Quốc Gia 2021 – 2022.

Ra đời với sứ mệnh sẽ tạo nên nguồn cảm hứng mới cho các chân sút ở mùa giải năm nay, Cobra đạt tiêu chuẩn thi đấu cao nhất của FIFA - FIFA Quality PRO. 

Cảm hứng của bóng UHV 2.07 Cobra

Cảm hứng của bóng UHV 2.07 Cobra

Lấy cảm hứng từ tên một loại rắn hổ mang dũng mãnh và thông minh, họa tiết trên trái bóng là sự cách điệu hình ảnh rắn hổ mang, tinh ranh, quyết đoán và khôn khéo với 2 họa tiết to, khỏe nằm đối xứng với nhau và ôm lấy quả bóng. Trái bóng được phối màu hiện đại, bắt mắt sẽ rất nổi bật trên thảm cỏ và trên không trung, tạo nên một vũ điệu rất mạnh mẽ.

Công nghệ của bóng UHV 2.07 Cobra

Công nghệ của bóng UHV 2.07 Cobra

- Về công nghệ, UHV 2.07 Cobra được bổ sung thêm một lớp đàn hồi bên trong nên bóng mềm hơn, không thấm nước và độ nảy tốt hơn, để tốc độ bóng bay nhanh hơn nhằm tăng sự hấp dẫn của các trận đấu. 

- Quả bóng được ưu tiên sử dụng chất liệu vecxi đặc biệt giúp giữ hơi lâu hơn.

- Ngoài ra, Bóng UHV 2.07 Cobra có thêm công nghệ sử dụng cho mọi thời tiết giúp người chơi thoải mái yên tâm khi sử dụng dưới nhiều điều kiện thời tiết.

>> Xem chi tiết sản phẩm tại: https://neymarsport.com/products/bong-da-dong-luc-fifa-quality-pro-uhv-2-07-cobra

Bóng đá Động Lực FIFA Quality Pro UHV 2.07 Spectro

Tiếp theo, chúng tôi giới thiệu đến bạn quả bóng đá UHV 2.07 Spectro - cũng là mẫu bóng được sử dụng làm bóng thi đấu chính thức cho V-league và Cúp Quốc Gia 2020, đạt tiêu chuẩn thi đấu cao nhất của FIFA. 

Bóng đá Động Lực FIFA Quality Pro UHV 2.07 Spectro

Bóng UHV 2.07 Spectro có thiết kế khá đẹp mắt với những mảng màu nổi bật đan chéo kết hợp với nhau một cách rất tinh tế, hiện đại. 

Về công nghệ:

- UHV 2.07 Spectro được bổ sung thêm một lớp đàn hồi bên trong nên bóng mềm hơn, cấu tạo nhiều lớp tạo độ nảy và đường bay khá chuẩn. 

- Ruột bóng được làm bằng cao su cao cấp khiến bóng giữ hơi tốt. 

- Ngoài ra, lớp da PU cao cấp không thấm nước bao quanh bóng giúp cho SPECTRO 2.07 giữ vững độ bền với điều kiện thi đấu mưa và ẩm thấp.

>> Xem chi tiết sản phẩm tại: https://neymarsport.com/products/bong-da-dong-luc-fifa-quality-pro-uhv-2-07-spectro

Bóng đá Động Lực FIFA Quality Pro UHV 2.07 Galaxy Red

Cuối cùng là siêu phẩm UHV 2.07 Galaxy của thương hiệu Động Lực đã đồng hành cùng nhiều 

giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam như V-league 2017-2018, Cúp Quốc Gia 2017-2018 …

Bóng đá Động Lực FIFA Quality Pro UHV 2.07 Galaxy Red

Tương tự như 2 phiên bản hấp dẫn vừa giới thiệu ở trên, bóng UHV 2.07 Galaxy Red cũng là bản đạt tiêu chuẩn cao nhất - FIFA Quality Pro được sử dụng rộng rãi ở nhiều giải đấu chuyên nghiệp. 

Về thiết kế: Bóng được lấy ý tưởng từ dải ngân hà trong vũ trụ của chúng ta. Đó là sự đồng điệu giữa các họa tiết galaxy với các hình vân rực rỡ sắc màu, hình ảnh người cầu thủ lướt trên sân cỏ và các cổ động viên đang cổ vũ nhiệt tình trên khán đài. 

Về công nghệ: 

- Quả bóng UHV 2.07 Galaxy được bổ sung thêm một lớp đàn hồi bên trong nên bóng mềm hơn, độ nảy và đường bay tốt hơn so với các phiên bản trước đó.

- Được làm từ chất PU cao cấp, có độ bền cao, độ nảy cực chuẩn.

- Bóng có cấu tạo nhiều lớp, ruột làm bằng cao su cao cấp, giữ hơi tốt. Phù hợp với nhiều loại sân như sân cỏ tự nhiên, sân cỏ nhân tạo...

- Đặc biệt, bóng không bị thấm nước khi trời mưa, có màng lớp chống nước bên ngoài giúp bảo vệ bóng khỏi mưa ướt hay ẩm thấp.

>> Xem chi tiết sản phẩm tại: https://neymarsport.com/products/bong-da-dong-luc-fifa-quality-pro-uhv-2-07-galaxy-red

Chính sách bảo hành bóng tại Neymarsport

Chính sách bảo hành bóng tại Neymarsport

Các sản phẩm bóng chính hãng sẽ áp dụng chính sách bảo hành như sau:

Các lỗi được bảo hành

- Thụt van, van bơm hỏng trong vòng 30 ngày  ( tính từ ngày mua hàng ).

- Xì lỗ mọt, giảm hơi nhanh không rõ nguyên nhân, không phải do bị vật sắc nhọn đâm thủng trong 7 ngày ( tính từ ngày mua hàng ).

Hình thức bảo hành: Đổi sản phẩm mới

LƯU Ý: CÁC LỖI CHỦ QUAN CỦA KHÁCH HÀNG TRONG QUÁ TRÌNH SỬ DỤNG VÀ THI ĐẤU NHƯ BỊ VẬT SẮC NHỌN ĐÂM THỦNG, MA SÁT VỚI NỀN SÂN CỨNG GÂY HAO MÒN, HƯ HỎNG, BONG TRÓC, TRẦY RÁCH BỀ MẶT QUẢ BÓNG SẼ KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH.

Xem thêm:

>> Khám phá phiên bản bóng đá Nike Hi Vis “Siêu anh hùng

>>  Đồng hành cùng chiến dịch xanh - Nike ra mắt bóng đá Next Nature ý nghĩa

>>  Tổng hợp những phiên bản bóng đá cao cấp từ những nhà sản xuất hàng đầu thế giới

Lời kết: Chúng tôi vừa giới thiệu đến bạn những sản phẩm bóng đá được ưa chuộng nhất trong thời gian qua. Không chỉ sở hữu thiết kế ấn tượng mà còn được trang bị những công nghệ tiên tiến, chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm chơi bóng tuyệt vời. 

Nếu yêu thích những sản phẩm cực hot mà chúng tôi vừa chia sẻ, bạn có thể nhanh tay đặt hàng ngay tại Neymarsport để rinh về những siêu phẩm bóng chính hãng tốt nhất nhé.

>>  Xem thêm Các quả bóng đá chất lượng khác của Neymarsport tại đây

Liên hệ Neymarsport để nhận tư vấn.

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Đá Bóng, với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

NEYMARSPORT.COM - Hệ thống cửa hàng cung cấp Giày bóng đá chính hãng NIKE, ADIDAS, PUMA, MIZUNO, ASICS, KAMITO...tại Việt Nam

CHI NHÁNH 1 :  43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM

CHI NHÁNH 3 :  47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, TP. THỦ ĐỨC, TP HCM

CHI NHÁNH 4 : 307 CỘNG HOÀ, PHƯỜNG 13, Q. TÂN BÌNH, TP HCM 

HOTLINE : 0789.970.907

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲  Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg