CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Umbro trình làng phiên bản Velocita Elixir phối màu đặc biệt mới

Tin tức - LONG NANI

Umbro được mệnh danh là thương hiệu thể thao huyền thoại đến từ xứ sương mù - Anh. Có lịch sử hình thành từ năm 1924, Umbro liên tục trải qua nhiều những thay đổi thiết kế cũng như cải tiến về công nghệ để tự tin khẳng định vị trí thương hiệu so với những đối thủ lớn khác như Nike, Puma. Với mục đích không để bị lãng quên, Umbro chính thức phát hành phiên bản Velocita Elixir để cạnh tranh cùng các thương hiệu khác trong mùa giải 23/24 này.

Umbro trình làng giày đá banh Velocita Elixir phối màu đặc biệt mới

Thay đổi diện mạo mới cho phiên bản Velocita Elixir

Đầu tháng 8 vừa qua, Umbro đã tích cực chuẩn bị cho sự ra mắt của Velocita Elixir - dòng giày thể thao tốc độ tiếp nối từ phiên bản Alchemist trước đây. Với nhiều cải tiến đáng kể về mặt công nghệ, phiên bản Velocita Elixir sở hữu một vẻ ngoài thanh lịch nhưng không kém phần tinh tế: xuất hiện với bản phối màu "White/Fiery Coral/Bolt", một nền màu trắng kết hợp cùng các đường nét màu cam và xanh đầy ấn tượng và mới lạ.

Umbro trình làng giày đá banh Velocita Elixir phối màu đặc biệt mới - 1

Nâng cấp tính năng công nghệ đột phá 

Velocita Elixir có một lớp vải dệt duy nhất ở phần upper có khả năng cải thiện đồng thời độ đàn hồi, ổn định và khả năng chịu mài mòn, hỗ trợ và tăng cường tính linh hoạt khi chơi. Ngoài ra, còn giúp đôi giày đá banh hoạt động tốt hơn trong mọi chuyển động của bàn chân kể cả khi tăng tốc, rê bóng,...

Umbro trình làng giày đá banh Velocita Elixir phối màu đặc biệt mới - 2

Để tăng cường sự ổn định, các đường vải dệt được thiết kế xuyên suốt ở phần trên của đôi giày. Thêm vào đó, việc sử dụng sợi TPU nổi giúp cải thiện độ bám bóng tốt hơn.

Umbro trình làng giày đá banh Velocita Elixir phối màu đặc biệt mới - 3

Công nghệ đính kèm sợi bạc được bổ sung, cung cấp tính năng điều chỉnh nhiệt độ và một lớp lót Speed Insock mang lại cảm giác thoải mái tốt nhất cho người chơi.

Umbro trình làng giày đá banh Velocita Elixir phối màu đặc biệt mới - 4

Đế giày Pebax Powered Sprint+ giúp cải thiện sự linh hoạt đa hướng cùng nhiều đinh giày được thiết kế nhằm phân bổ áp lực đồng đều, tạo ra lực kéo mạnh mẽ và cho phép thay đổi tốc độ và hướng di chuyển nhanh chóng.

Umbro trình làng giày đá banh Velocita Elixir phối màu đặc biệt mới - 5

Lời kết: 

Với những người đam mê và yêu thích bóng đá hoài niệm chắc chắn sự ra mắt của phiên bản Umbro Velocita Elixir phối màu mới sẽ hứa hẹn không chỉ chứng minh được sức sáng tạo và khao khát không ngừng cải tiến của thương hiệu, mà Velocita Elixir còn trở thành một lựa chọn mới đầy thú vị trong bộ sưu tập của bất kỳ cầu thủ bóng đá nào. Bạn có sẵn sàng trải nghiệm một dòng giày mới như Umbro không? Hãy chia sẻ cùng Neymarsport nhé!

Umbro trình làng giày đá banh Velocita Elixir phối màu đặc biệt mới - 6

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Hình thành từ năm 2013, sau nhiều năm phát triển để trở thành một trong những người đi tiên phong về Giày đá banh,  chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Banh Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47