CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

GIỚI THIỆU DÒNG SẢN PHẨM GIÀY ĐÁ BANH NIKE PHANTOM VENOM 2019

Tin tức - LONG NANI

MỘT ĐÔI GIÀY GIÚP BẠN NHANH HƠN, NGUY HIỂM HƠN

Venom là hình tượng của loài rắn hổ mang với nọc độc chết người. Hẳn là các CEO của NIKE FOOTBALL ( giày đá banh NIKE ) đã rất ấn tượng với nhân vật VENOM trong series phim của MARVEL nên đã lấy hẳn nó làm tên gọi cho dòng sản phẩm mới ra mắt đầu năm 2019 này. Đúng với hình tượng Rắn Hổ Mang, đây là 1 mẫu giày được NIKE FOOTBALL chú trọng về các đặc điểm : nhanh, nguy hiểm và khó lường. 

Được ra mắt lần đầu tiên vào tháng 2/2019 trong bộ sưu tập đầu tiên “GAME OVER”, thay thế cho dòng sản phẩm cũ Hypervenom, Giày đá banh NIKE PHANTOM VENOM kế thừa những gì gọi là tinh tuý nhất của dòng sản phẩm T90 được rất nhiều fan của NIKE ưa thích đã khai tử vào năm 2012, từ thiết kế lưỡi gà chéo đến cấu tạo khuôn đế, bề mặt da với những lớp vân nổi đặc trưng làm nên thương hiệu cứa lòng của T90. 

Harry Kane, Rashford, Lewandowski là những người debut PHANTOM VENOM 2019 trong bộ sưu tập "GAME OVER"

FORM cơ bản của Giày đá banh NIKE PHANTOM VENOM sẽ hơn ôm và bó phần mũi, nơi các cầu thủ thường sử dụng để dứt điểm. Nó không phải là một mẫu giày quá kén chân, tuy nhiên, nếu bạn là người có gang bàn chân dầy và bè sẽ hơn khó khăn để bạn xỏ vào với thiết kế upper liền của PHANTOM VENOM. 

PHANTOM VENOM 2019 Được ra mắt với 4 phân khúc từ cao cấp đến phổ thông : ELITE - PRO - ACADEMY - CLUB 

giá retail tham khảo của 4 phân khúc ELITE - PRO - ACADEMY - CLUB

PHANTOM VENOM phân khúc ELITE bộ sưu tập "EUPHORIA"

Phân khúc ELITE siêu cấp, là mẫu giày trên chân các cầu thủ chuyên nghiệp và thế giới như HARRY KANE, RASHFORD với lớp bọc Flyknit ở phần thân trên của PhantomVNM vừa khít ôm gọn theo chân, kết hợp với 13 lớp vân tiếp xúc bóng trên phần thân giày mang lại khả năng chạm bóng thật nhất và tạo ra nhiều pha dứt điểm mạnh mẽ,cứa lòng chính xác.  Công nghệ Flywire ở giày bóng đá NIKE PHANTOM VENOM được thiết kế ẩn vào phần upper của giày, với cấu trúc là các sợi vải liên kết lại với nhau giúp cho phần upper ôm gọn vào chân, không bị cảm giác xộc xệch khi di chuyển.

PHANTOM VENOM phân khúc PRO bộ sưu tập "GAME OVER"

PHANTOM VENOM phân khúc ACADEMY bộ sưu tập "GAME OVER"

Phân khúc PRO cao cấp và phân khúc phổ thông ACADEMY cũng được trau chút về mặt công nghệ và thẩm mỹ với cấu tạo da tổng hợp Nikeskin siêu mềm, chống thấm nước và đảm bảo kiểm soát bóng chặt chẽ trong mọi thời tiết.

PHANTOM VENOM phiên bản CLUB bộ sưu tập "GAME OVER"

Phân khúc Club tuy không mang nhiều công nghệ cũng như chất liệu không được trau chút và mềm mại như các phiên bản ELITE - PRO hay ACADMEMY, tuy nhiên lại là sự lựa chọn hợp lý cho các khách hàng tìm kiếm mẫu giày giá thành rẻ nhưng vẫn có Form và độ bền ngang với các phiên bản khác. 

Cả 4 phân khúc đều được Thiết kế phần upper mở rộng thêm 30% so với phiên bản cũ . Thiết kế dây cột chéo về phía má ngoài là một đặc trưng của Form giày dành cho các tiền đạo dứt điểm nhanh và chính xác hơn.

Mặt đế Hyper-active của Phantom Venom hỗ trợ xoay bóng dễ dàng, giúp các chuyển động trở nên nhanh nhẹn và thanh thoát hơn.Đồng thời giúp trọng lượng đôi giày trở nên nhẹ hơn, giúp người chơi di chuyển linh hoạt và dễ dàng trong mọi điều kiện mặt sân cỏ.

Trong khuôn khổ bài viết này chúng tôi sẽ không đề cập chi tiết về các phiên bản cỏ nhân tạo của PHANTOM VENOM. Nếu bạn cần thêm thông tin hãy tham khảo bài viết này nhé : https://www.neymarsport.com/blogs/news/nen-chon-giay-da-banh-nike-phantom-venom-academy-tf-hay-nike-zoom-phantom-venom-pro-tf

LỜI KẾT : NIKE Phantom Venom chỉ có một phiên bản cổ thấp và là dòng sản phẩm riêng biệt dành cho các tiền đạo, những người ưa thích dứt điểm. Một số đại diện tiêu biểu của PHANTOM VNM phải kể đến như Harry Kane, Cavani và Rashford ... Và nếu bạn đang tìm kiếm một vũ khí trong vòng cấm địa thì không gì khác ngoài Phantom Venom, là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Cảm ơn bạn đã đọc. Bài viết được thực hiện bởi đội ngũ giày đá banh chính hãng NEYMARSPORT.COM