CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

GIỚI THIỆU DÒNG SẢN PHẨM GIÀY ĐÁ BANH NIKE MERCURIAL 2019

Tin tức - LONG NANI

Thương hiệu NIKE đại diện cho một nền văn hóa thể thao toàn cầu với sự gia tăng không ngừng của cảm hứng, đổi mới và thử nghiệm để đem đến những sản phẩm đẹp nhất, tốt nhất, nâng cao tiềm năng thể thao trong mỗi con người.

Chỉ trong vòng 20 năm, từ chân ướt chân ráo bước vào công cuộc sản xuất giày đá bóng, NIKE Football (Giày đá banh Nike) đã vươn lên  trở thành một thương hiệu hàng đầu trong trái tim của người đam mê bóng đá ở mọi nơi.

Những mẫu giày bóng đá của Nike được thiết kế phù hợp với từng vị trí hay phong cách chơi của các cầu thủ trên sân cỏ. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn dòng sản phẩm mang tên MERCURIAL. 

MERCURIAL trong tiếng anh nghĩa là "Sự nhanh nhẹn", là dòng sản phẩm có đặc tính Form thon gọn và cực kỳ ôm chân. Không ngoa khi nói Mercurial chính là át chủ bài của giày bóng đá Nike. Ngay từ những ngày đầu xuất hiện vào năm 1998, Nike Mercurial Vapor đã được rất nhiều người chơi yêu thích và trở thành best-seller trong ngành công nghiệp giày bóng đá suốt một quãng thời gian dài. Mùa hè năm 98,  một cầu thủ trẻ người Brazil tên Ronaldo – người đang đốt cháy thế giới bằng sức mạnh, tốc độ và bản năng sân cỏ của mình đã giới thiệu với cả thế giới biết về MERCURIAL .Và sau hơn hai thập kỉ đổi mới, “Mercurial is Engineered for Speed”. Đây chính là mẫu giày đại diện cho tốc độ và sự nhanh nhẹn của Nike FOOTBALL.

MERCURIAL 2019 được chia thành 2 bản, VAPOR và SUPERFLY. Vapor là thiết kế cổ liền ngắn, SUPERFLY là thiết kế cổ cao.

1. Giày đá banh Nike MERCURIAL VAPOR 12

"Ronaldo béo" chính là người Debut MERCURIAL 

Trải qua 11 lần thay đổi về ngoại hình và cải tiến về công nghệ, đến năm 2018 NIKE FOOTBALL đã ra mắt phiên bản MERCURIAL VAPOR 12 Flyknit 360, một phiên bản để lại ấn tượng sâu sắc. toàn bộ thân giày Được cấu tạo từ sợi Flyknit, 1 chất liệu có thể co giãn và định hình vừa khít với đôi chân của bạn, tăng cảm giác cho từng chuyển động. Hơn nữa, việc kết hợp công nghệ ACC (All Conditions Control) vào Flyknit giúp kiểm soát bóng chặt chẽ bất kể điều kiện chơi. ACC còn được bổ sung ở lớp layer bao phủ toàn bộ phần trên đôi giày giúp tăng độ bền và cảm giác bóng thật hơn.

Kết quả hình ảnh cho mercurial euphoria pack banner

Mercurial Vapor 360 ra mắt vào tháng 2/2018

Với ý tưởng là làm đôi giày như vô hình trên đôi chân của bạn hay cảm giác những bước chạy cực nhẹ trên sân cỏ, Phần khuôn đế vẫn được cấu tạo bằng CACBON nguyên khối như những phiên bản cũ, nhưng Nike Football đã loại bỏ đi phần khuôn đế giữa của đôi giày (hầu hết các mặt đế là một mảnh liền theo form đôi giày) để tối giản trọng lượng ở mức nhẹ nhất . Đồng thời,  Đội ngũ thiết kế của Nike đã định vị cách phân bổ đinh ở khuôn để giúp bổ trợ tăng tốc mạnh mẽ ở bàn chân trước và giảm tốc ở gót chân.

MERCURIAL VAPOR 12 được chia theo 4 phân khúc từ cao cấp đến phổ thông : ELITE - PRO - ACADEMY - CLUB

Mercurial vapor 12 Elite FG bộ sưu tập "EUPHORIA"

Mercurial Vapor 12 Pro bộ sưu tập "GAME OVER"

Mercurial Vapor 12 Academy bộ sưu tập "SILÊNCIO"

Mercurial Vapor 12 Club bộ sưu tập "ALWAYS FORWARD"

Neymar là đại diện tiêu biểu của MERCURIAL VAPOR 12 

2. MERCURIAL SUPERFLY 6

Toàn bộ phần thân giày được Giữ nguyên thiết kế của phiên bản Vapor, Mercurial Superfly được thiết kế thêm phần cổ thun vừa vặn và năng động, với chức năng bảo vệ cổ chân tốt hơn, mang vào gọn gàng lại tránh được những chấn thương không đáng có. Đặc điểm chung của các dòng giày NIKE Mercurial là chúng sở hữu trọng lượng siêu nhẹ, cùng với đó là những công nghệ mới nhất của Nike, mang đến cho người chơi những trải nghiệm tốt nhất ở vị trí tiền vê cánh, tiền đạo.

MERCURIAL SUPERFLY 6 được chia theo 4 phân khúc từ cao cấp đến phổ thông : ELITE - PRO - ACADEMY - CLUB

Mercurial Superfly 6 Elite bộ sưu tập "EUPHORIA"

Mercurial Superfly 6 Pro bộ sưu tập "FAST AF"

Mercurial Superfly 6 Academy bộ sưu tập "LVL UP"

Mercurial Superfly 6 Club bộ sưu tập "FAST AF" 

CR7 là đại diện tiêu biểu nhất của NIKE MERCURIAL SUPERFLY 6

Trong khuôn khổ bài viết này chúng tôi (Giày đá banh chính hãng Neymarsport)sẽ không đề cập chi tiết về các phiên bản cỏ nhân tạo của MERCURIAL. Nếu bạn cần thêm thông tin hãy tham khảo bài viết này nhé : https://www.neymarsport.com/blogs/news/nen-chon-giay-da-banh-nike-mercurial-vapor-12-academy-tf-hay-vapor-12-pro-tf

LỜI KẾT : Nếu bạn Fan của CR7, NEYMAR, COUTINHO những đại diện tiêu biểu nhất của MERCURIAL...và có thiên hướng chơi tấn công,sử dụng kỹ thuật và tốc độ thì sẽ khó để bạn tìm ra một sản phẩm lý tưởng hơn Mercurial.