CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Nike lộ diện phiên bản banh mới cho mùa giải Premier League 21/22

Tin tức - LONG NANI

Trong khi ngọn lửa chiến thắng của Manchester City chưa kịp hạ nhiệt, Nike đã chính thức công bố quả bóng đá thi đấu cho Premier League mùa giải 21/22. Cùng Neymarsport khám phá phiên bản banh mới nhất của giải đấu hấp dẫn nhất nước Anh này nhé!

banh cho mùa giải Premier League mới

Cùng đón chào mùa giải Ngoại hạng Anh mới đầy hấp dẫn

Chúng ta đã bước qua một mùa giải 20/21 vô cùng đặc biệt khi các giải đấu diễn ra nhưng không có khán giả. Lần đầu tiên trong lịch sử giải đấu đắt đỏ nhất hành tinh, mọi trận đấu chỉ được trực tiếp truyền hình, hầu hết miễn phí. Thời điểm đấy, đó là cách duy nhất để khán giả Anh được chứng kiến những ngôi sao bóng đá từ khắp châu Âu đến thi thố tài năng trên sân cỏ xứ sương mù.

ngoại hạng anh không có người xem

Năm 2020 là một năm đáng buồn của mùa giải Ngoại hạng Anh

Một tin vui dành cho các tín đồ bóng đá là năm nay, chúng ta có thể cùng mong chờ một mùa giải mới với tất cả sự phấn khích vì đã có thể quay lại sân bóng xem trực tiếp những trận cầu hấp dẫn này. 

Giới thiệu banh Premier League 20/21

Để đón chào mùa giải vô địch Quốc gia Anh -  Premier League 20/21, Nike đã chính thức ra mắt quả bóng thi đấu Nike Flight vô cùng chất lượng và đẹp mắt. Khác với Tunnel Vision mùa giải 19/20, quả bóng đá của mùa giải này sở hữu thiết kế đặc sắc hơn.

bóng cho mùa giải Premier League mới

Quả bóng Nike Flight Premier League sở hữu diện mạo khác biệt với đồ họa táo bạo. Ý tưởng thiết kế được lấy cảm hứng từ chính giải đấu Premier League - giải đấu thú vị và có sức ảnh hưởng nhất trên thế giới.

bóng cho mùa giải Premier League mới

bóng cho mùa giải Premier League mới

Các vòng tròn màu đỏ thẫm mang lại hiệu suất hình ảnh nâng cao giúp người chơi cảm nhận được tốc độ và độ xoáy của quả bóng, phản ứng nhanh hơn và cảm thấy tự tin vào quyết định của mình.

banh ngoại hạng anh mới nhất

bóng cho giải ngoại hạng anh mùa mới nhất

Tiền vệ Mason Mount của câu lạc bộ Chelsea đã có những chia sẻ sau đây về quả bóng Nike Premier League mới: "Mùa giải 20/21 sẽ là một mùa giải ấn tượng và chúng ta có thể cảm nhận sự khác biệt này thông qua hình ảnh mới nhất của quả bóng Nike Flight. Tôi luôn cố gắng để đạt được sự nhất quán hơn trong thi đấu, cùng đồng đội xây dựng những pha kiến tạo và đem về những bàn thắng đẹp mắt. Hy vọng quả bóng này sẽ giúp tôi đạt được điều đó. "

Công nghệ của bóng đá Nike Flight - Premier League 20/21

Về mặt công nghệ, bóng đá Nike Premier 2021-22 rất giống với “người tiền nhiệm” ở đặc điểm vẫn dựa trên mô hình 'Flight' với công nghệ AerowSculpt đã được giới thiệu vào mùa giải trước.

- Công nghệ Nike Aerow Sculpt sử dụng các rãnh khí động học để giảm lực cản của không khí, giúp đường bay chính xác và ổn định hơn so với banh có bề mặt phẳng. Công nghệ này giúp banh của Nike đặc biệt nổi bật so với các hãng khác.

bóng ngoại hạng anh mới nhất

- Các vân nổi 3D làm tăng khả năng tiếp bóng của các cầu thủ, giúp họ có cảm giác banh và điều khiển bóng dễ dàng hơn.

nike phát hành banh cho mùa giải ngoại hàng anh mới

- Công nghệ Kiểm soát mọi điều kiện (ACC - All Condition Control ) là công nghệ tạo ra bề mặt phủ lên bóng. Bề mặt này giúp các cầu thủ dễ kiếm soát bóng hơn trong mọi điều kiện thời tiết “khó chịu” như mưa, tuyết. Có thể bạn chưa biết, công nghệ ACC này còn được Nike ứng dụng lên bề mặt giày, giúp cho người mang tiếp xúc bóng tốt nhất bất chấp điều kiện thời tiết.

Giá của quả bóng Nike Flight - Premier League mùa 21/22

Quả banh Nike Premier League mùa 21/22 sẽ chính thức được phát hành vào ngày 15/07/2021 với mức giá 124,95 bảng Anh ( khoảng 4 triệu VNĐ). 

bóng nike flight mới nhất

Xem thêm:

>> Đồng hành cùng chiến dịch xanh - Nike ra mắt bóng đá Next Nature ý nghĩa

>> Tổng hợp những phiên bản bóng đá cao cấp từ những nhà sản xuất hàng đầu thế giới

Lời kết: Quả bóng Nike Flight cho mùa giải  Premier League mới đã ra mắt vô cùng ấn tượng. Cùng chờ đợi quả bóng mới này được lăn trên sân trong các trận đấu của giải bóng đá thú vị nhất nước Anh nhé!

>> Tham khảo thêm: các quả bóng đá chất lượng khác của Neymarsport

>> Thông tin chi tiết về các sản phẩm mới nhất sẽ được cập nhật tại Fanpage Facebook :  https://www.facebook.com/Neymarsport47/

và website www.neymarsport.com

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá Chính hãng,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 : 43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

CHI NHÁNH 4 : 307 CỘNG HOÀ, PHƯỜNG 13, Q. TÂN BÌNH, TP HCM 

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

WEBSITE : http://neymarsport.com/

FACEBOOK : https://www.facebook.com/Neymarsport47

INSTAGRAM : https://www.instagram.com/neymarsport47/

Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg