CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Khám phá Nike Mercurial CR110 - Đôi giày ấn tượng của kỷ lục gia!

Tin tức - LONG NANI

Để chào mừng Cristiano Ronaldo trở thành "cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho ĐTQG" hãng thể thao Nike đã cho ra mắt giày đá bóng Nike Mercurial Superfly CR110. Điều đặc biệt của phiên bản giới hạn này là gì? Hãy cùng Neymarsport khám phá ngay sau đây nhé.

Cristiano Ronaldo trên chân phiên bản giày đá bóng CR110 cực ấn tượng

Cảm hứng của giày đá bóng Nike Mercurial Superfly CR110

Ronaldo đã phá vỡ kỷ lục chạm đến con số bàn thắng 110 và 111 cho đội tuyển quốc gia một cách không thể ấn tượng hơn với cú đúp bằng đầu đẳng cấp ở những phút cuối trận theo phong cách Fergie Time đầy kịch tính trong trận đối đầu trước CH Ireland thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 . Bị dẫn trước với tỷ số 1-0 đến những phút cuối cùng với những nỗ lực không ngừng nghỉ và ý chí không bỏ cuộc giống như mọi khi “ cầu thủ trẻ 36 tuổi “ CR7 đã giúp Bồ Đào Nha ngược dòng với chiến thắng 2-1 qua đó đứng đầu danh sách người ghi bàn nhiều nhất cấp độ tuyển quốc gia.

Cảm hứng của giày đá bóng Nike Mercurial Superfly CR110

Khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, nhà thiết kế thể thao Nike đã ngay lập tức ra thông báo công bố sân bóng được tân trang lại ở trung tâm Quinta Falcão thuộc thành phố Madeira - quê hương của siêu sao người Bồ Đào Nha, để đánh dấu nơi Cristiano Ronaldo đã gắn bó thời thơ ấu - mảnh đất nuôi dưỡng một biểu tượng bóng đá vĩ đại ngày hôm nay. 

Sân bóng CR7 được Nike ra mắt tại Madeira

Sân bóng CR7 được Nike ra mắt tại Madeira 

Phiên bản Mercurial Superfly CR110 cũng được Nike phát hành ngay sau khi Ronaldo phá vỡ kỷ lục 109 bàn của Huyền thoại Ali Daei để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất mọi thời đại cho đội tuyển quốc gia. 

Sân bóng CR7 được Nike ra mắt tại Madeira

Giày đá bóng Mercurial Superfly VIII “CR110” tôn vinh kỷ lục mới của Ronaldo có thiết kế cực kỳ độc đáo, ấn tượng với các họa tiết “mảnh vỡ” tượng trưng cho việc những kỷ lục liên tiếp bị phá dưới chân Ronaldo. Bên cạnh nguồn cảm hứng đến từ kỷ lục mới, điều thú vị Nike còn lấy ý tưởng từ hành trình nuôi dưỡng giấc mơ sân cỏ của những cậu nhóc thiếu thời đôi khi cũng đã từng một lần sút vỡ kính nhà hàng xóm trước khi tạo nên thành tựu phá vỡ những kỷ lục trên sân cỏ . 

Thiết kế giày đá bóng Nike Mercurial Superfly CR110

Thiết kế giày đá bóng Nike Mercurial Superfly CR110

Thiết kế giày đá bóng Nike Mercurial Superfly CR110

Trên phần gót giày có đính kèm một logo được cách điệu từ chữ cái đầu tên của Ronaldo (“Cristiano”) và quốc kỳ của Bồ Đào Nha, nổi bật bởi màu đỏ tía đậm ở mặt bên, những chi tiết vàng và dây buộc lốm đốm. Bên cạnh đó, trên phần lưỡi gà có hình ảnh gợi nhắc về 'ngày 6 tháng 6 năm 2004' và 'phút bù giờ 90 + 3', đó chính là cột mốc khi Ronaldo ghi bàn thắng đầu tiên cho đội tuyển Bồ Đào Nha.

Thiết kế giày đá bóng Nike Mercurial Superfly CR110

Thiết kế giày đá bóng Nike Mercurial Superfly CR110

Ngay từ khi còn nhỏ, Ronaldo đã ấp ủ trong mình một mục tiêu để bản thân không ngừng cố gắng vươn lên. CR7 chia sẻ: “Tôi luôn ước mơ trở thành một cầu thủ bóng đá. Khi bạn muốn đạt được điều gì trong cuộc sống, điều quan trọng là phải đặt mục tiêu để bạn biết mình hướng tới điều gì. Ngay cả khi chúng là những mục tiêu nhỏ, việc hoàn thành chúng sẽ mang lại cho bạn sự tập trung và cảm giác thành tựu.”

Thiết kế giày đá bóng Nike Mercurial Superfly CR110

Ronaldo từng bước phá vỡ những kỷ lục và vươn lên trở thành một cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá. 

>> Xem thêm: Thợ săn kỷ lục’ Ronaldo mang giày đá bóng gì trong những năm qua?

Công nghệ của giày đá bóng Nike Mercurial Superfly CR110

Phiên bản CR110 vẫn giữ nguyên những công nghệ tốt nhất của dòng giày đá bóng Nike Mercurial Superfly thế hệ thứ 8. 

Công nghệ của giày đá bóng Nike Mercurial Superfly CR110

+ Một trong những đặc trưng trên giày không thể bỏ qua chính là lớp chất liệu Vaporposite độc quyền, gồm 4 lớp: Duragon Wet Traction, Engineered Mesh, Titan Synthetic và Avail Q lining phối hợp hoạt động mang lại sự cân bằng hoàn hảo, vừa vặn, cảm giác, tối ưu khả năng chạm bóng và điều khiển trong mọi điều kiện, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn màn thể hiện tốt nhất trên sân cỏ.

+ Ngoài ra, Nike Mercurial 'Motivation Pack' còn có chất liệu sợi Flyknit và Upper 360 cực bền cực nhẹ, co giãn tối ưu và ôm chân tuyệt đối tạo cảm giác vừa vặn bất ngờ.

+ Công nghệ Nike Grip giúp giữ cho bàn chân không bị trượt bên trong trong quá trình di chuyển.

+ Mặt đế Aerotrak tăng cường lực kéo và khả năng tăng tốc.

+ Hoàn thiện bởi công nghệ kiểm soát mọi điều kiện (ACC) cho phép duy trì bề mặt của đôi giày đá bóng một độ ma sát đồng đều trong quá trình chạm và kiểm soát bóng bất chất điều kiện thời tiết ướt cũng như khô ráo.

Công nghệ của giày đá bóng Nike Mercurial Superfly CR110

Công nghệ của giày đá bóng Nike Mercurial Superfly CR110

Trong buổi tập đầu tiên của Ronaldo với Manchester United kể từ năm 2009, Cristiano Ronaldo đã mang giày Nike Mercurial Superfly CR110 đặc biệt được Nike thửa riêng.

Xem thêm:

>> Khám phá phiên bản giày đặc biệt dành cho CR7 trước thềm Euro

>> Ronaldo “Trở về nhà” sau 12 năm: thương vụ giúp quỷ đỏ một lần nữa nhuộm đỏ trời Âu?

Lời kết: Cho đến nay, vẫn chưa có thông tin chi tiết nào về việc bán mẫu giày đá bóng Nike Mercurial CR110 được công bố, ngoài việc Nike sẽ tặng chúng cho 110 “cầu thủ trẻ triển vọng” tại các quốc gia trong sự nghiệp câu lạc bộ của Ronaldo - bao gồm Bồ Đào Nha, Anh, Tây Ban Nha và Ý.

Bạn có thích diện mạo của đôi giày Nike Mercurial Superfly CR110 hoàn toàn mới không? Hãy chia sẻ cùng Neymarsport nhé.

>>  Xem thêm giày đá banh Nike Mercurial hot nhất tại đây 

Liên hệ Neymarsport để nhận tư vấn.

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá , với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

NEYMARSPORT.COM - Hệ thống cửa hàng cung cấp Giày bóng đá chính hãng NIKE, ADIDAS, PUMA, MIZUNO, ASICS, KAMITO...tại Việt Nam

CHI NHÁNH 1 :  43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM

CHI NHÁNH 3 :  47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, TP. THỦ ĐỨC, TP HCM

CHI NHÁNH 4 : 307 CỘNG HOÀ, PHƯỜNG 13, Q. TÂN BÌNH, TP HCM 

HOTLINE : 0789.970.907

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲  Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg