CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

TOP 4 ĐÔI GIÀY CHUYỀN BÓNG HOÀN HẢO NHẤT MÙA GIẢI 2018-2019

Tin tức - LONG NANI

Như đã biết, công nghệ giày đá bóng chính hãng hiện đang ở một tầm đỉnh cao mới. Nike, Adidas, Puma… tất cả đều có cho riêng mình một công thức đặc biệt nào đó để cho ra những dòng sản phẩm cao cấp và tiên tiến bậc nhất mà không trùng lặp ý tưởng của nhau.

Từng chi tiết , từng thiết kế trên đôi giày bóng đá NIKE, ADIDAS hay PUMA đều được nghiên cứu và thí nghiệm một cách ti mỉ trước khi cho ra được một sản phẩm hoàn chỉnh. Điều này giúp cho một cầu thủ được đảm bảo rằng trong mọi tình huống, mọi điều kiện thời tiết đều có được một cảm giác bóng và khả năng chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất. Sút bóng, chuyền bóng, khống chế bóng, bật cao đánh đầu hay chạy nước rút… tất cả đều được tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất trên một đôi giày đá bóng, thứ sẽ trở thành một cộng sự đắc lực cho một cầu thủ.

Chúng ta không thể phủ nhận tầm quan trọng của một cầu thủ cầm trịch và điều tiết trận đấu, một cầu thủ trung gian cho các cầu nối và là hạt nhân gián tiếp quyết định mang về những bàn thắng. Cùng NEYMARSPORT điểm qua Top 4 đôi giày chuyền bóng hoàn hảo nhất mùa giải 2018- 2019 nhé

1. ADIDAS PREDATOR 19+

Predator 19+ được xem như sự lựa chọn hàng đầu cho một cầu thủ điều tiết trận đấu.  Được Adidas cho ra mắt lần đầu tiên vào  năm 1994,Giày đá banh Predator là một trong những dòng siêu phẩm hiếm hoi tồn tại lâu đời nhất của Adidas. Những tưởng từ năm 2015, Predator sẽ không còn xuất hiện trên đôi chân của các cầu thủ thì đầu 2017 Adidas quyết định tạo một  bất ngờ đến cho người hâm mộ bóng đá khi sản xuất trở lại dòng sản phẩm huyền thoại này với nhiều công nghệ cải tiến hơn.

Với thiết kế form dáng khá thoải mái, chất liệu da tổng hợp được làm từ công nghệ Control Skin cùng với các đường vân nổi giúp kiểm soát bóng và tăng độ chính xác hơn khi chuyền trong mọi điều kiện thời tiết. So với các phiên bản trước thì đây là sự lột xác hoàn hảo cho Predator, chất liệu cao cấp hơn cùng với đó là trọng lượng giày cũng đã được giảm đi đáng kể.

Muốn biết giày đá banh adidas PREDATOR 19+ lợi hại như thế nào cứ xem các POGBA, OZIL, MATA hay RAKITIC , những đại diện tiêu biểu của dòng sản phẩm này chuyền bóng là biết. ^^

2 NIKE TIEMPO LEGEND ELITE VII

Sỡ dĩ NIKE Tiempo Legend VII được lựa chọn là một trong số những đôi giày chuyền bóng tốt nhất vì nó hội tụ đủ những yếu tố mà một chuyên gia chuyền bóng cần có : độ êm và độ chuẩn xác khi chuyền bóng.

Giày đá banh NIKE Tiempo Legend VII được cấu tạo từ da tự nhiên Kangaroo giúp cho cầu thủ có được cảm giác chơi bóng tốt nhất, bề mặt upper là những lớp vân nổi giúp cho khống chế bóng bước một hay chuyền bóng xoáy đều được thực hiện một cách dễ dàng. Và đối với một cầu thủ làm chủ tuyến giữa thì cũng cần một đôi giày đầm chân khi chơi bóng vì cường độ di chuyển và những pha bứt tốc là sẽ không nhiều.

RAMOS, VAN DJIK, PIQUE hay PIRLO… với những pha chuyền dài vượt tuyến chính xác đã làm nên thương hiệu của TIEMPO LEGEND VII

3. PUMA ONE 19.1

Nếu bất cứ ai muốn thấy được tầm quan trọng của những đường chuyền quyết định, thì hãy nhìn vào David Silva. Một cầu thủ Tây Ban Nha với một chiều cao ngoại hình khá khiêm tốn, nhưng ở anh luôn có cho mình một nhãn quan cực tốt và có thể tung ra những đường chuyền xé toang được hàng phòng ngự của đối phương, và cũng chính vì thế, anh là một nhân tố không thể thiếu của cả đội bóng. Bên cạnh đó, thứ giúp anh có được những đường chuyền chuẩn xác ấy là một cái tên cũng không mấy xa lạ : Puma One 19.1

Khoác cho mình một lớp da tự nhiên, giày đá banh Puma One 19.1 là dòng sản phẩm cao cấp nhất mà Puma mang lại. Da tự nhiên giúp cho cầu thủ có được cảm giác bóng tốt hơn và êm ái hơn khi tiếp xúc bóng, ngoài ra, điểm tiếp xúc bóng cũng được phân bổ đều ở mu và lòng bàn chân nhằm tăng độ chính xác và chuyền bóng xoáy cũng được thực hiện một cách dễ dàng.

4. NIKE PHANTOM VENOM ELITE 2019

Phantom Venom tuy là 1 đôi giày thuần tuý dành cho tiền đạo nhưng nó cũng là sự lựa chọn rất tốt cho các cầu thủ thích chuyền bóng. Khi mà đa số các mẫu giày dành cho cầu thủ chuyền bóng đều có xu hướng thiết kế đầm chân vì cường độ chạy không quá nhiều, nhưng đối với những người chơi yêu cầu một đôi giày chuyền tốt những vẫn phải nhẹ thì giày đá banh nike Phantom Venom là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Phantom Venom mang cho mình một diện mạo giống với dòng sản phẩm T90, một dòng sản phẩm đã bị Nike khai tử và đã được cải tiến thành dòng Phantom Venom. Bề mặt da tổng hợp cùng những lớp tiếp xúc bóng được phân bố đều ở phân mu và lòng bàn chân giúp tăng độ chính xác khi chuyền. Thiết kế lưỡi gà chéo cổ điển, đặc trưng của dòng sản phẩm T90 giúp cho cầu thủ có thể chuyền và khống chế bóng một cách tốt nhất ở mọi vị trí của bàn chân. Đế cacbon được đúc nguyên khối 100% làm tăng độ nhẹ cho đôi giày, giúp người chơi di chuyển một cách thanh thoát nhất.

Wayne Rooney nổi tiếng với những pha kiến tạo cực kỳ chính xác hay những cú lốp bóng qua đầu thủ môn từ khoảng cách rất xa một phần nhờ sự trợ giúp của PHANTOM VENOM đấy.

LỜI KẾT : Johan Cruyff từng nói : “Kỹ thuật không phải là có thể tung hứng một quả bóng khoảng 1000 lần. Bất cứ ai cũng có thể làm điều đó bằng cách tập luyện, và sau đó, bạn có thể làm việc trong rạp xiếc. Kỹ thuật nghĩa là chuyền bóng với một cú chạm, với tốc độ hợp lý, vào đúng chân thuận của đồng đội.

Một cầu thủ chuyền bóng như một chiến binh thầm lặng. Khi mọi người chỉ mải mê vào những kĩ thuật cá nhân điêu luyện, những pha qua người của Messi, những pha làm bàn tuyệt hảo của Ronaldo hay những pha bứt tốc dũng mãnh của Mbappe, rất ít người tung hô những đường chuyền quyết định mang tới những bàn thắng đẹp mắt ấy. Hy vọng bài viết chi tiết này sẽ giúp bạn chọn được một người bạn đồng hàng tuyệt vời nhất trong mỗi trận đấu. 

Thanks For Reading. Bài viết được thực hiện bởi đội ngũ NEYMARSPORT.COM