CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Vai trò quan trọng của găng tay thủ môn

Tin tức - LONG NANI

Thủ môn đóng vai trò quan trọng quyết định đến thắng lợi của một đội bóng. Đây cũng là vị trí thi đấu duy nhất được phép dùng tay chơi bóng. Do đó, ngoài việc phải trang bị giày thì găng tay là một phụ kiện không thể thiếu dành cho các thủ thành. Hãy cùng Neymarsport tìm hiểu chi tiết tầm quan trọng của găng tay thủ môn khi chơi bóng trong nội dung dưới đây. 

Vai trò quan trọng của găng tay thủ môn

Găng tay thủ môn giúp bảo vệ tay khỏi chấn thương 

Kể cả khi chơi bóng chuyên nghiệp hay không chuyên thì khung thành vẫn luôn là mục tiêu của mọi cú dứt điểm với lực sút rất mạnh. Do đó, những "người gác đền" buộc phải được trang bị cẩn thận để bảo vệ đôi tay. Nếu không có găng tay thì bàn tay, ngón tay của thủ môn rất dễ gặp phải chấn thương khi thi đấu.

Vai trò quan trọng của găng tay thủ môn

Găng tay thủ môn với thiết kế đệm mút êm ái bên trong cùng bề mặt ngoài khá cứng giúp bao bọc các đầu ngón tay, hạn chế tiếp xúc trực tiếp với lực sút mạnh. 

Vai trò quan trọng của găng tay thủ môn

 

Nếu không có găng tay, thủ môn cũng nên hạn chế đỡ bóng ở cự ly gần vì rất dễ gặp phải chấn thương. Găng tay thủ môn giúp bạn tự tin hơn khi chụp mọi cú sút mà không phải quá lo ngại vì đôi bàn tay giờ đây đã được bảo vệ tốt. 

Găng tay thủ môn hỗ trợ khả năng bắt bóng 

Vai trò quan trọng của găng tay thủ môn

Ngoài ra, thiết kế mút dày ở bề mặt lòng trong với độ bám dính tốt cũng giúp tăng độ ma sát khi tiếp xúc bóng, giúp thủ môn bắt bóng tốt hơn, tránh trơn trượt so với việc sử dụng đôi tay trần. 

Găng tay thủ môn hỗ trợ đấm bóng hiệu quả

Găng tay thủ môn hỗ trợ đấm bóng hiệu quả

Trong những tình huống mà thủ môn không thể kiểm soát hoàn toàn lợi thế thì đấm bóng là một giải pháp an toàn thường được áp dụng. Với những đôi găng tay thủ môn (đặc biệt là loại có thiết kế khung xương) sẽ giúp việc đấm bóng trở nên chính xác và đảm bảo an toàn hơn cho lưới nhà. 

Xem thêm: 

>> Tổng hợp những phụ kiện bóng đá không thể thiếu khi ra sân

>> Những phụ kiện cần thiết nên có khi đi đá bóng 

>> 8 Tip hay để làm quen đôi giày mới và mẹo bảo quản giày tốt nhất 

Lời kết: Việc chơi bóng mà không sử dụng găng tay sẽ mất đi lợi thế rất lớn cho vị trí thủ môn. Với vai trò hỗ trợ và bảo vệ tuyệt vời, găng tay trở thành một phụ kiện mà thủ môn không thể thiếu khi chơi bóng. Các thủ môn hãy trải nghiệm niềm vui khi chơi bóng với sự hỗ trợ của một đôi găng tay chất lượng nhé. 

Găng tay thủ môn hỗ trợ đấm bóng hiệu quả

Ngoài găng tay, khi chơi đá bóng bạn cũng nên trang bị đầy đủ những phụ kiện hỗ trợ nhằm đảm bảo an toàn và giúp bạn tự tin hơn để tỏa sáng trên sân cỏ. 

>> Xem thêm các mẫu phụ kiện bóng đá cần thiết có sẵn tại đây 

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá, với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲  Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg