CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Top 4 những mẫu giày cỏ nhân tạo Nike được săn đón nhất trong thời gian qua

Tin tức - LONG NANI

1.Giày cỏ nhân tạo Nike Phantom GT React Pro TF 

Lần đầu tiên trong 10 năm qua, giày đá bóng Nike Phantom GT đã mang Nike trở lại chỉ với 3 dòng giày, là sự kết hợp với Venom (VNM) và Vision (VSN) ngay trong 1 mẫu giày. Đó cũng chính là 1 trong những lí do khiến Nike Phantom GT trở thành một phiên bản đặc biệt, được săn đón nhất trong thời gian gần đây.

Giày cỏ nhân tạo Nike

Giày cỏ nhân tạo Nike

Giày cỏ nhân tạo Nike

 

Nike Phantom GT React Pro được thiết kế dựa trên bản đồ áp suất về tương tác giữa giày và bóng, các nhà thiết kế của Nike đã tạo ra một cấu trúc upper vô cùng đặc biệt, hỗ trợ khả năng kiểm soát bóng, chuyền bóng và sút bóng, tăng cảm giác bóng cho cầu thủ.

Giày cỏ nhân tạo Nike Phantom GT React Pro TF 

Một đôi giày đá bóng hiện đại mang tính cách mạng với nhiều cải tiến vượt trội, được ưu ái với thiết kế bề mặt da tổng hợp, với hoạ tiết các vân GT (là viết tắt của Generative Texture), một công nghệ upper mới của Nike. 

  • Phiên bản cổ ngắn giúp cổ chân được thoải mái uyển chuyển thích hợp cho các cầu thủ không muốn có cổ cao bó chân.
  • Công nghệ đế React giúp giảm tối đa phản lực do mặt sân nhân tạo cứng tác động lên Cổ chân và khớp gối của cầu thủ khi di chuyển .
  • Dựa trên bản đồ áp suất về tương tác giữa giày và bóng, các nhà thiết kế của Nike đã tạo ra một cấu trúc upper vô cùng đặc biệt, hỗ trợ khả năng kiểm soát bóng, chuyền bóng và sút bóng, tăng cảm giác bóng cho cầu thủ. 
  • Form giày thuộc dạng trung tính, phù hợp với form chân từ chân thon tới chân bè.

Phantom GT được yêu thích bởi không chỉ phù hợp với bàn chân người mang mà còn đặc biệt cần thiết với trái bóng, ví dụ như khả năng kiểm soát bóng phải được ưu tiên hàng đầu, tăng khả năng khống chế và chính xác trong từng pha bóng của người mang là mục tiêu của Nike. Và sự xuất hiện của Phantom GT chính là một bước đột phá.

>> Xem chi tiết giày đá bóng Nike Phantom GT React Pro ở đây 

2.Giày cỏ nhân tạo Nike Phantom GT Academy TF Scorpion

Giày cỏ nhân tạo Nike Phantom GT Academy TF Scorpion

Giày cỏ nhân tạo Nike Phantom GT Academy TF Scorpion

Giày cỏ nhân tạo Nike Phantom GT Academy TF Scorpion

Ngoài phối màu trên, một đôi giày Phantom GT đặc biệt khác được yêu thích không kém đó là silo giày nằm trong BST Scorpion, tái hiện hình ảnh huyền thoại của chiến dịch “The Secret Tournament” năm 2002. 

Đây là một chiến dịch truyền thông marketing tích hợp, kết hợp nhiều sự kiện quảng cáo để đưa những sản phẩm bóng đá đến gần hơn với khán giả cũng như vực dậy tinh thần của các chiến binh trong môn thể thao vua. Chiến dịch được khởi động vào năm 2002 và vẫn là đỉnh cao của các chiến dịch truyền thông và tiếp thị của Nike tính đến thời điểm hiện tại. Quảng cáo của Secret Tournament đã, đang và sẽ luôn là một tác phẩm kinh điển, một chiến dịch tốt nhất trong những chiếc dịch tốt mà Nike từng làm. 

Giày cỏ nhân tạo Nike Phantom GT Academy TF Scorpion

Vì vậy, Nike Phantom GT Scorpion cũng vì thế mà rất được săn lùng. Không chỉ bởi ý nghĩa là sợ dây kết nối giữa quá khứ và hiện tại mà còn bởi phối màu vừa sang trọng vừa ngầu. Phiên bản Phantom GT trong lần ra mắt lần này không chỉ tái hiện lại logo bọ cạp mà còn đặc trưng bởi những cụm từ  “Secret Tournament”“Engineered For Skills” đặc trưng của chương trình năm đó. Ngoài ra, lớp upper mạ Chrome làm người ta liên tưởng đến hình ảnh của những quả bóng của cái giải đấu và những nét vẽ bắt chước vị trí tàu và các sọc màu vàng đen bao quanh các mục tiêu. 

>> Xem chi tiết Nike Phantom GT Scorpion ở đây https://www.neymarsport.com/products/nike-phantom-gt-academy-tf-scorpion-wolf-grey-metallic-silver-black-limited-edition

>> Xem review chi tiết NIKE PHANTOM GT ACADEMY và REACT PRO TF CÓ ĐÁNG ĐỂ TRẢI NGHIỆM?

3.Giày cỏ nhân tạo Nike Tiempo Legend 8 Academy TF Daybreak

Một trong những huyền thoại tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn chính là giày đá bóng Nike Tiempo Legend nằm trong bộ sưu tập “Rạng Đông” - Daybreak đình đám. 

Giày cỏ nhân tạo Nike Tiempo Legend 8 Academy TF Daybreak

Giày cỏ nhân tạo Nike Tiempo Legend 8 Academy TF Daybreak

Giày cỏ nhân tạo Nike Tiempo Legend 8 Academy TF Daybreak

Nike Daybreak TIEMPO với tông trắng xanh bắt mắt. Chi tiết colourway với nửa upper phần mũi màu trắng và phần gót màu xanh dương hơi đậm. Tiempo ở lần ra mắt này sở hữu kiểu thanh nhã và nhẹ nhàng. Tiempo luôn là dòng giày được yêu thích nhất vì độ êm mềm thoải mái và mang lại cảm giác thật chân, êm chân.

Bề mặt da phía trước được thiết kế với cấu trúc 3D tạo cho đôi giày một vẻ ngoài hết thú vị,các vân nổi như được ghép bởi các viên kim cương nhỏ trải đều xuyên suốt bề mặt phía trước giày. Các chi tiết chữ, móc logo Nike màu xanh dương được trang trí trên bản màu đen tạo nên sự huyền bí không kém phần nổi bật. Trọng lượng nhẹ, bề mặt đế TF dạng mới của TIEMPO 8 ACADEMY cũng giúp người chơi di chuyển linh hoạt và thanh thoát hơn. Form giày vừa thoải mái nhờ cấu tạo da tự nhiên nhưng vẫn ôm gọn theo form chân người mang

ACADEMY hiện tại là phiên bản thứ cấp của dòng sản phẩm NIKE TIEMPO. Ngoài lợi thế về giá rẻ hơn so với phiên bản cao cấp thì sự khác biệt rõ rệt nhất phần đế của ACADEMY cũng không được trang bị đệm REACT như phiên bản PRO.

Giày cỏ nhân tạo Nike Tiempo Legend 8 Academy TF Daybreak

>> Xem chi tiết sản phẩm giày đá bóng Nike Tiempo Daybreak ở đây

4.Giày cỏ nhân tạo Nike Mercurial Vapor 13 Pro TF Daybreak  

“Save the best for last”! Mẫu giày ăn khách nhất không ai khác chính là Nike Mercurial, sức nóng của bộ sưu tập Daybreak vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Màu vàng nắng rực rỡ trên Nike Mercurial vẫn chiếm được tình cảm rất lớn từ cộng đồng yêu giày đá bóng. 

Giày cỏ nhân tạo Nike Mercurial Vapor 13 Pro TF Daybreak

Giày cỏ nhân tạo Nike Mercurial Vapor 13 Pro TF Daybreak

Giày cỏ nhân tạo Nike Mercurial Vapor 13 Pro TF Daybreak

Bề mặt upper được cấu tạo từ sợi dệt 2 chiều độc quyền của Nike tạo cho giày ôm khít chân nhưng cũng có độ co giãn đối với những người chân bè ,mu bàn chân to . Các chi tiết khắc họa và những lớp tiếp xúc bóng được in bằng công nghệ in 3D HyperScreen, tăng cảm giác trong những pha chạm bóng và độ bền cao hơn so với da tổng hợp. 

Sợi dệt cao cấp 2 chiều co giãn đàn hồi, vẫn tạo cảm giác ôm gọn theo form chân phù hợp cho lối chơi tấn công, tốc độ tuy nhiên cũng mang lại cảm giác thoải mái cho những bàn chân bè.  

Giày cỏ nhân tạo Nike Mercurial Vapor 13 Pro TF Daybreak

>> Xem chi tiết giày đá bóng Nike Mercurial ở đây https://www.neymarsport.com/products/nike-mercurial-vapor-13-pro-tf-daybreak-laser-orange-black-white


Bạn có thích những đôi giày đá bóng đặc sắc của Nike không? Đặt hàng ngay tại Neymar Sport nhé!

Xem thêm các mẫu giày bóng đá Nike khác có sẵn tại đây

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 : 43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504