CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Khám phá giày đá bóng adidas Copa Mundial 21 Primeknit

Tin tức - LONG NANI

Vừa mới đây, adidas đã phát hành một phiên bản dệt kim đặc biệt dựa trên adidas Copa Sense được gọi là Adidas Copa Mundial 21 Primeknit. Với sự kết hợp giữa công nghệ Primeknit huyền thoại cùng những cải tiến mới của Copa Sense 2021 hứa hẹn đây sẽ là đôi giày đáng trải nghiệm trong mùa hè năm nay. Nội dung sau đây, hãy cùng Neymarsport khám phá giày mới Copa Mundial 21 Primeknit nhé!

Khám phá giày đá bóng adidas Copa Mundial 21 Primeknit

Giới thiệu giày đá bóng chất liệu Primeknit 

Có thể nói, công nghệ chế tạo vật liệu Primeknit là yếu tố làm nên tạo nên tên tuổi và vị thế của Adidas trên thị trường thời trang thể thao thế giới.

Giới thiệu giày đá bóng chất liệu Primeknit

Với công nghệ Primeknit, Adidas có thể tạo nên phần upper độc nhất vô nhị có thể đan xen, hợp nhất các lớp đó thành một tấm upper hoàn hảo cho đôi giày. Đặc biệt, tấm vải này sẽ đem đến sự linh hoạt, thoải mái cho từng bộ phận trên bàn chân người mang, giúp trọng lượng giày nhẹ hơn, nguyên vật liệu tối giản hơn mà vẫn đảm bảo sức bền và sự thoải mái nhất. 

Chất liệu Primeknit này giúp lược bỏ đi những bộ phận không cần thiết trên đôi giày, tạo form ôm chân, đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho cầu thủ khi vận động trên đôi giày này.

Giới thiệu giày đá bóng Adidas Copa Mundial 21 Primeknit 

Giày đá bóng Adidas Copa Mundial 21 Primeknit sở hữu colorway nổi bật với sự kết hợp giữa collegiate purple/white/shock pink - màu tím chủ đạo, các điểm nhấn Three Stripes màu trắng, đế giày và phần lưỡi gà màu hồng khá mới lạ. 

Giới thiệu giày đá bóng Adidas Copa Mundial 21 Primeknit

Màu sắc chính thức của Adidas Copa Mundial 21 Primeknit là "Collegiate Purple / White / Shock Pink"

Lưỡi gà Copa Mundial cổ điển

Lưỡi gà Copa Mundial cổ điển

Điểm đặc biệt của phiên bản này chính là phần upper được sử dụng hoàn toàn từ chất liệu dệt kim, kết hợp với tấm đế của Adidas Copa Sense 2021. Bao gồm những công nghệ nổi bật như SensePods, TouchPods và SoftStud hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời: 

- SENSEPODS - một cải tiến mới được thiết kế để gia tăng cảm giác vừa vặn và tối ưu độ thoải mái khi mang. Giúp giảm thiểu và loại bỏ không gian xung quanh mắt cá chân và mu bàn chân. Sensepods bao gồm các phần tử bọt được đặt bên trong gót chân, lấp đầy khoảng trống để tạo ra sự kết nối liền mạch giữa giày và bàn chân.

- TOUCHPODS được đặt ở cả mặt giữa và mặt bên của đôi giày với mục đích giúp tối ưu khả năng kiểm soát và chuyền bóng tốt hơn trước.

- SOFTSTUDS là phần đinh tán ở giữa bàn chân trước được sử dụng chất liệu mềm hơn, để có thể uốn cong khi va chạm với bóng.

Giày đá bóng Adidas Copa Mundial Primeknit TR

Giày đá bóng Adidas Copa Mundial Primeknit TR

Giày đá bóng Adidas Copa Mundial Primeknit TR

Giày đá bóng Adidas Copa Mundial Primeknit TR

 Đặc trưng giày đá banh Adidas Copa Mundial 21 Primeknit 

Đặc trưng giày đá banh Adidas Copa Mundial 21 Primeknit

- Là phiên bản giày đá bóng đặc biệt có phần upper được làm hoàn toàn từ chất liệu dệt kim với công nghệ Primeknit độc quyền của adidas.

- Lưỡi gà Copa mundial truyền thống

- Tấm đế với nhiều công hệ hiện đại từ adidas Copa Sense

- Phối màu: Collegiate Purple / White / Shock Pink

Đặc trưng giày đá banh Adidas Copa Mundial 21 Primeknit

Lộ diện Gundogan tập luyện cùng adidas Copa Mundial 21 Primeknit

Xem thêm:

>> Khám phá bộ sưu tập adidas Showpiece mới nhất dành cho Euro 2021

>> HOT - Sale Off 50% - Giày cỏ tự nhiên Mizuno cao cấp

>> Đẳng cấp giày da thật - PUMA The Craft Pack

Lời kết: Chúng tôi vừa giới thiệu đến bạn giày đá bóng adidas Copa Mundial 21 Primeknit mới nhất. Giày đá bóng adidas Copa Mundial 21 Primeknit dự kiến sẽ được mở bán vào đầu tháng 5/2021. Nếu yêu thích phối màu mới này, hãy nhanh tay đặt hàng ngay tại Neymarsport để là người đầu tiên sở hữu đôi giày này nhé!

Xem thêm những mẫu giày bóng đá adidas hot nhất tại đây

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

NEYMARSPORT.COM - Hệ thống cửa hàng cung cấp Giày bóng đá chính hãng NIKE, ADIDAS, PUMA, MIZUNO, ASICS, KAMITO...tại Việt Nam

CHI NHÁNH 1 :  43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM

CHI NHÁNH 3 :  47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, TP. THỦ ĐỨC, TP HCM

CHI NHÁNH 4 : 307 CỘNG HOÀ, PHƯỜNG 13, Q. TÂN BÌNH, TP HCM 

HOTLINE : 0789.970.907

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲  Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg