CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Trusox từ thương hiệu vớ chống trượt nổi tiếng đến việc phát triển sang lĩnh vực sản xuất giày đá bóng

Tin tức - LONG NANI

Hầu hết các fan hâm mộ bóng đã ít nhất một lần từng thấy hoặc nghe nói về TRUSOX phải không nào? Những công nghệ vượt trội trên những đôi vớ giúp chống trượt tối đa là điều đã làm nên tên tuổi cho thương hiệu vớ Trusox. Giờ đây, Tru đang “rẽ nhánh” sang sản xuất giày đá bóng và mẫu giày đầu tiên được ra mắt mang tên Tru Tenaci. Cùng Neymarsport khám phá chi tiết về mẫu giày mới này nhé!

Giới thiệu về thương hiệu Trusox

TruSox là thương hiệu được thành lập bởi cựu cầu thủ bóng đá người Mỹ - Jim Cherneski. Hầu hết mọi người đều biết đến những đôi vớ của Trusox lần đầu tiên khi các cầu thủ thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh mang đôi tất có "những chấm đen lấp ló ở phía trên đôi giày của những cầu thủ nổi tiếng" như Gareth Bale vào năm 2011.

chủ tịch trusox

Cầu thủ bóng đá người Mỹ - Jim Cherneski

TRUSOX trở nên nổi bật bằng cách sử dụng các miếng đệm chống trượt đã được cấp bằng sáng chế ở bên trong và bên ngoài của tất để tối đa hóa độ bám trong giày.

vớ trusox (2)

vớ trusox

vớ trusox (1)

Các siêu sao bóng đá thế giới sử dụng vớ Trusox trong quá trình thi đấu và tập luyện

Giờ đây, Tru đang sử dụng những gì họ biết về tất và mở rộng ra, ứng dụng nó để sản xuất những đôi giày bóng đá đầu tiên của mình. Cùng Neymarsport tìm hiểu về quá trình ra mắt giày đá bóng đầu tiên của Trusox và những công nghệ vượt trội của đôi giày trong phần tiếp theo nhé!

Giới thiệu về quá trình ra mắt giày đá bóng đầu tiên của Trusox 

Trên thực tế, người sáng lập TruSox - Jim Cherneski, đã tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn vào năm 2016 với The Set Pieces rằng TruSox sẽ phát hành một đôi giày bóng đá sau khi đã thành công trên lĩnh vực sản xuất vớ chống trượt.

Chỉ 3 năm sau đó, vào ngày 23/11/2019, TruSox đã chính thức tung teaser cho sản phẩm mới của mình. Tuy nhiên, tất cả những gì người hâm mộ có thể nhìn thấy chỉ là 1 hình bóng đôi giày màu đen cổ thấp với các dấu chấm “đậm chất” TruSox trên gót chân. 

giá đá banh tru tenaci (3)

Vào 29/11/2019 Tru chính thức ra mắt đôi giày đá bóng Tru Tenaci đầu tiên với gam màu đen chủ đạo và được bán với số lượng có hạn (phát hành 3.000 đôi, trong đó 500 đôi được đặt hàng trước vào ngày Black Friday).

giá đá banh tru tenaci (2)

Cuối tháng 3 năm 2021, Tru Tenaci phiên bản màu đen được tái phát hành với số lượng nhiều hơn và Fan hâm mộ có thể mua bất cứ lúc nào.

giá đá banh tru tenaci (1)

Đầu tháng 2/2022, nhà Tru tiếp tục phát hành mẫu giày đá bóng Tru Tenaci với gam màu đỏ nổi bật cùng với thiết kế và công nghệ tương tự như phiên bản màu đen được phát hành trước đó.

giáy đá banh tru tenaci đỏ (1)

Công nghệ đặc trưng của giày đá banh Tru Tenaci

giáy đá banh tru tenaci đỏ (3)

Những thế hệ đầu tiên của Tru Tenaci nổi bật với những đặc trưng công nghệ hỗ trợ chống trượt cực tốt, bao gồm:

+ Lót giày: được dệt bằng sợi nano. Bên cạnh đó, hệ thống lồng vào nhau giúp tạo ra sự liên kết giữa các lớp vật liệu giúp khóa chân người mang, không có bất kỳ chuyển động bên trong đôi giày và không ảnh hưởng đến sự thoải mái hoặc trọng lượng. Các công nghệ được ứng dụng làm lót giày đều được cấp bằng sáng chế và nhờ đó đã tạo nên điểm khác biệt giữa Tru Tenaci so với các thương hiệu giày đá banh khác.

giáy đá banh tru tenaci đỏ (5)

+ Phần Upper: được dệt kim 4 lớp, tập trung vào sự vừa vặn, cảm giác và hình thức. Tạo cảm giác thoải mái tức thì tối đa, vừa vặn với chân người mang ngay lập tức. Bên cạnh đó, trên bề mặt có một lớp phủ đặc biệt để bảo vệ lớp lót khỏi các yếu tố bên ngoài tác động.

giày đá bóng tru tenaci (4)

giáy đá banh tru tenaci đỏ (2)

giày đá bóng tru tenaci (3)

giáy đá banh tru tenaci đỏ (4)

giày đá bóng tru tenaci (1)

+ Đế giày: Tru đã sử dụng các vật liệu tiên tiến để phát triển đế ngoài cực kỳ nhẹ nhưng chắc chắn. Là thành phần quan trọng giúp Tru Tenaci trở thành một trong những đôi giày bóng đá nhẹ và an toàn nhất thế giới, với trọng lượng dưới 188 gram.

giày đá bóng tru tenaci (2)

Kết luận: Việc “rẽ nhánh” qua một thị trường mới đầy cạnh tranh như giày đá bóng sẽ là một thách thức vô cùng lớn đối với nhà Tru khi phải đối đầu với các ông lớn như Adidas, Nike, Puma,... Cùng Neymarsport theo dõi những hoạt động tiếp theo trong con đường phát triển “đứa con” mới của nhà Tru nhé!

giày đá bóng tru tenaci (5)

Tru Tenaci sẽ được mở bán với mức giá 325$, trong đó bao gồm giày và đi kèm với một đôi TRUSOX, dụng cụ mang giày và một chiếc túi

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá, với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲  Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg