CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Soi giày cầu thủ: Những đôi giày được chú ý nhất trong tháng 3/2020

Tin tức - LONG NANI

Nhìn lại những sắc màu bóng đá trong tuần qua, cùng Neymar Sport điểm danh qua những đôi giày nổi bật nhất trên sân cỏ nhé!

giày đá banh chính hãng

Jack Grealish - Aston Villa v Tottenham Hotspur (English Premier League) - mang giày đá banh Nike Phantom VNM Future Lab

Bộ sưu tập giày đá banh Nike Future Lab vẫn chưa hạ nhiệt từ ngày đầu ra mắt vào tháng 2/2020 cho đến nay. Đôi giày luôn thu hút sự chú ý và là lựa chọn tuyệt vời cho những cầu thủ trong thời gian gần đây.

Jack Grealish đang thể hiện một phong độ quá ấn tượng cùng Nike Phantom VNM

Jack Grealish đang thể hiện một phong độ quá ấn tượng cùng Nike Phantom VNM

Jack Grealish đang thể hiện một phong độ quá ấn tượng, bất chấp Aston Villa đang phải cạnh tranh cho suất trụ hạng ở Premier League mùa giải năm nay. Tới thời điểm này, Grealish đóng góp 7 bàn, 6 kiến tạo trong 25 lần ra sân ở Premier League.

Anh luôn thể hiện những màn trình diễn đỉnh cao với những thao tác nhanh nhẹn, khả năng kiểm soát cao, kĩ thuật tốt ,và là đội trưởng, là đầu tàu của câu lạc bộ Premier League, Aston Villa.

Giày đá banh Nike Phantom VNM từ bộ sưu tập Future Lab là một lựa chọn tuyệt vời cho ai đó cần lối chơi tấn công.

Jack Grealish - Nike Phantom VNM

Nike Phantom VNM nổi bật bởi gam màu “Laser Crimson”

Đôi giày nổi bật bởi gam màu “Laser Crimson” quấn quanh từ gót chân và bao phủ hết phần má ngoài giày, đặt bên trên là một logo NIKE rất “Nghệ”. Màu đen bao phủ phần còn lại của giày phía sau là “Tem Phê Duyệt” màu bạc của NIKE cho dòng sản phẩm PhantomVNM.

Antoine Griezmann - Barcelona v Getafe (Spanish La Liga) - mang giày đá banh Puma FUTURE 5 Spark

Antoine Griezmann là một tiền đạo xuất sắc, đang thi đấu cho 1 CLB hàng đầu thế giới là Barcelona. Anh chàng đã ghi những bàn thắng đẹp mắt cùng Puma Future 5 Spark góp công vào chiến thắng trong trận giữa Barcelona và Getafe.

Antoine Griezmann ghi bàn thắng đẹp mắt. Puma Future 5

Antoine Griezmann ghi bàn thắng đẹp mắt. Puma Future 5

Antoine Griezmann ghi bàn thắng đẹp mắt giành chiến thắng cùng Puma Future 5

Puma Future 5

Puma Future 5 phiên bản Spark Pack

Puma Future 5 phiên bản Spark Pack 2020 được kết hợp những công nghệ thông minh. Mẫu giày nổi bật với thiết kế táo bạo cùng coulourway độc đáo kết hợp giữa màu vàng, trắng và đen góp phần giúp Antoine Griezmann tỏa sáng rực rỡ trên sân cỏ.

Ciro Immobile - Lazio v Inter Milan (Italian Serie A) - mang giày đá banh adidas Nemeziz 19.1 Mutator

228 bàn thắng sau 406 lần ra sân trong sự nghiệp của Ciro Immobile là con số đáng kinh ngạc. Tiền đạo người Ý hiện có 26 bàn mùa này cho Lazio và hy vọng sẽ có thể giúp nâng cúp SERIE A lần đầu tiên kể từ 1999/2000.

Adidas Nemeziz 19.1 là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho Immobile

Adidas Nemeziz 19.1 là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho Immobile

Adidas Nemeziz 19.1 là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho Immobile

Adidas Nemeziz 19.1 là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho Immobile vì nó đảm bảo cung cấp một đôi giày được tối ưu trọng lượng, giúp anh chàng có thể thực hiện các chuyển động nhanh nhẹn và những đường chuyền sắc bén.

Adidas Nemeziz 19.1

Giày đá banh Adidas Nemeziz 19.1 Mutator nổi bật khi sở hữu một diện mạo đẹp mắt

 Giày đá banh Adidas Nemeziz 19.1 Mutator nổi bật khi sở hữu một diện mạo đẹp mắt với một đường viền màu Trắng xanh hoàng gia kết hợp, được thiết kế mờ ảo trông khá nghệ thuật. Adidas Nemeziz 19.1 luôn giữ được sự kết nối cực kỳ chắc chắn, ôm chân và ưu tiên khả năng kiểm soát bóng. Đây là sự lựa chọn của nhiều cầu thủ nổi tiếng trong đó có Ciro Immobile.

