CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Top 5 đôi giày cỏ nhân tạo bán chạy nhất tháng 5/2020 tại Neymarsport

Tin tức - LONG NANI

Thị trường giày đá banh chính hãng ngày càng đa dạng với nhiều sự lựa chọn từ những hãng giày nổi tiếng, với việc liên tục ra mắt sản phẩm mới và cải tiến chất lượng cũng như công nghệ. Từ đầu năm 2020 đến nay, chúng ta đã đón nhận nhiều bộ sưu tập mới của NIKE, ADIDAS, PUMA hay MIZUNO. Và tất nhiên,có những đôi giày đá banh luôn ưu ái được lựa chọn và trở thành Best Seller tại cửa hàng. Sau đây là Top 5 các giày cỏ nhân tạo bán chạy nhất trong tháng 5 tại các cửa hang của NEYMARSPORT. Hãy cùng chúng tôi khám phá đặc trưng của những "đôi giày vàng" này nhé !

Top 5 đôi giày cỏ nhân tạo

Đặc điểm của Giày cỏ nhân tạo tốt

Giày cỏ nhân tạo tốt

Một đôi giày sân cỏ nhân tạo tốt là đôi giày phải thỏa mãn các tiêu chí như form giày ôm theo form chân, độ bền và các chất liệu mang cảm giác bóng tốt, hình thức bắt mắt....

Form giày: Phải có độ ôm chân vừa phải nhằm hỗ trợ cho các pha sút bóng, đỡ bóng,..giúp ổn định trong khi chạy. Form giày ôm chân giúp chắc chân, hạn chế được những chấn thương khi chơi bóng

Độ bền cao : Một đôi giày chất lượng là một đôi giày ít gặp các vấn đề như nổ da, bong tróc da khi chơi bóng.

Thiết kế đẹp mắt: Mang một đôi giày đẹp mắt sẽ khiến bạn cảm thấy tự tin hơn trên sân bóng. Sẽ tuyệt vời khi sở hữu một đôi giày vừa mang lại cho bạn cảm giác tốt hơn vừa có ngoại hình bắt mắt đúng không nào ?

TOP 5 ĐÔI GIÀY CỎ NHÂN TẠO BÁN CHẠY NHẤT TẠI NEYMARSPORT THÁNG 5/2020

1. Giày đá banh Nike Mercurial Superfly 7 Academy TF DREAM SPEED 2

Nike Mercurial Superfly 7 Academy TF DREAM SPEED 2

Nike Mercurial Superfly 7 Academy TF DREAM SPEED 2

Nike Mercurial Superfly 7 Academy TF DREAM SPEED 2

Nike Mercurial Superfly 7 Academy TF DREAM SPEED 2

Phối màu Lemon Venom/Black/Aurora Green của Nike Mercurial Superfly 7

Dream Speed 2 vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt từ lúc ra mắt đến nay. Đôi giày vẫn luôn nhận được nhiều tình cảm từ các cầu thủ. Sở hữu gam màu nổi bật trên sân cỏ cùng với đặc trưng của một đôi giày tốc độ, Nike Mercurial Superfly 7 nằm ở top 1 những đôi giày được ưa chuộng nhất thời gian gần đây.

Nike Mercurial Superfly 7

Điểm cộng lớn nhất của đôi giày này là màu sắc bắt mắt, và nó được đại diện bởi ngôi sao có lượng Fan lớn nhất thế giới là CRISTIANO RONALDO.

Chi tiết sản phẩm: https://www.neymarsport.com/collections/giay-co-nhan-tao/products/nike-mercurial-superfly-7-academy-tf-dream-speed-2-lemon-venom-black-aurora-green

Review: https://www.youtube.com/watch?v=RD_b0YWT2eM

2. Giày đá banh Nike Mercurial Vapor 13 Academy TF NJR Jogo Prismatico

Tiếp theo là phối màu rực rỡ, sống động được thiết kế riêng dành cho Neymar JR. Những ai là fan của Neymar hẳn sẽ không thể bỏ qua đôi giày đặc biệt này. Với cảm hứng đến từ lối chơi và một số chi tiết từ hình xăm của Neymar. Mercurial Vapor Jogo Prismático luôn sẳn sàng dành cho tất cả những ai muốn nổi bật trên sân cỏ.

Nike Mercurial Vapor 13 Academy TF NJR Jogo Prismatico

Sắc màu của Jogo Prismático cũng tràn ngập ánh sáng và sự tươi vui

Jogo Prismático

Jogo Prismático

Jogo Prismático

Phối màu đẹp mắt White/Black/Recer Blue/Volt cũng giúp đôi giày này nằm trong top những đôi giày cỏ nhân tạo bán chạy nhất tháng 5/2020

Chi tiết sản phẩm: https://www.neymarsport.com/collections/giay-co-nhan-tao/products/nike-mercurial-vapor-13-academy-tf-njr-jogo-prismatico-white-black-racer-blue-volt

3. Giày đá banh Adidas Predator 20.3 TF Mutator

Adidas Predator 20.3 TF Mutator

Phối màu nổi bật Core Black/Footwear White/Action Red

Predator 20

Predator 20

Predator 20

Predator 20

Predator 20 được ra mắt từ đầu năm 2020 như là một khởi đầu cho một thập kỷ mới của Adidas, đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt với phiên bản Mutator -  thiết kế mang hơi hướng thiết kế hiện đại và đẹp mắt. Mẫu giày dành cho các tiền vệ trung tâm và tiền vệ công, sử dụng kỹ thuật và chuyền bóng.

Với giá thành hợp lý và ngoại hình bắt mắt, PREDATOR 20.3 TF Mutator trở thành mẫu giày cỏ nhân tạo ADIDAS bán chạy nhất trong tháng 5 và nằm trong top 3 những mẫu giày cỏ nhân tạo bán chạy nhất tại NEYMARSPORT.

Chi tiết sản phẩm: https://www.neymarsport.com/collections/giay-co-nhan-tao/products/adidas-predator-20-3-tf-mutator-core-black-footwear-white-action-red

4. Giày đá banh Nike Phantom Vision 2

Nike Phantom Vision 2

Vẻ đẹp của giày Nike PhantomVSN II

Phantom VSN II REACT PRO TF

Phantom VSN II REACT PRO TF

Nằm ở vị trí thứ 4 là mẫu giày Phantom VSN II REACT PRO TF với phối màu Đen – Đỏ của bộ sưu tập FUTURE LAB 2.

Nhắc đến những đôi giày kiểm soát bóng tốt nhất, chúng ta không thể bỏ qua Nike PhantomVSN II.

Phối màu Đen và Đỏ hòa quyện một cách rất sắc nét, với màu bạc trên logo NIKE nhằm tăng thêm hiệu ứng nổi bật. Bên ngoài của Phantom VSN 2 vẫn là cấu tạo da tổng hợp với lớp "Control Zone" là những vân nổi hình ngôi sao 3 cánh ở phần mũi và 2 bên hông giày giúp tăng cảm giác bóng, và những đường chuyền trở nên chính xác hơn. Thiết kế cổ Ghost Lace giúp cố định lần lưới Quadfit vừa vặn với mọi form bàn chân. Vì được che phần dây giày nên thiết kế còn mang ý nghĩa hỗ trợ tăng diện tích xử lí và kiểm soát bóng ở mu bàn chân.

Chi tiết sản phẩm: https://www.neymarsport.com/collections/giay-co-nhan-tao/products/nike-phantom-vision-2-react-pro-df-tf-future-lab-laser-crimson-metallic-silver-black

5. Giày đá banh Adidas X 19.3 TF Mutator

Adidas X 19.3 TF Mutator

Phối màu Royal Blue/Footwear White/Core Black

Cuối cùng trong top 5 là 1 đôi giày khác của nhà ADIDAS. Với phối màu xanh kim cương bắt mắt, X19.3 TF MUTATOR ghi điểm mạnh với người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cộng thêm giá bán hợp lý, vừa túi tiền nên cũng dễ hiểu vì sao rất nhiều khách hàng lựa chọn X19.3 TF MUTATOR đến vậy.

Đại diện cho lối chơi tấn công, tốc độ là Adidas X18. Thiết kế Upper liền và ôm gọn chân, bề mặt da tổng hợp cực mềm và trọng lượng rất nhẹ.

Phía sau gót X19.3 cũng được trang bị phần đệm mút như X18 , tạo nên sự chắc chắn và mềm mại. Người dùng sẽ có cảm giác khít gót không sợ ma-sát gây rộp chân , hỗ trợ tối đa mỗi khi cầu thủ nhấc gót di chuyển , bước chạy trở nên thanh thoát hơn .

Adidas X 19.3 TF Mutator

Adidas X 19.3 TF Mutator

Adidas X 19.3 TF Mutator

Adidas X 19.3 TF Mutator

Chi tiết sản phẩm: https://www.neymarsport.com/collections/giay-co-nhan-tao/products/adidas-x-19-3-tf-mutator-royal-blue-footwear-white-core-black

Trên đây là bài tổng hợp top 5 mẫu Giày cỏ nhân tạo bán chạy nhất tháng 5/2020 tại NEYMARSPORT. Chắc chắn sắp tới , những nhà sản xuất NIKE, ADIDAS, PUMA hay MIZUNO sẽ tung ra những mẫu giày mới để làm thoả mãn các fan hâm mộ của mình. Hãy theo dõi mục TIN TỨC GIÀY trên website www.neymarsport.com để biết thêm thông tin chi tiết về những mẫu giày đá banh mới nhất nhé.

Xem thêm các mẫu giày cỏ nhân tạo khác còn sẵn tại đây: https://www.neymarsport.com/collections/giay-co-nhan-tao

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 2 : 57/1 ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

 

FOLLOW CHÚNG TÔI :

📲 Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg