CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Ý tưởng thiết kế mẫu áo kỷ niệm 125 năm thành lập CLB Barcelona

Tin tức - LONG NANI

Vào cuối tuần qua, Barcelona và thương hiệu Hà Lan Patta đã thông báo sự kiện hợp tác ra mắt mẫu áo mới trong thời gian tới thông qua một đoạn video ngắn cùng với thông điệp: “Our blood, our colours, our identity. Our shared history. Culers del món, stay tuned! “ (Máu của chúng ta, màu sắc của chúng ta, bản sắc của chúng ta. Lịch sử chung của chúng ta. Culers del món, hãy cùng chờ đón!). Hôm nay, chúng ta chính thức được chiêm ngưỡng chiếc áo đặc biệt này, dự kiến sẽ ra mắt trong kỷ niệm 125 năm thành lập của CLB.

mẫu áo kỷ niệm 125 năm thành lập CLB Barcelona 01

 

Nguồn cảm hứng cho thiết kế mẫu áo thi đấu CLB Barcelona

mẫu áo kỷ niệm 125 năm thành lập CLB Barcelona

Lấy cảm hứng thiết kế từ "trường phái Hà Lan" – một yếu tố đã ảnh hưởng lớn từ lâu tới lịch sử bóng đá của FC Barcelona, chiếc áo mới này như một sợi dây kết nối chặt chẽ giữa Amsterdam và Barcelona. Bằng việc sử dụng màu sắc đặc trưng của Blaugrana, thiết kế tượng trưng cho dòng máu và DNA chảy trong cơ thể CLB, bắt nguồn từ trái tim. Đây không chỉ là đơn thuần là một kỹ thuật đồ họa, mà còn là một sự tôn vinh cho "Barca-blood” - một biểu tượng thiêng liêng thể hiện tinh thần đam mê cháy bỏng sôi sục trong tim của mỗi CĐV Barcelona.

Mẫu áo đặc biệt FC Barcelona x Patta Culers del Món sẽ được mở bán trực tuyến vào thứ Sáu, 13 tháng 10 lúc 13:00 CEST và tại các cửa hàng Patta tại Amsterdam, London và Milan. Áo Jersey Patta Script Logo Pre-Match sẽ được bán độc quyền thông qua Patta vào thứ Sáu, ngày 13 tháng 10, và áo Jersey Spotify Logo Pre-Match sẽ ra mắt vào thứ Hai, ngày 16 tháng 10.

Chúng ta đang chứng kiến một sự kết hợp hoàn hảo giữa sáng tạo trong thời trang và tinh thần mãnh liệt trong bóng đá, và chắc chắn rằng, chiếc áo này hứa hẹn sẽ tạo ra một cơn sốt trong cộng đồng người hâm mộ Barcelona trên khắp thế giới.

>> Xem thêm giày đá banh Nike chính hãng tại Neymarsport

⚡ Hình thành từ năm 2013, sau nhiều năm phát triển để trở thành một trong những người đi tiên phong về Giày đá banh,  chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Banh Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47