Mesut Ozil - Arsenal v Newcastle (English Premier League) - mang giày đá banh adidas Predator 20 Mutator

Mesut Ozil được biết đến là một trong những tiền vệ tấn công hay nhất Ngoại Hạng Anh trong 1 thập kỷ đổ lại đây. Trong làng bóng đá thế giới hiện nay, ít có tiền vệ tấn công có khả năng sang tạo hay bằng Ozil của Arsenal. Mesut Ozil lối đá hết sức thông minh và bao quát. Anh chính là linh hồn của tất cả những đội bóng mà mình từng khoác áo.

Giày đá banh PREDATOR Mutator 20+

Giày đá banh PREDATOR Mutator 20+

PREDATOR Mutator 20+ hoàn toàn mới với phần trên của DemonSkin . Ozil đã ra sân với đôi giày này trong trận đấu với Newcastle, Arsenal giành chiến thắng 4-0.

Giày đá banh PREDATOR Mutator 20+

Giày đá banh PREDATOR Mutator 20+

Predator trong diện mạo một con “Quái Vật” thực thụ với thiết kế từ 406 chiếc “gai” của lớp “DEMONSKIN” trên phần mu giày. Mesut Ozil trở nên nổi bật hơn với coulourway giày Đỏ - Đen . PREDATOR đem đến vẻ ngoài đầy bí ẩn, mạnh mẽ và nổi bật trên sân cỏ. Chi tiết Adidas Predator Mutator được review ở đây https://www.neymarsport.com/blogs/news/adidas-ra-mat-bo-suu-tap-giay-da-bong-mutator-pack-moi-nam-2020

Timo Werner - RB Leipzig v Werder Bremen (German Bundesliga) - mang giày đá banh adidas X 19.1 Mutator

Timo Werner - tiền đạo người Đức, vốn đã là một cái tên rất đáng chú ý ở mùa giải này. Werner đang được mời chào trở thành một trong những tiền đạo được tìm kiếm trên thế giới với Liverpool, Barcelona, ​​Real Madrid, Bayern Munich và Chelsea.

Giày đá banh Adidas X 19.1 FG

Giày đá banh Adidas X 19.1 FG

Trong cuộc đụng độ giữa RB Leipzig và Bayern Munich vào ngày 10/2, Timo Werner đã thể hiện một màn trình diễn đầy xuất sắc, vươn lên vị trí dẫn đầu trong bảng xếp hạng những tiền đạo xuất sắc nhất Châu Âu mùa giải năm nay.

Giày đá banh Adidas X 19.1 FG

Giày đá banh Adidas X 19.1 FG

Tốc độ và khả năng tăng tốc của Timo Werner là một phần quan trọng trong trò chơi của anh ấy, sẽ phù hợp với tính năng của Adidas X 19.1.

Ferland Mendy - Real Madrid v Celta Vigo (Spanish La Liga) - mang giày đá banh adidas Predator 20.1 Mutator

Mendy là hậu vệ đắt giá thứ nhì trong lịch sử Real Madrid chỉ sau Eder Militao. Hậu vệ người Pháp, Ferland Mendy mang một đôi giày adidas Predator 20.1 Mutator mới vào cuối tuần trong trận Real Madrid v Celta Vigo.

Predator 20.1 Mutator Low

Predator 20.1 Mutator Low

Predator 20.1 Mutator Low là phiên bản cổ thấp PREDATOR 20. Với phần cổ giày ngắn hơn, thay cho cổ giày cao phủ qua mắt cá chân như nguyên bản Predator 20.1 hay PREDATOR 20+. Toàn bộ bề mặt da với công nghệ “DEMON SKIN” sẽ giống như phiên bản cổ cao.

Giày đá banh Predator 20.1 Mutator Low

Phiên bản giày đá banh Adidas Predator Mutator Low

Mutator Pack từ ngày ra mắt Tháng 2/2020 đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt và luôn là sự lựa chọn tiêu biểu dành cho các cầu thủ. Phiên bản Predator Mutator Low được review chi tiết tại đây

https://www.neymarsport.com/blogs/news/review-phien-ban-co-thap-moi-nhat-cua-adidas-predator-20-1-mutator-low

Những đôi giày nổi bật trong tuần qua đã được cập nhật. Mỗi cầu thủ sẽ có sự lựa chọn yêu thích và phù hợp nhất của mình. Còn bạn, bạn đã lựa chọn cho mình người bạn đồng hành nào chưa?

Đến Neymar Sport và chọn ngay cho mình một trợ thủ tuyệt vời nhé!

Xem thêm các mẫu giày khác còn sẵn tại đây: https://www.neymarsport.com/collections/all

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1  :  57/1 ĐIỆN BIÊN PHỦ, F15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH  2 :  47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

WEBSITE : http://neymarsport.com/

FACEBOOK : https://www.facebook.com/Neymarsport47

INSTAGRAM : https://www.instagram.com/neymarsport47/